NÂNG VÒNG 1 CHẢY XỆ

NÂNG VÒNG 1 CHẢY XỆ

Thực tế cho thấy, vòng 1 bị chảy xệ và chùng nhão là nguyên nhân khiến cho phái đẹp bị mất điểm trong mắt người bạn đời của mình. Vậy làm thế nào để cải thiện vòng ngực chưa được như ý đây? Hiện nay, có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ vòng 1 được các chị em lựa chọn để cải thiện tình trạng ngực của mình. Trong đó nâng vòng 1 chảy xệ sử dụng thiết bị hiện đại tại Vivian là một trong những giải pháp nâng ngực chảy xệ tuyệt vời được nhiều chị em lựa chọn.

NÂNG VÒNG 1 CHẢY XỆ LÀ GÌ?

Nâng vòng 1 chảy xệ là phương pháp để cải thiện vòng 1 bị chảy xệ, không cân đối, chùng nhão hay bị chảy xệ sau sinh giữa 2 bên vòng 1. Nâng ngực chảy xệ sẽ giúp chị em sở hữu được vòng 1 căng tròn, quyến rũ hơn.

Bệnh viện thẩm mỹ Vivian ứng dụng 2 phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ đó là treo vòng 1 xệ (không đặt túi) và nâng vòng 1 kết hợp treo ngực xệ (có đặt túi). Đây đều là các giải pháp giúp  tăng kích thước vòng 1 tối ưu hiện nay.

Treo vòng 1 chảy xệ là phẫu thuật giúp giảm độ sa trễ vòng 1 bằng cách loại bỏ những mô mỡ và da thừa, thắt chặt các mô xung quanh để định hình lại vòng 1, trả lại cho bạn một dáng ngực đẹp, có kích thước, độ cao cân đối với cơ thể của bạn.

Nâng vòng 1 kết hợp treo vòng 1 chảy xệ là phương pháp sử dụng các thiết bị để hỗ trợ việc bóc tách vòng 1 và đặt túi vòng 1 vào các khoang vừa tạo. Nâng ngực chảy xệ sẽ giúp cải thiện vòng ngực to tròn và căng tràn như ý muốn.

ƯU ĐIỂM CỦA NÂNG NGỰC CHẢY XỆ

Cải thiện và khắc phục thành công trường hợp vòng 1 chảy xệ.

Tăng kích cỡ vòng 1, mang lại cho bạn vòng 1 đầy đặn hơn.

Vòng 1 có tỉ lệ vàng, lôi cuốn, mềm mại tự nhiên và tạo khe chữ Y quyến rũ.

Thực hiện vô cùng  an toàn và hạn chế xâm lấn 1 cách tối ưu.

Không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa hay việc cho con bú sau này.

ĐỐI TƯỢNG THỰC HIỆN NÂNG VÒNG 1 XỆ

- Xệ sau sinh con hoặc nuôi con bằng sữa mẹ.

- Xệ do vận động mạnh hay bị tăng cân mất kiểm soát.

- Xệ do quá trình lão hóa.

- Xệ do đã từng đặt túi vòng 1 không phù hợp.

- Các mức độ vòng 1 bị chảy xệ:

Ngực xệ cấp độ nhẹ: Núm nhũ hoa bị xệ hơn so với vị trí thông thường 0.5 - 1cm.

Ngực xệ trung bình: Núm nhũ hoa bị hạ thấp hơn vị trí thông thường từ 1 - 2cm.

Ngực xệ nặng: Núm nhũ hoa bị hạ thấp hơn vị trí thông thường hơn 2cm.

QUY TRÌNH NÂNG VÒNG 1 CHẢY XỆ CỦA VIVIAN

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám về trường hợp ngực chảy xệ hiện tại của bạn, mức độ da dư cũng như chùng nhão để từ đó tư vấn một phương pháp nâng ngực chảy xệ phù hợp.

Bước 2: Xét nghiệm tổng quát

Ngay sau khi thăm khám, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe ban đầu: Làm các xét nghiệm như thử máu, kiểm tra tim mạch, huyết áp,… xác định việc khách hàng có đủ sức khỏe để tiến hành thực hiện phẫu thuật nâng vòng 1 hay không.

Bước 3: Tiến hành gây mê

Các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê, đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn, nhanh chóng, giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp loại bỏ da thừa ở vòng 1 và một số mô bị lão hóa ở tuyến nhũ hoa. Tuy nhiên, tùy theo mức độ chảy xệ mà sẽ có những phương án phẫu thuật khác nhau.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi phẫu thuật nâng vòng 1 xệ thì bạn sẽ được đưa vào phòng chăm sóc hậu phẫu với đầy đủ các máy móc và thiết bị hỗ trợ. Các bác sĩ sẽ hướng dẫn chế độ chăm sóc sau khi nâng ngực xệ đúng cách để bạn có thể nhanh chóng hồi phục sức khỏe, vòng 1 ổn định nhanh và đảm bảo kết quả thẩm mỹ tối ưu dành cho bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI