Nâng ngực Nano chip và những điều cần biết

Nâng ngực Nano chip và những điều cần biết

Vòng 1 hoàn hảo là chìa khóa giúp chị em phụ nữ trở nên quyến rũ và tự tin hơn trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng được thượng đế ban cho một bầu ngực căng tròn như vậy. Vì vậy, phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực được sinh ra để giải quyết nỗi tự ti đó, đem đến cho chị em vòng 1 hoàn hảo. Trong nhiều loại túi ngực hiện nay, thì túi ngực Nano Chip đang là lựa chọn hàng đầu của các chị em. Trong bài viết này, cùng Viện thẩm mỹ Vivian tìm hiểu những điều cần biết về túi nâng ngực nhé!

NÂNG NGỰC NANO CHIP LÀ GÌ?

Nâng ngực Nano Chip là phương pháp thẩm mỹ ngực sử dụng túi độn Nano Chip được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Nano Chip được ứng dụng phổ biến hơn 60 quốc gia trên thế giới và được đánh giá là một trong những loại túi độn tốt nhất ở hiện nay.

Túi độn Nano Chip là loại túi ngực dạng gel, có cấu tạo dạng tròn và được cấy ghép bên trong 1 chip Nano nhằm truy xuất số seri của túi được sử dụng. Chip sẽ được bảo vệ trong túi ngực không định vị, không vi phạm quyền riêng tư cá nhân và cũng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Túi Nano Chip được kiểm chứng có độ bền gấp 5 lần so với các túi ngực thông thường khác. Ngoài ra, độ bám dính tốt, hạn chế tình trạng ngực bị di lệch hay mất cân xứng sau khi thẩm mỹ. Ngoài ra, túi ngực Nano chip không xảy ra hiện tượng co thắt bao xơ khi đưa vào cơ thể, hạn chế biến chứng lên đến 97%.

NÂNG NGỰC NANO CHIP CÓ TỐT KHÔNG?

Túi ngực Nano chip có rất nhiều ưu điểm. So với các túi ngực trước đây thì túi Nano chip được cải tiến cũng như hoạt động tốt hơn các túi ngực khác rất nhiều.

KHẢ NĂNG BÁM DÍNH TỐT

Túi độn Nano Chip có đến 8000 tiếp điểm/cm2, điều này giúp tăng khả năng bám dính. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể thoải mái hoạt động mà không phải lo lắng bị xô lệch.

ĐỔI DÁNG LINH HOẠT

Các túi độn trước đây chỉ có duy nhất 1 dáng độn: tròn hoặc giọt nước. Do đó, việc nâng ngực thường cho ra kết quả nhìn không được tự nhiên.

Nâng ngực túi nano chip hoàn toàn có thể khắc phục được các nhược điểm nói trên. Túi ngực có thể thay đổi dáng liên tục theo tư thế của cơ thể, mang lại cảm giác ngực tự nhiên như thật.

KHÔNG CÓ TÌNH TRẠNG CO THẮT BAO XƠ

Nâng ngực túi nano Chip có tốt không đã được FDA Hoa Kỳ kiểm chứng về mức độ an toàn của nó. Hơn nữa, chúng cũng không gây ra tình trạng co thắt bao xơ như các túi độn khác.

ĐỘ BỀN CAO

Túi độn Nano Chip được cấu tạo 7 lớp, so với các túi độn thông thường chỉ có 3-4 lớp. Do đó, nâng ngực Nano Chip có thể chịu được một lực tác động, không lo ngại bị vỡ trong quá trình sử dụng.

LÝ DO NÊN CHỌN VIVIAN ĐỂ NÂNG NGỰC NANO CHIP

Nâng ngực nội soi Vivian giúp bạn khắc phục được các khuyết điểm của những phương pháp nâng ngực thông thường trước đó. Cụ thể như:

TRƯỚC PHẪU THUẬT

Bạn sẽ được tư vấn cụ thể và trực tiếp với các chuyên gia Vivian về nâng ngực hàng đầu tại Việt Nam

Vivian trang bị hệ thống máy móc hiện đại giúp mô phỏng rõ rệt hình ảnh của bạn sau khi phẫu thuật.

TRONG PHẪU THUẬT

Ứng dụng kỹ thuật nội soi nâng ngực qua đường nách. Từ đó đảm bảo vết sẹo nhỏ, mảnh nhất và thẩm mỹ nhất có thể.

Quan sát được rõ cấu tạo khoang ngực ngực ở màn hình két nối với camera phóng đại, giúp quá trình bóc tách diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng và chính xác, giảm thiểu tối đa chấn thương mô cơ.

SAU PHẪU THUẬT

Cam kết không gây đau đớn

Thời gian nghỉ dưỡng nhanh chóng, không quá 24 giờ

Phòng nghỉ dưỡng sạch sẽ, tiện nghi cho khách hàng

Dịch vụ chăm sóc hậu phẫu chu đáo và tận tâm

Chế độ bảo hành tốt cho mọi khách hàng tại Vivian

Bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Vivian đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật nâng ngực. Với nhiều hình dáng ngực, độ lớn tuyến vú và kích cỡ túi ngực khác nhau, Viện thẩm mỹ Vivian đều làm hài lòng khách hàng.

Đồng thời, Vivian cũng có trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo an toàn trong quá trình phẫu thuật. Đây cũng là lý do được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nâng ngực nano chip tại Vivian.

Để biết rõ hơn về phương pháp nâng ngực Nano chip, hãy liên hệ trực tiếp với Viện thẩm mỹ Vivian để được chia sẻ cũng như tư vấn cụ thể cho bạn nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI