Nâng ngực nội soi là gì? Tìm hiểu ngay!

Nâng ngực nội soi là gì? Tìm hiểu ngay!

Vòng 1 căng tròn quyến rũ là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Đây cũng là lý do thôi thúc phái đẹp tìm kiếm và lựa chọn công nghệ nâng ngực an toàn cho mình. Nâng ngực nội soi là phương pháp được chị em ưa chuộng. Vậy phương pháp này là gì và chúng có thực sự biến hóa chanh thành bưởi trở nên căng tròn quyến rũ chỉ trong thời gian ngắn? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nội soi là phương pháp sử dụng thiết bị nội soi hiện đại giúp phóng đại cấu trúc khoang ngực rõ nét, nhờ đó mà việc bóc tách bầu ngực và đưa túi độn vào bên trong trở nên nhanh chóng, nhẹ nhàng, dễ dàng, chính xác, ít xâm lấn.

Mặc dù được nhiều người biết đến nhưng không phải ai cũng biết định nghĩa nâng ngực nội soi là như thế nào? Chính vì lẽ đó, mọi người thường nhầm tưởng về phương pháp này với phương pháp kia khiến cho kết quả không được như mong muốn.

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi là minh chứng cho sự tiến bộ của ngành y học khi đưa túi ngực vào trong. Công nghệ này thực hiện qua đường gấp nách siêu nhỏ. Trong quá trình thực hiện, để ca phẫu thuật được diễn ra nhanh chóng và chính xác nhất cho việc định hình túi ngực thì sẽ không thể thiếu sự hỗ trợ của hệ thống camera siêu nhỏ với chức năng phóng đại thành ngực lên gấp 10 lần khi thực hiện hỗ trợ cho bác sĩ có thao tác chính xác, tỉ mỉ, nhanh chóng và an toàn nhất có thể.

Ưu điểm của công nghệ nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi là phương pháp an toàn và hiện đại. Phương pháp này đã giúp cải thiện tình trạng ngực nhỏ của các chị em. Dưới đây là một số ưu điểm của phương pháp nâng ngực nội soi:

_Tạo vòng 1 ngực căng tròn tự nhiên đầy quyến rũ

– Không để lại sẹo

– Không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa

– Hạn chế đến việc xâm lấn và gây đau đớn: Vì thực hiện theo tiêu chí ít xâm lấn và vẫn tác động được đến dáng ngực nên sau khi thẩm mỹ nâng ngực nội soi xong, khách hàng sẽ nhanh chóng phục hồi sức khỏe, không phải chịu đau đớn nhiều và biến chứng nhiều khi thẩm mỹ.

Cách chăm sóc ngực sau khi nâng ngực nội soi

Sau khi mổ khách hàng sẽ được sử dụng thuốc giảm đau trong những ngày đầu 3 – 7 ngày tuỳ thuộc vào thể tích của túi độn, vị trí túi độn và tình trạng của cơ thể.

Vết mổ sẽ được cắt chỉ sau khoảng 10 ngày, trong thời gian này cần phải giữ khô vết mỗ, thay băng theo chỉ định của bác sĩ. Bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngày hôm sau, và có thể làm việc ngay sau 7 – 10 ngày tuỳ thuộc vào tính chất của công việc.

Chỉ nên hoạt động thể thao trở lại sau 2 tháng.

Lưu ý là cần băng ép, giữ ngực ổn định trong 2 tuần đầu. Bạn sẽ được thay băng sau ngày đầu bằng băng nhẹ. Bạn có thể sử dụng nịt ngực loại thể thao (không có gọng sắt) để nâng đỡ bầu vú cũng như giữ cho hình dáng bộ ngực được cân đối và dễ chịu. Bạn có thể tìm hiểu thêm phương pháp thu nhỏ núm vú xem có phù hợp với mình hay không.

Massage nhẹ trong 2 tuần đầu để ngực mềm mại sau phẫu thuật nâng ngực. Ngực căng cứng sẽ trở nên mềm mại theo thời gian và việc massage sẽ khiến ngực bạn nhanh lấy lại vóc dáng tự nhiên hơn.

Viện thẩm mỹ Vivian là cơ sở thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi được nhiều chị em tin tưởng. Nơi đây không nhữngcó y bác sỹ tay nghề cao mà cơ sở vật chất tân tiến hiện đại. Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp nâng ngực nội soi, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI