Những ai nên thực hiện nâng mũi S-line?

Những ai nên thực hiện nâng mũi S-line?

Chào bác sĩ, dáng mũi em bị thấp, hai cánh mũi to bè hai bên nên nhìn chung gương mặt rất xấu. Em muốn thực hiện nâng mũi để có dáng mũi cao, hai cánh mũi gọn, nhưng không biết trường hợp của em nâng mũi S-line có được hay không, mong bác sĩ tư vấn giúp!

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào bạn !

Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Viện thẩm mỹ Vivian. Với vấn đề thắc mắc Đối tượng nào nên nâng mũi s line của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau :

Công nghệ nâng mũi S-line là phương pháp tạo hình mũi tiên tiến và an toàn nhất hiện nay. Phương pháp này sử dụng sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể bạn để nâng trụ mũi và tạo hình đầu mũi nên vết mổ lành nhanh chóng lành, không đau đớn nhiều đặc biệt không để lại biến chứng như bóng đỏ đầu mũi. Phương pháp nâng mũi S-line bằng sụn tự thân có thể áp dụng cho hầu hết các dáng mũi đặc biệt mũi sửa nhiều lần gây biến dạng đầu mũi áp dụng kỹ thuật này là tối ưu nhất.

 

- Người thấp, tẹt, ngắn

- Người mũi hếch

- Mũi bị chấn thương hay biến dạng nghiêm trọng do tai nạn.

- Mũi hư sửa lại của mũi cấu trúc đã lấy sụn vách ngăn.

- Sửa mũi cấu trúc nhưng phát hiện sụn vách ngăn quá nhỏ. Trường hợp này thường bẩm sinh mũi quá thấp nên sụn vách ngăn cũng nhỏ.

- Mũi hư bị co rút, biến dạng sau khi thực hiện các phẫu thuật nâng mũi trước.

- Khách hàng có nhu cầu phẫu thuật nâng mũi S-line bằng sụn tự thay để thay đổi tướng số, vận mệnh.

 

Viện thẩm mỹ Vivian với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất Hàn quốc vào làm đẹp cho khách hàng. Trong số các công nghệ nâng mũi Hàn quốc, nâng mũi bọc sụn thì nâng mũi s line được đánh giá là giải pháp tốt nhất giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu dáng mũi tự nhiên, mềm mại.

Toàn bộ quy trình nâng mũi s line được thực hiện trong vòng 45 – 60 phút với thao tác nhẹ nhàng và nhanh chóng, hoàn toàn không đau và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Tại Viện thẩm mỹ Vivian, chi phí nâng mũi s line dao động từ 35 – 60 triệu.

Theo như bạn mô tả thì dáng mũi của bạn cũng là một trong những trường hợp có thể áp dụng phương pháp nâng mũi S-line bằng sụn tự thân. Để biết chính xác hơn, mời bạn trực tiếp đến Viện thẩm mỹ Vivian để được bác sĩ chuyên tạo hình mũi S-line thăm khám và tư vấn.

Chúc bạn sức khỏe và sớm sở hữu dáng mũi như ý!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI