Nâng ngực xong, bao lâu thì có thể “gần gũi” với chồng?

Nâng ngực xong, bao lâu thì có thể “gần gũi” với chồng?

Hiện nay, phẫu thuật nâng ngực đang là phương pháp làm đẹp khá phổ biến và được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Ngoài cách chăm sóc hậu phẫu thì khá nhiều người thắc mắc là khoảng bao lâu thì có thể quan hệ vợ chồng bình thường trở lại.

Nâng ngực là phương pháp can thiệp bằng y khoa vào vùng ngực. Mục đích nhằm thay đổi kích thước, hình dáng của bầu ngực lớn hơn trước kia. Những chị em phụ nữ thường lựa chọn “nâng cấp núi đôi” khi sở hữu vòng ngực khiêm tốn, vú bị chảy xệ do cho con bú, hai bên vú không đều nhau hoặc do bị lão hóa về mặt tuổi tác hoặc di truyền. Nâng ngực an toàn sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng cho con bú và cảm giác tại vùng ngực.

Các kỹ thuật trong phẫu thuật nâng ngực ngày càng tiên tiến và hiện đại giúp chị em có được vòng một tự nhiên như mong muốn, không để lại sẹo lớn và ít gây biến chứng, thời gian hồi phục sau khi phẫu thuật ngắn, chi phí hợp lý.

Lý do không nên quan hệ vợ chồng ngay sau khi nâng ngực

Sau khi tiến hành phẫu thuật, các túi ngực cần phải có thời gian để định hình bầu ngực, bám vào các khoang dưới của cơ để không xảy ra tình trạng xê dịch, lệch về sau. Khi cảm xúc hưng phấn trong quá trình quan hệ vợ chồng sẽ dễ dẫn đến các tác động như bóp mạnh, ấn hoặc đè vào ngực. Do vậy, bạn không nên quan hệ trong những ngày vừa mới nâng ngực nhằm bảo đảm vẻ đẹp lâu dài cho ngực.

Khi quan hệ vợ chồng, cả hai sẽ khó làm chủ được cản xúc cúng như hành động của mình. Chồng của bạn có thể vô tình tác động mạnh đến ngực. Việc này có thể dẫn đến hậu quả là ngực sẽ bị mất đi hình dáng, vị trí ban đầu. Từ đó làm tốn kém thời gian và tiền bạc để điều chỉnh lại.

Chính những nguyên nhân trên mà các bác sĩ thẩm mỹ sẽ khuyên bạn tuyệt đối tránh không nên quan hệ tình dục quá sớm sau khi phẫu thuật. Việc bạn cần làm là dành thời gian nghỉ ngơi cũng như tuân thủ đúng theo chỉ định và khuyến cáo để có vòng một hoàn hảo.

Nâng ngực xong bao lâu thì gần gũi vợ chồng được?

Cơ địa của mỗi người là khác nhau nên thời gian hồi phục vết mổ cũng sẽ khác nhau. Tốt nhất bạn nên thường xuyên tái khám để các bác sĩ có thể nắm được cụ thể tình trạng vết thương. Tùy vào thực trạng, họ sẽ đưa ra dự đoán chính xác về lộ trình hồi phục.

Theo chia sẻ, bạn có thể quan hệ vợ chồng sau khoảng 4 tuần sau khi phẫu thuật. Nhưng nếu muốn đảm bảo tuyệt đối an toàn thì thời gian có thể cách 8-12 tuần sau khi phẫu thuật. Bạn cũng không nên kiêng cữ hậu phẫu quá kỹ. Tránh né hoàn toàn việc quan hệ có thể làm ảnh hưởng đến cảm xúc và hạnh phúc gia đình.

Một số lưu ý nhỏ để hạn chế ảnh hưởng đến ngực khi quan hệ vợ chồng

- Sau khi nâng ngực, chú ý sờ nắn nhẹ nhàng, tránh tác động mạnh khi quan hệ.

- Đến ngay các cơ sở y tế gần nhất khi phát hiện dấu hiệu bất thường sau khi nâng ngực.

Thông tin trên hy vọng đã giải đáp được băn khoăn của chị em về "chuyện ấy" sau nâng ngực. Để tìm hiểu thêm thông tin vui lòng liên hệ trực tiếp với Viện thẩm mỹ Vivian để có thể tư vấn rõ hơn. Chúc chị em có được vòng một như mong ước và viên mãn trong đời sống vợ chồng nhé.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI