Những phương pháp nâng mũi không phẫu thuật dân gian có thật sự hiệu quả?

Những phương pháp nâng mũi không phẫu thuật dân gian có thật sự hiệu quả?

Sở hữu chiếc mũi cao là niềm ao ước của nhiều người, thế nhưng không phải ai cũng có thể chịu được nổi đau từ việc phẫu thuật nâng mũi. Mọi người vẫn thường truyền tai nhau nhưng phương pháp nâng mũi dân gian không phẫu thuật bằng cách vuốt mũi hoặc dùng kẹt định hình mũi. Liệu đây có phải là phương pháp nâng mũi hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ hé lộ cho bạn câu trả lời nhé!

Nâng mũi bằng cách vuốt mũi liệu có làm mũi cao lên?

Đây có thể được xem là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được nhiều nhiều người biết đến nhất. Dân gian đồn rằng việc dùng tay vuốt mũi sẽ khiến cho sống mũi thay đổi cao hơn, cánh mũi cũng sẽ thon nhỏ hơn. Thế nhưng thực tế đây là một quan điểm hoàn toàn sai lầm!

Xương mũi của người trưởng thành khá cứng nên sẽ không dễ dàng bị thay đổi chỉ với vài động tác vuốt mũi bằng tay. Không những thế, việc thực hiện hành động vuốt mũi  thường xuyên sẽ thúc đẩy việc hình thành các nếp nhăn quanh vùng mũi. Đặc biệt, thói quen này còn gây ảnh hưởng đến khoang mũi dẫn đến tổn thương niêm mạc mũi, vi khuẩn dễ dàng tấn công và sinh ra nhiều bệnh về hô hấp.

Do đó, với phương pháp vuốt mũi để giúp mũi cao hơn không những không hiệu quả mà còn gây ra nhiều tai hại đến sức khỏe chúng ta.

Sử dụng các dụng cụ nâng mũi

Mong muốn sở hữu chiếc mũi thanh tú ngày càng tăng cao nhưng không phải ai cũng có đủ kinh phí để thực hiện các phương pháp nâng mũi hiện đại. Vì thế, các dụng cụ nâng mũi cũng từ đó xuất hiện ngày càng nhiều và được các chị em sử dụng rộng rãi. Thế nhưng những chiếc kẹp mũi, sụn độn mũi giả lại tiềm ẩn rất nhiều nguy hại cho sức khỏe chúng ta.

Sụn mũi tuy là phần mô mềm nhưng nó đã được định hình từ lúc sinh ra và không dễ dàng thay đổi chỉ với những dụng cụ kẹp sống mũi thông thường. Đối với việc sử dụng sụn mũi giả cho vào bên trong khoang mũi sẽ khiến cho niêm mạc mũi bị tổn thương, và có thể dẫn đến việc thiếu máu, ngoại tử, nhiễm trùng,...

Mặc dù những cách thức này không quá nguy hiểm như việc phẫu thuật nâng mũi nhưng chúng cũng không phải là phương an toàn hay đem lại hiệu quả gì việc nâng mũi. Các chuyên gia thẩm mỹ vẫn thường khuyến cáo mọi người không nên quá tin vào những lời quảng cáo về nâng mũi không phẫu thuật để tránh tiền mất tật mang.

Nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ

Nâng mũi bằng chỉ là cách nâng mũi không phẫu thuật đẹp và an toàn hiện nay. Phương pháp này hạn chế việc cắt rạch trong phẫu thuật thẩm mỹ và không để lại sẹo cho khách hàng. Nâng mũi bằng chỉ sẽ ít gây tổn thương và an toàn hơn phương pháp nâng mũi có phẫu thuật xâm lấn. Đối với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ, bác sĩ sẽ tiêm các bó chỉ hoặc bó sợi collagen vào mũi. Theo thời gian các bó sợi chỉ sẽ giúp nâng sống mũi và sẽ tự tiêu biến để lại những lớp collagen tự thân theo thời gian. Điều này giúp sống mũi được nâng cao đẹp một cách tự nhiên và an toàn.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bằng chỉ:

- Định hình sống mũi thẳng, chóp mũi hình chữ A, dáng mũi đẹp tự nhiên.

- Không tốn thời gian và chi phí khá ổn.

- Duy trì được lâu dài, ổn định, hạn chế được các biến chứng.

Xu thế thẩm mỹ hiện nay là sử dụng các phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật xâm lấn. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Viện thẩm mỹ Vivian với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và các phương pháp làm đẹp không xâm lấn sẽ giúp bạn hạn chế được sự đau đớn cũng như các nguy cơ tiềm cơ khi thực hiện phẫu thuật làm đẹp. Hãy đến trải nghiệm thử những dịch vụ làm của Viện thẩm mỹ Vivian để bạn hiểu hơn về xu hướng làm đẹp ngày nay nhé.

Qua bài viết trên, với 3 phương pháp nâng mũi tự nhiên mà bạn nên tránh, Viện thẩm mỹ Vivian hy vọng các bạn có nhu cầu làm đẹp đã có cái nhìn đúng đắn hơn về phương pháp nâng mũi không phẫu thuật. Hãy làm đẹp một cách thông minh để bản thân có được một chiếc mũi xinh xắn tự nhiên và không gây ảnh hường gì đến sức khỏe của bạn nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI