NÊN HAY “KHÔNG” KHI CHỌN ĐỘN CẰM BẰNG FILLER?

NÊN HAY “KHÔNG” KHI CHỌN ĐỘN CẰM BẰNG FILLER?

Xã hội ngày càng phát triển, tiêu chuẩn để đánh giá một gương mặt có phần thay đổi. Ngày nay một gương mặt đẹp không chỉ cần một mũi mới đẹp mà một dáng cằm đẹp cũng là yếu tố không kém phần quan trọng. Các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao gương mặt thon gọn góc cạnh chuẩn dáng V-Line. Chính vì thế nhiều người thường tìm đến thẩm mỹ thẩm mỹ cằm để cải thiện. Vậy có nên độn cằm bằng filler hay không cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.


Tìm hiểu chi tiết về phương pháp độn cằm bằng filler


Độn cằm bằng filler là phương pháp giúp cải thiện khuyết điểm của dáng cằm nhưng không cần tác động bằng dao kéo. Thay vào đó là tiêm chất làm đầy (filler) trực tiếp vào cằm. Bác sĩ sẽ tiến hành tiêm chỉnh sửa sao cho dáng cằm theo tỷ lệ khách hàng mong muốn. Với kỹ thuật này bạn sẽ nhanh chóng sở hữu dáng cằm thon gọn chuẩn nét V-line mà không phải lo lắng sẽ sợ đau.


Độn cằm bằng filler


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại filler sử dụng để độn cằm. Tuy nhiên sau đây những loại filler được sử dụng phổ biến được Bộ y tế Hoa Kỳ cấp phép sử dụng:


+ Restylane
+ Aquamind
+ Radiesse


Khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển các phương pháp dịch vụ làm đẹp càng đa dạng. Không cần tác động bằng dao kéo nhưng khách hàng có thể hoàn toàn khắc phục khuyết điểm của dáng cằm. Đây cũng chính là bước tiến của ngành thẩm mỹ làm đẹp.


Có nên độn cằm bằng filler không?


Tuy nhiên với nhu cầu ngày càng nhiều các cơ sở thẩm mỹ mọc lên tràn lan. Không thể loại trừ khả năng gặp phải những cơ sở thẩm mỹ “chui”. Sử dụng những loại filler “trôi nổi” không rõ nguồn gốc. Sẽ gây nguy hiểm cho khách hàng khi sử dụng. Do đó muốn thực hiện độn cằm filler bạn nên lựa chọn một cơ sở uy tín.
Những đối tượng nên thực hiên độn cằm


Chiếc cằm thon gọn góc cạnh tạo nên gương mặt “không góc chết” chắc hẳn là điều mà ai cũng mong muốn. Chính vì thế nếu chiếc cằm của bạn gặp phải những tình trạng dưới đây các chuyên gia khuyến nghị nên khắc phục. Mang lại nét hài hòa cân xưng giúp gương mặt trở nên thanh tú hơn.


+ Cằm ngắn, lẹm
+ Cằm lệch, xấu không cân xứng
+ Người muốn cải thiện dáng cằm v-line góc cạnh
+ Người đủ 18 tuổi muốn cải thiện dáng cằm
+ Người bị dị ứng với sụn độn

 

Những ưu nhược điểm của phương pháp độn cằm bằng filler


Mỗi phương pháp độn cằm sẽ phù hợp với từng đối tượng thực hiện. Do đó mỗi phương pháp thực hiện sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Sau đây là những ưu nhược điểm của phương pháp độn cằm bằng filler:


Ưu điểm


+ Thời gian thực hiện nhanh chóng từ 30-45 phút
+ Không mất thời gian nghĩ dưỡng
+ Không đau đớn không để lại dấu vết thẩm mỹ
+ Kỹ thuật thực hiện đơn giản
+ Hạn chế gây biến chứng xảy ra


Nhược điểm


+ Thời gian duy trì không lâu dài
+ Không khắc phục được toàn bộ những khuyết điểm của dáng cằm
+ Không duy trì ổn định tùy vào cơ địa của mỗi người


Địa chỉ độn cằm bằng filler uy tín chất lượng tại Sài Gòn


Thị trường thẩm mỹ làm đẹp ngày càng cạnh tranh gay gắt các thẩm mỹ viện mọc lên như “nấm”. Giữa một “rừng” thương hiệu thẩm mỹ khiến không ít chị em phải “đau đầu” lựa chọn. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cơ sở ưng ý có thể tham khảo Viện thẩm mỹ Vivian. Tại đây có đội ngũ y, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật. Cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến hiện đại được cập nhật liên tục mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI