Nên Cắt mí Full hay Cắt mí mini?

Nên Cắt mí Full hay Cắt mí mini?

Hiện nay, có 2 kỹ thuật cắt mí được áp dụng phổ biến tại Việt Nam là Cắt mí Full  và Cắt mí Mini. Vậy, giữa 2 phương pháp này nên chọn phương pháp nào sẽ tốt hơn. Quý bạn đọc hãy theo dõi bài viết so sánh nên chọn Cắt mí Full hay Cắt mí mini nhé.

Cắt mí Full là gì?

Cắt mí Full là kỹ thuật cắt mí đến từ Hàn quốc đem lại kết quả tốt, có tính an toàn cao, ít xâm lấn và can thiệp đến vùng mắt nhất. Khi thực hiện cắt mí Full thực chất là bạn đang thực hiện một cuộc tiểu phẫu tại vùng mắt. Trong quá trình này, các bác sĩ sẽ lấy đi toàn bộ mỡ cũng như da thừa trên vùng mắt của bạn, sau đó tạo ra một liên kết chéo rất bền vững bằng chỉ sinh học với vài mũi khâu.

Ưu điểm của cắt mí Full

- Có độ an toàn cao;

- Đem lại hiệu quả tốt;

- Không xâm lấn và can thiệp vào vùng mắt.

Cắt mí mini là gì?

Cắt mí mini hay còn gọi là cắt mí mini deep, thực chất đâu cũng là 1 cuộc tiễu phẫu nhỏ giống như cắt mí Full. Phương pháp này có đường rạch ngắn, can thiệp phần mí mắt ở mức độ nhất định đặc biệt hoàn toàn không đi sâu vào bên trong do đó làm vết mổ hồi phục nhanh. Cắt mí deep phù hợp trong những trường hợp có ít da thừa, da chùng, mỡ thừa.

Ưu điểm của cắt mí mini

- Đường rạch ngắn, không gây tổn thương nhiều;

- Vết mổ phục hồi nhanh chóng;

- Thực hiện dễ dàng.

So sánh độ phù hợp của 2 phương pháp với người thực hiện

Nếu mắt nàng gặp phải một trong những tình trạng dưới đây, nàng nên xem xét có nên thực hiện phương pháp cắt mí full hay không:

- Hai bên mí của nàng gặp phải tình trạng không đều.

- Mắt nàng là mắt một mí, mí lót nhưng muốn sở hữu một đôi mắt hai mí rõ ràng.

- Nàng muốn cải thiện tình trạng sụp mí do bẩm sinh hoặc do quá trình lão hóa.

- Vùng mắt của nàng có quá nhiều mỡ cũng như da thừa nên không thể thực hiện những phương pháp cắt mí thông thường khác.

- Những nàng có nhu cầu muốn sở hữu mắt hai mí lâu dài cũng nên lựa chọn phương pháp cắt mí full này.

Nếu thuộc các trường hợp sau, nàng nên sớm quyết định thực hiện phương pháp cắt mí mini để có thể đem lại cho mình đôi mắt to tròn, tự nhiên mà nàng mong muốn.

Nàng có thể thực hiện phẫu thuật cắt mí mini để loại bỏ dược bọng mỡ và vùng da chùng ở mắt.

Nên thực hiện cắt mí mini đối với những cô nàng đã từng đi bấm mí hoặc cắt mí nhưng không đem lại kết quả như mong muốn.

Những cô nàng có làn da mỏng, không thể áp dụng những biện pháp cắt mí hoặc nhấn mí thông thường mà cần phải áp dụng những biện pháp cắt mí chuyên sâu như cắt mí mini.

Những nàng có mắt một mí, mí ẩn, mí lót hoặc nhiều mí muốn có một đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên.

Vậy, nên chọn cắt mí Full hay cắt mí mini?

Sau khi tìm hiểu được cắt mí full và mini là gì? Ai là người phù hợp với các phương pháp thẩm mỹ trên? Có lẽ nàng đã có thể tự đưa ra được câu trả lời nên cắt mí full hay mini?

Nếu nàng chỉ đơn giản muốn thực hiện phương pháp cắt mí nhanh, an toàn, không để lại quá nhiều tổn thương và ảnh hưởng đến mắt thì nàng có thể chọn phương pháp cắt mí mini là đủ. Nhưng nếu nàng có quá nhiều bọng mỡ và da thừa, nàng cần phải lựa chọn phương pháp cắt mí chuyên sâu như cắt mí full thì mới có thể đạt được hiệu quả như mong muốn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI