NÂNG NGỰC SIZE NÀO PHÙ HỢP VỚI BẢN THÂN?

NÂNG NGỰC SIZE NÀO PHÙ HỢP VỚI BẢN THÂN?

Nếu như nâng ngực đang ngày càng phổ biến, là một trong những phương pháp làm đẹp yêu thích của chị em, thì cũng có từng ấy những thắc mắc về phẫu thuật nâng ngực. Một trong những câu hỏi nhiều nhất được chị em đưa ra, là “Size ngực nào phù hợp nhất với mình?”

Dựa vào nhân trắc học và vóc dáng

Lựa chọn túi ngực, điều đầu tiên phải cân đối với chiều cao, cân nặng và khung xương của từng người. Theo khảo sát, những chị em chiều cao trung bình 1m50 thì chỉ nên chọn size túi ngực 275ml, còn với người cao trên 1m60 thì lựa chọn túi 300-325ml là phù hợp nhất. Ngoài chiều cao, các bác sĩ còn tính size ngực dựa vào bề rộng của vai, khổ người để có được kết quả tốt nhất.

Đảm bảo tỷ lệ vàng trong nâng ngực

Khi nhìn trực diện, lấy nhũ hoa làm ranh giới thì tỷ lệ giữa thể tích phần trên và dưới của bầu ngực là 45/55 mới là hoàn hảo. Bởi chúng sẽ tạo nên độ võng tự nhiên của bầu ngực, không thô cứng, mềm mại như thật. Còn khi nhìn nghiêng, phần nhô của bầu ngực với nhũ hoa phải tạo thành một đường dốc thẳng, không phải cứ nhô cao là lý tưởng.

Phù hợp với phần da ngực bạn có

Phần da ngực cũng là yếu tố quan trọng để đặt túi ngực, nếu da ngực quá mỏng bạn sẽ không thể đặt nhưng size ngực lớn mà cần đặt đúng size để tránh những biến chứng ngoài ý muốn.

Dĩ nhiên, không gì bằng việc bạn yêu thích vòng 1 của mình. Mỗi người có một sở thích khác nhau, người thích nhỏ xinh, người thích vừa phải, người lại thích “khủng”. Tuy nhiên, nâng ngực – một cuộc đại phẫu – đòi hỏi bạn một quyết định đúng đắn về size ngực. Đây là yếu tố quan trọng quyết định ngực mới của bạn có đẹp hay không.

Bạn muốn đẹp nhất thời hay lâu dài?

Chắc chắn không có ai chọn đẹp nhất thời.

Một bộ ngực quá khổ sẽ dẫn đến tình trạng thiếu máu nuôi ở ngực, khiến cho cơ teo dần, hay việc nâng ngực trên cơ dưới tuyến sẽ khiến lộ túi ngực trong thời gian ngắn. Vì vậy, chúng tôi luôn khuyên khách hàng có ý định nâng ngực chọn những size ngực vừa phải hơn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo tính lâu dài của vòng 1.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI