NÊN LỰA CHỌN CẮT MẮT HAY NHẤN MÍ?

NÊN LỰA CHỌN CẮT MẮT HAY NHẤN MÍ?

Bạn có bao giờ từng nghĩ rằng mình nên cắt mắt hay nhấn mí để có được một đôi mắt đẹp và hoàn hảo chưa? Nếu chưa, đừng bao giờ bỏ qua những tip lựa chọn phương thức phù hợp dưới đây.

Ai nên nhấn mí?

Nhấn mí là biện pháp làm đẹp mới được du nhập từ Hàn Quốc được rầm rộ lên trong khoảng vài năm trở lại đây. Có thể nói, nhấn mí được yêu thích bởi mức độ đơn giản và an toàn trong quá trình phẫu thuật. Bởi đây chỉ là một ca tiểu phẫu nhẹ nhàng, tốn ít thời gian và khá an toàn hơn so với các phương thức phẫu thuật khác.

Mặc dù có nhiều lợi ích, xong không phải ai cũng thích hợp nhấn mí. Cụ thể là phương thức này chỉ thích hợp với những người còn trẻ trong độ tuổi dưới 40. Ngoài ra, để có thể thực hiện nhấn mí, da thừa vùng mắt phải ít chứ không thích hợp với những người có nhiều bọng mỡ mí mắt. Vì thế, đây được xem là phương thức làm đẹp kén chọn.

Ai nên cắt mắt?

Ngược lại với nhấn mí, cắt mắt là biện pháp phẫu thuật lấy đi da thừa và bọng mỡ mí mắt, giúp định hình mắt đẹp hơn và hoàn thiện hơn, tạo khung mắt hai mí đẹp và cuốn hút.

Cắt mắt là quá trình phẫu thuật thích hợp với những người ngoài 40, có nhiều da thừa và bọng mỡ mí mắt. Thông qua quá trình phẫu thuật, các bác sĩ sẽ loại bỏ vùng da thừa và bọng mỡ rồi may định hình lại để tạo hình mắt hai mí. Tuy là một ca phẫu thuật nhưng cắt mắt cũng diễn ra khá nhanh. Nhìn chung, đây là phương thức thích hợp với nhiều người hơn so với nhấn mí.

Làm sao để biết mình nên chọn phương thức nào?

Nhìn chung mỗi phương pháp đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, tuỳ thuộc vào nhu cầu, độ tuổi và tình trạng da mà các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn những phương thức phù hợp nhất.

Đôi mắt đẹp là cửa sổ tâm hồn, đừng ngần ngại mà chọn cho mình phương thức làm đẹp thích hợp nhất để sở hữu đôi mắt hoàn hảo hơn trong mắt mọi người các nàng nhé!

Hãy liên hệ với Vivian để được tư vấn nhé !!!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI