NÂNG NGỰC VÀ MUÔN CÂU HỎI XUNG QUANH

NÂNG NGỰC VÀ MUÔN CÂU HỎI XUNG QUANH

Như chúng ta cũng biết, nâng ngực là điều mà nhiều chị em luôn luôn tìm hiểu trong thời đại 4.0, thời đại mà nền thẩm mỹ nổ ra như nấm mọc sau mưa. Cũng như việc chọn túi nâng ngực một cách hợp lý. Hãy tham khảo ngay bài viết nói về nâng ngực và muôn câu hỏi xung quanh để giải đáp toàn bộ thắc mắc của quý vị.


Bất kì chị em nào, ai ai cũng ao ước có cho mình được một ngực thật gợi cảm và quyến rũ, thế nhưng không phải lúc nào chị em chúng ta cũng được toại nguyệt điều đó, mỗi một cơ địa sẽ có ngực khác nhau, nhiều người dù đã lớn tuổi nhưng ngực không hề phát triển, vẫn cứ nhấp nhổm như đứa trẻ 10 tuổi, đó là điều mà khiến nhiều chị em mặc cảm, vì vậy chị em thường lựa chọn những hình thức thẩm mỹ ngực để can thiệp giúp cho bầu ngực được to theo size mình muốn, thật quyến rũ.


Và lựa chọn phương pháp nâng ngực quả thật cũng không hề đơn giản tý nào, những chị em kỹ lưỡng có khi phải dành thời gian tìm hiểu và tham khảo tận 1 năm mới dám quyết định đi nâng ngực, bởi xung quanh chuyện nâng ngực thì có rất nhiều câu hỏi liên quan tới mà chị em cần phải tìm hiểu tới.


Nâng ngực liệu có an toàn hay không? Nâng ngực khi nào mới đẹp? Túi nâng ngực nào tốt nhất?
Đó chỉ mới là những câu hỏi nhỏ trong muôn vạn câu hỏi xung quanh chuyện “nâng ngực” vì vậy mà nhiều chị em phải tìm hiểu rất kỹ. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề “Túi Nâng Ngực” trước.


Ngực sau khi nâng có tồn tại mãi mãi?


Đây là câu hỏi mà nhiều chị em cũng khác thắc mắc và thắc mắc nhất. Các bạn biết không, túi nâng ngực không tồn tại mãi mãi, tuy nhiên chúng cũng rất ít hư hại, hoặc rách để chúng ta phải sửa lại. Thế nhưng thông thường một túi ngực có tuổi thọ 10 - 15 năm, Theo thời gian, ngực sẽ lại bắt đầu xệ xuống do tác dụng của trọng lực hoặc do cơ thể hình thành mô sẹo quanh phần ngực cấy ghép.


Và tất nhiên, dù ngực cấy ghép hay ngực tự nhiên thì theo tác động của môi trường, cơ thể sẽ thay đổi làm sa trễ túi ngực, theo thống kê của FDA thì cứ 5 người sẽ có 1 người phải loại bỏ túi ngực sau 10 - 15 năm, và tỷ lệ đó cao hơn đối với những người ung thứ vú và chọn lựa hình thức nâng ngực.


Nâng ngực xong liệu có thể cho con bú được không?


Rất nhiều chị em cảm thấy lo lắng vì những lời cảnh báo từ nhiều nguồn, được cho rằng việc nâng ngực sẽ ảnh hưởng đến việc cho con bú, vậy liệu điều này có thật hay không, hay chỉ là tin đồn?


Đối với nhiều năm trước thì tin đồn này là thật vì với cách thức nâng ngày xưa, còn thô sơ thì làm ép tuyến sữa nên việc cho bún rất khó khăn hoặc không thể. Nhưng đối với công nghệ thẩm mỹ nâng ngực ngày nay thì việc đó không còn xảy ra nữa, với công thức nâng hiện đại thì chỉ đặt túi nâng ngực vào khoang ngực một cách nhẹ nhàng không ảnh hưởng đến tuyến sữa, việc nâng ngực cũng không ảnh hưởng tới việc cho con bú, thậm chí việc cho con bú cũng không làm chảy xệ bầu ngực, Vì vậy chúng ta không còn quá lo lắng trong việc nâng ngực nữa nhé, chị em có thể lựa chọn hình thức nâng ngực nội soi để ngực không những đẹp mà còn không ảnh hưởng gì hết.


Bệnh viện Thẩm mỹ Vivian


Mỗi ngày Bệnh viện thẩm mỹ Vivian tiếp nhận rất nhiều trường hợp nâng ngực, hổ trợ nâng ngực thật đẹp cho nhiều chị em. Mỗi chị em khi tới với Bệnh Viện Thẩm Mỹ Vivian đều được tư vấn cụ thể rõ ràng, nhất là việc chọn lựa túi nâng ngực để chị em có sự lựa chọn tốt nhất.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI