Người mắc bệnh mạn tính cần thận trọng khi nâng ngực

Người mắc bệnh mạn tính cần thận trọng khi nâng ngực

Tai biến trong phẫu thuật nâng ngực thường xảy ra ở những người có bệnh tiềm ẩn và những bệnh này đã nặng như: cao huyết áp, đái tháo đường, thiếu máu cơ tim, cơ địa dị ứng với thuốc, máu loãng…

miếng đệm silicon phẫu thuật nâng ngực

TS.BS. Lê Hành, chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ, BV. Chợ Rẫy đã chia sẻ với nỗi băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ muốn phẫu thuật nâng ngực.

“Bất kỳ phương pháp phẫu thuật nào cũng không hoàn hảo, do đó phải chọn phương pháp tối ưu nhất. Tai biến trong phẫu thuật nâng ngực thường xảy ra ở những người có bệnh tiềm ẩn và những bệnh này đã nặng như: cao huyết áp, đái tháo đường, thiếu máu cơ tim, cơ địa dị ứng với thuốc, máu loãng… Vì vậy, khi phẫu thuật nâng ngực nói riêng và phẫu thuật thẩm mỹ nói chung, chị em nên báo bác sĩ biết tình trạng sức khỏe của mình để có biện pháp phòng ngừa thích hợp. Nếu cần thiết, chị em cũng nên khám từng chuyên khoa và chờ ý kiến chuyên gia trong việc phẫu thuật”. TS.BS. Lê Hành, chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ, BV. Chợ Rẫy"

Theo TS.BS. Lê Hành: “Để hạn chế tối đa các nguy cơ trên, chị em nên tránh phẫu thuật ở các cơ sở thẩm mỹ “chui”, đặc biệt là những nơi điều kiện vô trùng không đạt chuẩn, máy móc thiếu thốn, bác sĩ “tay ngang”... Tại các cơ sở uy tín, khách hàng được bác sĩ tư vấn tỉ mỉ về chất liệu, kích cỡ, hình dáng của các loại túi ngực, được trao đổi về vị trí đường mổ (ở nách, quanh quầng vú, hoặc dưới bầu vú) và cách chăm sóc sau mổ."

Đặt túi ngực là một phẫu thuật lớn, vì vậy cần thực hiện trong môi trường bệnh viện, có điều kiện gây mê hồi sức và vô trùng chuẩn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI