NÊU TÊN CÁC LOẠI SỤN ĐỘN CẰM HOT NHẤT HIỆN NAY

NÊU TÊN CÁC LOẠI SỤN ĐỘN CẰM HOT NHẤT HIỆN NAY

Công nghệ kỹ thuật ngày càng trở nên hiện đại và tiên tiến hơn, kéo theo sự phát triển của nhiều ngành. Trong đó có dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp, nếu ngày xưa để độn cằm chỉ có thể sử dụng sụn silicone thô cứng thì ngày nay đã có một số loại sụn tốt hơn. Để tìm hiểu rõ về các loại sụn độn cằm hot nhất hiện nay là gì mời bạn cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

MỘT SỐ LOẠI SỤN ĐỘN CẰM HIỆN NAY

Sụn độn cằm là vật liệu thường sử dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ giúp nâng độn cải thiện dáng cằm như mong muốn. Về cơ bản các chất liệu dùng để độn cằm tương tự với các dịch vụ nâng mũi chỉ khác nhau về kỹ thuật thực hiện. Sau đây là một số chất liệu được sử dụng phổ biến trong thẩm mỹ hiện nay.

Sụn silicone

Là loại sụn nhân tạo được sử dụng để kéo dài dáng cằm sao cho cân đối với gương mặt. Silicone dẻo nên có tính dẻo dai, mềm và rất dễ cắt gọt. Tạo nên sóng mũi tự nhiên và có thể tồn tại trong cơ thể thời gian lâu.

 

Sụn sinh học

Loại sụn này được tạo thành từ những vật liệu tự nhiên có độ tương thích với cơ thể cao. Khi đưa vào bên trong cơ thể người đảm bảo an toàn và không gây ra những tác hại cũng như phản ứng tiêu cực nào. Do đó loại sụn này cũng được sử dụng phổ biến trong thẩm mỹ làm đẹp.

Chất làm đầy filler

Thông thường các loại chất làm đầy thường dùng để thực hiện kéo dài làm đầy dáng cằm không xâm lấn bằng dao kéo. Đây được gọi là phương pháp độn cằm không phẫu thuật. Các bác sĩ chỉ cần đưa filler bằng đường kim tiêm vào vùng cần làm đầy rất nhanh chóng sở hữu dáng cằm thon gọn.

 

QUY TRÌNH ĐỘN CẰM TẠI VIỆN THẨM MỸ VIVIAN

Bất kì thực hiện phương pháp làm đẹp nào dù là có tác động xâm lấn bằng dao kéo hay không. Muốn đạt hiệu quả tốt nhất dáng cằm cần có quy trình thực hiện cụ thể rõ ràng. Chính vì thế các chuyên gia tại Viện thẩm mỹ Vivian luôn thực hiện lần lượt theo 6 bước sau:

Bước 1: Thăm khám trực tiếp với bác sĩ và đưa ra phương pháp thực hiện phù hợp

Bước 2: Đánh dấu đo vẽ các vị trí thực hiện. Sau đó tiến hành gây tê vùng cần phẫu thuật. Tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng suốt thời gian thực hiện

Bước 3: Thực hiện phẫu thuật độn cằm

Bước 4: Khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ

Bước 5: Hoàn tất quá trình phẫu thuật

Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu và hẹn lịch tái khám

TẠI SAO NÊN LÀM ĐẸP TẠI VIỆN THẨM MỸ VIVIAN?

Viện thẩm mỹ Vivian hoạt động với phương châm “xem khách hàng là người thân”. Do đó khi đến với chúng tôi bạn không cần phải lăn tăn lo sợ sẽ “bị bỏ lại” sau khi thực hiện. Bởi vì Viện thẩm Vivian ngoài “sứ mệnh” làm đẹp “thay đổi diện mạo” cho các chị em. Mà chúng tôi còn đặc biệt chú trọng trong việc làm hài lòng những “thượng đế”. Bởi các chương trình hỗ trợ đồng hành cùng khách hàng với nhiều lợi ích “siêu hời” sau khi độn cằm.

 

 “Ôm trọn” 6 lợi ích của khách hàng khi đến với Viện thẩm mỹ Vivian:

+ Cam kết bảo hành vĩnh viễn đối với những ca thực hiện độn cằm

+ Lên lịch trình tái khám đều đặn và cung cấp thuốc miễn phí

+ Chế độ chăm sóc miễn phí sau phẫu thuật

+ Bao trọn gói cho các dịch vụ độn cằm

+ Đảm bảo không phát sinh thêm bất kì chi phí nào

+ Trải nghiệm cơ sở vật chất hiện đại cùng với sự chăm sóc nhiệt tình chu đáo của đội ngũ y bác sĩ.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI