Nên chọn nâng mũi Sline hay tiêm filler mũi?

Nên chọn nâng mũi Sline hay tiêm filler mũi?

Nên chọn phương pháp nâng mũi Sline hay tiêm filler mũi sẽ đẹp hơn? An toàn hơn? Với những ai đang muốn thẩm mỹ mũi thì chắc hẳn sẽ có sự phân vân giữa hai phương pháp này. Từng tiếp nhận hỗ trợ, cũng như giải đáp cho các khách hàng có cùng thắc mắc này nên Viện thẩm mỹ Vivian quyết định viết thêm bài chia sẻ để trả lời cho vấn đề: nên nâng mũi Sline hay chọn phương pháp tiêm filler mũi là đẹp.

Hiểu rõ ưu, nhược điểm của các phương pháp

Trước khi đưa ra quyết định chọn phương pháp nâng mũi Sline hay tiêm filler mũi thì bạn cần hiểu rõ về 2 phương pháp này:

Nâng mũi S line: là phương pháp chỉnh hình mũi toàn diện theo hình dáng chữ S gồm: nâng cao sống mũi kết hợp chỉnh sửa đầu mũi cho cân đối, thon gọn lỗ mũi hình hạt chanh.

Nâng mũi Sline sẽ có dáng mũi tự nhiên, hài hòa, phù hợp với khuôn mặt của người Á Đông. Phương pháp này cho ra kết quả thẩm mỹ: dáng mũi cao, thanh tú và tự nhiên; Đồng thời khắc phục được các nhược điểm như: mũi thấp, thô bè, mũi hếch, gồ ghề…

Điểm cần lưu ý về phương pháp này đó là: thời gian thực hiện hơi dài (khoảng 1 giờ đến 1 giờ 30 phút). Với 3 loại: nâng mũi Sline cấu trúc vách ngăn, nâng mũi S line bọc sụn tai và nâng mũi S line tự thân toàn phần. Thời gian duy trì kết quả sau khi nâng mũi S line rất lâu dài.

Tiêm filler mũi: Đây là phương pháp dùng chất liệu có thành phần chính gần giống và tương thích với cơ thể người để làm đầy các mô.

Tiêm filler mũi được nhiều khách hàng hài lòng vì: không cần phải thực hiện phẫu thuật dài và phức tạp như nâng mũi S line.

Tuy nhiên, phương pháp tiêm filler duy trì kết quả không lâu dài, chỉ từ 1 đến 1,5 năm. Tùy theo cơ địa của mỗi người, cùng với tay nghề của bác sĩ và chất lượng filler mà thời gian duy trì kết quả nâng mũi bằng Filler có khi ngắn hơn vì cơ thể đào thải nhanh.

Nâng mũi Sline hay tiêm filler đều là 2 phương pháp thẩm mỹ mũi an toàn hiện nay. Nếu như được thực hiện bởi bàn tay của bác sĩ thẩm mỹ uy tín.

Cơ sở nâng mũi, tiêm Filler mũi đẹp, an toàn, uy tín tại TPHCM

Sau khi tham khảo 2 phương pháp, tùy theo mong muốn, nhu cầu của mỗi người là gì mới đưa ra lựa chọn phương pháp thực hiện sao cho phù hợp. Nhưng, bạn vẫn cần phải lưu ý:

Để đảm bảo sự an toàn, tính thẩm mỹ và độ hiệu quả khi thực hiện nâng mũi Sline, tiêm filler mũi các bạn phải hết sức cẩn trọng tìm hiểu, lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ thực hiện có nhiều kinh nghiệm.

Ở TPHCM hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ, bác sĩ thẩm mỹ thực hiện phương pháp nâng mũi. TUy nhiên,  không phải ở đâu cũng đều đảm bảo cho các bạn: ĐẸP và AN TOÀN. Chỉ có ở địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm và đã được Bộ Y Tế cấp Chứng chỉ Hành nghề PTTM mới có đủ khả năng nâng mũi S line, tiêm filler mũi.

Trong trường hợp nâng mũi S line – tiêm filler mũi không được thực hiện bởi bác sĩ ta nghề và chuyên môn, không được đảm bảo 3 yếu tố an toàn thì rất có khả năng xảy ra các biến chứng như:

Đối với nâng mũi S line: sống mũi không cân đối, biến dạng đầu mũi, sẹo co rút, nhiễm trùng mũi…

Đối với tiêm filler: tắt nghẽn mạch máu, nhiễm trùng mũi, hoại tử da…

Làm đẹp là phải hiệu quả và an toàn. Vậy nên, khi đã có sự lựa chọn giữa nâng mũi Sline và tiêm filler mũi thì các bạn nên tìm hiểu thật kỹ, lựa chọn cho mình một cơ sở thẩm mỹ chất lượng, bác sĩ uy tín. Đó là các bạn đang đầu tư làm đẹp đúng cách, trọn vẹn và tôn trọng bản thân mình.

Viện thẩm mỹ Vivian là nơi được nhiều người lựa chọn để thực hiện phương pháp nần mũi S-Line và nâng mũi Filler. Không những có các thiết bị công nghệ hiện đại, chất liệu an toàn mà khách hàng còn được các bác sĩ tay nghề cao thực hiện phương pháp nên hoàn toàn có thể yên tâm. Nếu có các thắc mắc về phương pháp nâng mũi, hãy liên hệ ngay với viện thẩm mỹ Vivian để được tư vấn cụ thể.

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG TRƯỚC VÀ SAU THỰC HIỆN NÂNG MŨI TẠI VIVIAN

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI