Nâng ngực khi về già có ảnh hưởng gì không ?

Nâng ngực khi về già có ảnh hưởng gì không ?

Ngực lép khiến vóc dáng của bạn thiếu đường cong và không còn quyến rũ. Lúc này, giải pháp dành cho bạn chính là nâng ngực, tuy nhiên phương pháp này tồn tại rất nhiều biến chứng như:

- Ngực méo xẹo, lệch lạc, 2 bên ngực không đều nhau, để lại sẹo lồi, sẹo xấu tại vị trí mổ

- Co thắt bao xơ (xuất hiện từ tháng thứ 6 trở đi), khi ngực bị móp, cứng và có cảm giác đau dù không tác động mạnh

- Chảy máu vết thương do bác sĩ kỹ thuật kém, ngực cứng và vết thương không có dấu hiệu lành lại hay hồi phục

- Nhiễm trùng xảy ra khi quy trình không đạt được yếu tố vô trùng và ngực bị sưng lâu cùng với vết mổ bị lở loét nặng nề.

Với nhiều người, họ thường lo lắng nâng ngực khi về già không được bền, nhưng thực tế lại ngược lại. Chua chát thay, chẳng cần đến già, những biến chứng không đáng có sau nâng ngực vẫn xảy ra và khiến chị em đứng giữa lằn ranh giữa bất chấp thẩm mỹ để đánh cược may rủi, hoặc dù rất muốn nhưng không dám thẩm mỹ ngực.

Và lời giải đáp duy nhất dành cho bạn chính là hãy tìm hiểu kỹ về công nghệ, phương pháp nâng ngực, hãy biết đến những lý do làm ngực không an toàn sau nâng để phòng tránh. Ví dụ như việc chăm sóc không đúng cách, va chạm mạnh vùng ngực trong thời gian duy trì hay kỹ thuật tác động của bác sĩ kém chuẩn xác, chất liệu túi độn không đảm bảo, môi trường phẫu thuật nhiễm khuẩn và không đạt hiệu quả vô trùng…

NÂNG NGỰC KHI VỀ GIÀ CÓ HIỆU QUẢ DÀI LÂU KHÔNG?

Cơ thể con người khi về già sẽ xảy ra quá trình lão hóa nhanh hơn khi còn trẻ, lúc này làn da nhăn nheo, kém săn chắc và không còn lượng mỡ và mô tê bào căng tràn như trước. Kết quả này xảy ra khi các thanh collagen, elastin và mô mỡ bị đứt gãy, đồng thời cơ thể cũng xẹp đi lượng mỡ dự trữ trong cơ thể và khiến nhiều người lo lắng liệu nâng ngực khi về già có được bền lâu hay không?

Tuy nhiên như đã trình bày, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc nâng ngực khi về già không giữ được. Có rất nhiều người có thể sở hữu đôi gò bồng đảo 20, 30 năm sau vẫn đẹp, có người lại gặp phải những tình huống không mong muốn. Câu trả lời duy nhất dành cho bạn chính là lựa chọn địa đảm bảo, an toàn và được trợ giúp với công nghệ hiện đại.

CÔNG NGHỆ MANG ĐẾN HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI BẤT CHẤP NÂNG NGỰC KHI VỀ GIÀ

Trước mong muốn của nhiều khách hàng về việc nâng ngực khi về già liệu có ưng ý hay sẽ sớm phải tái thẩm mỹ. Các bác sĩ và chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Vivian đã ứng dụng phương pháp nâng ngực với 2 nguyên liệu thẩm mỹ chính: mỡ tự thân và túi độn.

Phương pháp nâng ngực bằng túi độn 

Với phương pháp này, dù bạn có “màn hình phẳng” cỡ nào cũng có thể thay đổi kích thước và tạo ra khuôn ngực quyến rũ nhất ngay cả khi đứng, nằm, ngồi hay thoải mái tạo dáng.

Để làm được điều đó, chất liệu để nâng ngực là túi độn cao cấp của các nhãn hiệu nổi tiếng và đã được kiểm chứng.Có cấu tạo gần như mô tế bào trong khoang ngực con người, với tính chất mềm dẻo, đàn hồi, túi độn  có thể chịu được trọng lực 1 chiếc xe tải 20 tấn. Đặc biệt độ tương thích cũng gần như tương đương với mô tế bào cơ thể, độ bám cao hơn, không bị xê dịch.

Với độ tương thích cao như vậy, phương pháp nâng ngực này giúp giải quyết triệt để tình trạng bao xơ, chảy dịch hay biến chứng. Dáng ngực có độ căng, săn chắc hoàn hảo, mềm mại tự nhiên.

Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân

Trái với phương pháp nâng ngực túi độn, nâng ngực bằng mỡ tự thân lại sử dụng nguyên liệu mỡ từ chính cơ thể người. Quy trình lấy mỡ đảm bảo an toàn, tiệt trùng khi trải qua quá trình ly tâm nghiêm ngặt để chọn lọc ra mô mỡ tinh chất nhất.

Ngoài ra nhờ sử dụng mỡ từ khách hàng, do đó bạn không cần lo lắng về tỷ lệ (rất nhỏ) túi độn kém tương thích và gây di chứng lâu dài với cơ thể.

Kết quả sau khi nâng ngực bằng mỡ tự thân rất mềm mại và có độ tự nhiên giống thật tới 100%. Hiểu 1 cách đơn giản vì tế bào chính giúp tạo kích thước lớn ở ngực là mô mỡ, vì thế khi bổ sung thêm chính mỡ từ cơ thể người, vùng ngực vừa to mà những vị trí thừa mỡ như bụng, đùi, eo, có thể giảm tải, mang đến dáng người cong chữ S.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân khi về già không khiến bạn lo lắng vì khi đưa vào cơ thể, vì mỡ sẽ tăng sinh và tồn tại như tế bào thật. Do đó, nếu bạn giữ chế độ dinh dưỡng, tập luyện cơ thể, giữ cơ thể khỏe mạnh, mỡ tự thân vẫn sẽ luôn tồn tại trong cơ thể và không có dấu hiệu xê dịch.

Trong khi đó nếu bạn gầy, ốm, hoặc không giữ được thể trạng tốt, không chỉ ngực mà cơ thể của bạn cũng khó bảo toàn được vẻ đầy đặn, tràn đầy sức sống.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI