Nhiều lợi ích và những chú ý khi phẫu thuật Mở góc mắt

Nhiều lợi ích và những chú ý khi phẫu thuật Mở góc mắt

Phương pháp phẫu thuật Mở góc mắt dù đem lại đôi mắt cực phẩm to tròn quyến rũ, nhưng cần phải chú ý rất nhiều những yếu tố sau.


Nếu như cách đây hơn 1 năm, mở góc mắt trong ngoài vẫn là một phương pháp phẫu thuật khiến chị em đặt ra nhiều băn khoăn ái ngại dù đem lại đôi mắt cực phẩm to tròn quyến rũ, thì bây giờ, phương pháp làm đẹp này đã chính thức trở thành xu hướng thẩm mỹ dẫn đầu.
Có thể khẳng định rằng, ngoài phẫu thuật nâng mũi thì Mở góc mắt chính là trào lưu làm đẹp được lòng chị em nhất. 


Nếu cơn sốt nâng mũi tràn ngập khắp mọi nơi khiến giới làm đẹp phát cuồng, trở thành từ khoá nổi bật ở tất cả các địa chỉ thẩm mỹ, thì “Mở góc mắt” kể từ khi xuất hiện tại thị trường thẩm mỹ Việt Nam từ năm 2018, và đến nay vẫn là công nghệ làm đẹp “lợi hại”, được phái đẹp ưa chuộng.


Mở góc mắt giúp đem lại đôi mắt “biết nói”


Những đôi mắt to tròn long lanh, với đuôi mắt ướt át như biết nói luôn là hình ảnh ấn tượng khó quên mỗi khi chúng ta theo dõi các bộ phim truyền hình châu Á. 


Cặp mắt của nữ diễn viên chính thường đốt cháy trái tim cả nam chính lẫn khán giả nhờ sự quyến rũ và sinh động.


Đa phần kết cấu mắt của phụ nữ Châu Á thường rơi vào tỉ lệ hốc mắt hẹp, khoảng cách 2 mắt xa nhau, mắt nhỏ và không có độ mở. 


Bên cạnh đó là mắt xếch, khiến gương mặt thiếu thiện cảm, hoặc phần da thừa tạo nếp rẻ quạt che khuất một phần mắt khiến đôi mắt càng xa nhau hơn, khiến bạn già nua và thiếu sức sống.


Phương pháp Mở góc mắt trong và Mở góc mắt ngoài chính là một biện pháp thẩm mỹ thần kỳ mà bất cứ ai tìm đến đều hài lòng với kết quả đem lại.


Các bác sĩ chuyên nghiệp sẽ tạo các kỹ thuật cắt bỏ da thừa ở hai bên khoé mắt, thay đổi chiều dài mi mắt, đồng thời mở rộng góc mắt trong (ngoài) cho đôi mắt to tròn và có chiều sâu. 


Điều quan trọng là việc chỉnh hình không ảnh hưởng đến thị lực của mắt hay bất cứ chức năng cơ học nào khác. Đôi mắt có độ mở to hơn bình thường ngay cả khi mở hay khép mi mắt và hoàn toàn không phải to kiểu “trố” bất thường.


Thời gian thực hiện nhanh, chi phí vừa phải


Thời gian thực hiện phẫu thuật mở góc mắt chỉ từ 30-40 phút, kết quả duy trì vĩnh viễn. Thời gian hồi phục và cắt chỉ chỉ mất 4-6 ngày, là bạn sẽ chẳng còn tốn thời gian cần đến nào bút kẻ mí, đeo lens hay make up mắt nữa.


Chi phí cho một dịch vụ về mắt khoảng 8- 9 triệu , không quá cao khiến ai cũng có thể dành ra phần chi phí làm đẹp “hẳn hoi” cho đôi mắt của mình. Chị em tỏ ra hài lòng bởi họ không còn phải tốn tiền mua các loại chì kẻ mắt, lens và các phụ kiện cho mắt, cũng như không tốn thời gian tô vẽ trước khi ra đường. 

 

Tính an toàn cao, nhưng cần chú ý điều gì khi lựa chọn dịch vụ Mở góc mắt?


Phương pháp mở rộng góc mắt trong ngoài thực chất là tiểu phẫu tác động vùng da, không ảnh hưởng tới thị lực của mắt nên rất an toàn.


Tuy là tiểu phẫu, nhưng theo các bác sĩ chuyên khoa, đây là một dạng phẫu thuật khó, rất cần tới sự khéo léo và tay nghề chuyên nghiệp của bác sĩ để không làm biến dạng mắt, không bị sẹo hay tổn thương. Nên tay nghề của bác sĩ thực hiện chiếm tới 95% kết quả thẩm mỹ cuối cùng.


Bởi vậy, để tránh những hậu quả đáng tiếc, như để lại sẹo trên đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì các bác sĩ luôn khuyên nên chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín và hàng đầu về phẫu thuật tạo hình mở góc mắt. 


Có hàng ngàn cơ sở thẩm mỹ nhận xử lý dịch vụ Mở góc mắt, nhưng không phải ở đâu cũng đem lại quy trình thẩm mỹ chất lượng, thậm chí có thể gây ra biến chứng ngoài mong đợi. 


Cần lưu ý gì sau khi mở góc mắt?


Để kết quả sau khi thực hiện phẫu thuật mở góc mắt được như kì vọng, bạn cần tuyệt đối nghe theo sự chỉ dẫn của bác sĩ sau khi thực hiện phẫu thuật. 


Không sử dụng các loại thịt có màu đỏ và giàu protein là nhân tố gây nên sẹo lồi gây mất mỹ quan như: Thịt bò, trâu, dê…


Không nên ăn những món ăn có chứa hải sản như tôm, mực, cá…. Thực ra hải sản không phải là một tác nhân để lại sẹo khi có vết thương hở. 


Tuy nhiên, vì cơ địa của một số người dễ dàng bị dị ứng sau khi ăn hải sản, nên để hạn chế tối đa những rắc rối sau phẫu thuật, chúng ta nên nói không với hải sản ít nhất hai tuần sau khi thực hiện mở rộng góc mắt.


Tuyệt đối không nên sử dụng thịt gà sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt vì thịt gà là một thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, nhưng đối với những người có vết thương hở khi ăn thịt gà có thể xuất hiện mưng mủ và dị ứng…


Tuyệt đối không ăn những thực phẩm có đồ nếp, dẻo như xôi nếp, các loại bánh liên quan đến bột gạo như bánh rán, bánh dày… bởi đồ nếp có thể khiến cho vết thương hở lâu lành hơn.


Ngoài ra, chúng ta cũng cần hạn chế không ăn một số loại rau xanh, đặc biệt là rau muống. Một số những nghiên cứu đã chỉ ra rằng rau muống có thể gây nên sẹo lồi trên da và khiến vết thương bị sưng và đau hơn.


Mở góc mắt ở đâu an toàn và uy tín?


Mở góc mắt hiện vẫn là xu hướng làm đẹp được chị em phụ nữ không ngừng ưa chuộng. 
Mở góc mắt ở đâu đẹp, an toàn và uy tín luôn là thắc mắc của rất nhiều chị em. 


Hiện nay có rất nhiều địa chỉ mở góc mắt nhưng địa chỉ làm đẹp, an toàn và uy tín chỉ đếm trên đầu ngón tay, trong đó phải kể đến Viện thẩm mỹ Vivian. 

Vivian không chỉ được biết tới là địa chỉ tiên phong trong phương pháp làm đẹp Mở góc mắt không sẹo trên thị trường, mà còn là nơi thực hiện dịch vụ này một cách an toàn và uy tín nổi tiếng, là địa chỉ tin cậy để chị em lưu tâm.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI