Nền mũi - yếu tố quan trọng khi phẫu thuật thẩm mỹ

Nền mũi - yếu tố quan trọng khi phẫu thuật thẩm mỹ

Lựa chọn dáng mũi phù hợp với nền mũi

 Nền mũi của mỗi người bao gồm sóng mũi, đầu mũi, trụ mũi, cánh mũi và da mũi. Khi khách hàng có nhu cầu sửa mũi, không chỉ cần quan tâm tới địa điểm, giá cả, công nghệ mà nền mũi cũng rất quan trọng góp phần làm nên một chiếc mũi hoàn hảo sau phẫu thuật. Nếu nền mũi không đảm bảo thì việc nâng quá cao theo yêu cầu có thể đem lại biến chứng về sau.

Để hiểu hơn về nền mũi trong phẫu thuật thẫm mỹ thì khách hàng và bác sĩ cần nắm rõ chức năng, cấu tạo của một số phần mũi như sau:

Khung xương mũi ngoài - là một vành xương hình quả lê, gồm có 2 xương mũi và phần mũi của xương trán, mỏm trán và khuyết mũi của xương hàm trên. Những xương mũi này kết hợp với nhau tạo thành sống mũi. Các xương mũi thường thuôn, dài, nhỏ, có kích thước và hình thức khác nhau.

Sụn mũi - gồm sụn cánh mũi lớn, sụn cánh mũi nhỏ, các sụn mũi phụ, sụn mũi bên, sụn vách mũi và sụn lá mía mũi. Sụn mũi thường bao gồm Collagen, Protein và một số thành phần khác.

Da mũi - mỏng, dễ di động, trừ ở đỉnh mũi và ở các sụn mũi thì dày, dính, có nhiều tuyến bã. Các cơ của mũi ngoài - cơ bám da làm nở mũi hay hẹp mũi.

Một số khuyết điểm của mũi thường gặp phải hiện nay

Thực trạng chung của nhiều người hiện nay là có cánh mũi to bè kéo theo nền mũi trải rộng hơn làm mất thẩm mỹ gương mặt. Đối với trường hợp này, nếu chỉ tiến hành phẫu thuật thon gọn cánh mũi thôi thì chưa đủ mà cần thu hẹp nền mũi, nâng nền mũi.

Tùy vào thực tế mũi của khách hàng, Vivian sẽ khắc phục triệt để bằng nhiều phương pháp kết hợp, vừa tác động nền mũi vừa chỉnh hỉnh mũi theo dáng mũi phù hợp.

Hai dáng mũi "thịnh hành" đang được mọi người ưu tiên lựa chọn là S-Line và L-Line. Dáng mũi S-line có độ cong, độ cao tự nhiên với góc nghiêng tạo thành dáng chữ S uốn lợn, thanh tú. Đây gần như là xu hướng đầu tiên trong phẫu thuật nâng mũi, dáng mũi, thích hợp với gương mặt Á Đông của người Việt.

Dáng mũi L-line mang phong cách phương Tây nhiều hơn với sóng mũi cao, thẳng từ góc giữa hai chân mày xuống đầu mũi, ở góc nghiêng tạo thành hình chữ L rất Tây.

Tại Vivian, ngoài việc phẫu thuật theo các dáng mũi xu hướng S-Line, L-Line, các bác sĩ ưu tiên việc tư vấn dáng mũi riêng cho từng khách hàng. Tiêu chí đề xuất một dáng mũi cho khách hàng là sự hài hòa. Do đó, cần xem xét kỹ lưỡng từ các yếu tố như hình dạng khuôn mặt, nền mũi, sở thích, nghề nghiệp…

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI