Nhũ hoa: Vấn đề thường được hỏi khi thẩm mỹ

Nhũ hoa: Vấn đề thường được hỏi khi thẩm mỹ

Làm hồng nhũ hoa hiện nay được coi là thủ thuật đơn giản.

Các spa nhanh nhản quảng cáo làm hồng nhũ hoa tuy nhiên thực hư câu chuyện thế nào thì bạn cần có những hiểu biết nhất định trước khi quyết định có làm không và làm ở đâu.

Nhũ hoa chính là tên gọi mô tả phần đầu núm vú của chị em phụ nữ. Nhũ hoa có sự khác biệt rõ rệt giữa những cô gái và phụ nữ đã có chồng. Màu sắc thay đổi có thể làm chị em mất tự tin và mong muốn được cải thiện chúng. Dưới đây là nhưng câu hỏi mà chị em cần quan tâm

1. Có những phương pháp nào để làm hồng nhũ hoa?

Hiện tại có rất nhiều phương pháp làm hồng nhũ hoa như bôi kem, phun, xăm, laser…

2. Phương pháp nào duy trì được lâu dài?

Phun xăm hay thoa kem trị thâm chỉ tác động và làm thay đổi màu sắc lớp bề mặt mà các sắc tố thâm xỉn ở tận sâu phía dưới nếu không loại bỏ triệt để thì việc tái thâm đen là chuyện nhanh chóng xảy ra.

3. Phương pháp nào an toàn cho nhũ hoa?

Phun xăm tuy có thể cải thiện được tình trạng thâm đen. Tuy nhiên phun xăm nhũ hoa là phương pháp không an toàn và có thể gây nhiều biến chứng. Laser là công nghệ mới an toàn hơn cho người được thẩm mỹ

4. Thời gian thực hiện trong bao lâu?

Thời gian các bác sĩ can thiệp khoảng 20 phút

5. Sau bao lâu thì nhũ hoa bình phục?

Thời gian bình phục từ 7 đến 10 ngày nếu quá trình thực hiện thuận lợi không viên nhiễm

6. Chi phí làm hồng nhũ hoa là bao nhiêu?

Chi phí làm hồng bằng phun xăm là từ 2 – 4 triệu cho 1 lần điều trị tại các spa – thẩm mỹ viện.

Chi phí làm hồng bằng laser:  từ 10 – 12 triệu đồng theo bảng giá trung bình từ các thẩm mỹ viện.

7. Nên thực hiện làm hồng ở đâu tốt?

Nên đến các cơ sở thẩm mỹ viện uy tín bởi đầu nhũ hoa có rất nhiều mút thần kinh. Nếu tay nghề bác sĩ không cao có thể làm mất đi cảm giác của bạn sau này hoặc quy trình không đảm bảo thì có thể sẽ bị viêm nhiễm hoặc gặp các biến chứng khác.

8. Có thể thu nhỏ nhu hoa như thế nào?

Thu gọn nhũ hoa chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản nên quá trình thực hiện vô cùng nhanh chóng. Tuy nhiên thì vẫn phải can thiệp của giao kéo

Hiện nay, phương pháp laser công nghệ cao của Mỹ với năng lượng trẻ hóa xuyên sâu đánh bật các sắc tố thâm đen, kích thích sản sinh collagen làm mới, làm sáng hồng các vùng da sẫm màu, giảm thiểu tối đa các nếp nhăn, thu nhỏ quầng vú, cải thiện rõ rệt tình trạng đầu nhũ hoa giãn dài.

Bạn không cần phải phẫu thuật, không cắt may đau đớn mà kết quả mang lại là đầu nhũ hoa có màu hồng, mịn màng và nhỏ nhắn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI