Người nước ngoài tới Việt Nam Phẫu Thuật Thẩm Mỹ có nhiều không ?

Người nước ngoài tới Việt Nam Phẫu Thuật Thẩm Mỹ có nhiều không ?

Tiến sĩ Trần Thị Anh Tú - một chuyên gia giỏi trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ - cho biết do giá dịch vụ thẩm mỹ ở Việt Nam rẻ, chất lượng lại không thua kém nước ngoài, nên ngày càng có nhiều Việt kiều và khách nước ngoài đến Việt Nam làm đẹp.

Theo bác sĩ Trần Thị Anh Tú, hiện là Giảng viên Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ y tế Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết hiện chi phí cho các dịch vụ làm đẹp ở Việt Nam thấp hơn khoảng 50% so với nhiều nước trên thế giới.

Mặt khác cùng với vấn đề đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng, tay nghề của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên Việt Nam cũng không ngừng được nâng cao và đây chính là nguyên nhân khiến Việt Nam trở thành "điểm đến lý tưởng" của khách hàng có nhu cầu làm đẹp từ nhiều nước.

Khởi đầu từ những năm 1960, nhưng do chiến tranh, kinh tế khó khăn, thiếu thông tin nên có một thời gian dài ngành thẩm mỹ của Việt Nam tụt hậu so với một số nước trong khu vực, khiến khách trong nước có nhu cầu làm đẹp phải ra nước ngoài để làm thẩm mỹ.

Hiện nay, nhiều bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam đã trở thành thành viên của các tổ chức nghề nghiệp quốc tế. Với tư cách hội viên, ngoài các tạp chí, sách báo nghề nghiệp được cung cấp định kỳ, các bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam còn thường xuyên được đi dự các hội nghị thẩm mỹ quốc tế, tham quan các thẩm mỹ viện tiên tiến trên thế giới, nhờ đó khoảng cách trình độ chuyên môn giữa ngành thẩm mỹ Việt Nam với các nước đã được rút ngắn.

Nhưng nhiều chị em vẫn lựa chọn ra nước ngoài để phẫu thuật vì lo ngại kỹ thuật phẫu thuật ở Việt Nam không bằng các nước khác. Hi vọng đọc xong bài viết này chị em sẽ an tâm hơn về ngành PTTM của nước nhà. Và Vivian cũng đã PTTM cho rất nhiều khách hàng tới từ nước khác , được bạn bè quốc tế rất tin tưởng và giới thiệu cho những người khác. Bạn hãy liên hệ với Vivian để được tư vấn ngay nhé.

 

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI