NHỮNG BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM KHI TIÊM FILLER CẰM KÉM CHẤT LƯỢNG

NHỮNG BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM KHI TIÊM FILLER CẰM KÉM CHẤT LƯỢNG

Giải pháp hoàn hảo để không cần đụng chạm dao kéo vẫn có thể sở hữu cho mình một chiếc cằm V line đẹp thời thượng đó chính là phương pháp tiêm Filler cằm. Tuy nhiên nhiều chị em ham rẻ đã lựa chọn tiêm Filler cằm tại những địa chỉ kém uy tín mang lại những hậu quả, biến chứng nguy hiểm.

Filler được sử dụng đều là các loại đã được cơ quan y tế có thẩm quyền cấp phép lưu hành và sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường vẫn xuất hiện những loại Filler trôi nổi, không rõ nguồn gốc, sản phẩm giả… khiến cho không ít người gặp phải những biến chứng sau khi tiêm Filler.

Hoại tử, gây biến dạng vùng tiêm hay nổi từng u cục: Nhiều trường hợp do tiêm Filler cằm phải loại Filler không đảm bảo dẫn đến tình trạng vùng da tiêm bị nhiễm trùng và có dấu hiệu đào thải. Trường hợp không kịp thời lấy ra sẽ khiến cho vùng da dần bị tổn thương và có nguy cơ dẫn đến gây biến dạng hay hoại tử da. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp, chất tiêm vào lại vón cục, nổi rõ từng mảng nhỏ.

Gây lão hóa nhanh: Nếu tiêm phải loại Filler không đảm bảo thì sẽ dẫn đến nguy cơ khiến cho cấu trúc da thay đổi, các chất làm đầy chảy tràn, tác động đến các bộ phận khác, xảy ra tình trạng giãn cơ.. nên không ít trường hợp sau khi tiêm xong, một thời gian, vùng da trở nên nhão và kém săn chắc hay chảy sệ.

Tiêm Filler bị sưng, dị ứng, mẩn đỏ: Đa phần các loại Filler đã được kiểm định và cho phép lưu hành đều có độ tương thích cao với cơ thể. Tuy nhiên, nếu sử dụng phải những loại Filler không rõ nguồn gốc thì những biến chứng có thể gặp phải ở mức độ nhẹ có thể là dị ứng, mẩn đỏ,bị sưng. Nếu để lâu sẽ xảy ra những nguy cơ nặng hơn như viêm nhiễm, chảy mủ, hoại tử.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIẢM NGUY CƠ GẶP CÁC BIẾN CHỨNG SAU KHI TIÊM FILLER CẰM

Tiêm Filler được thực hiện ở hầu hết trên khuôn mặt, đặc biệt là ở cằm và môi. Tiêm Filler môi, tiêm Filler cằm sẽ giữ được 24-28 tháng. Sau đó tùy vào cơ địa và loại Filler bạn tiêm sẽ từ từ tan đi. Nên trước khi quyết định tiêm chúng ta nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để các bác sĩ thăm khám và tư vấn. Đồng thời cần kiểm tra kỹ các thông tin trên sản phẩm của loại Filler được dùng. Tuyệt đối không dùng các loại không có xuất xứ, không có tem kiểm định, không rõ thời gian sản xuất và hạn dùng hay loại sản phẩm đã bóc vỏ hộp…

Tại bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN, chúng tôi tự tin là địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy khi các chị em có nhu cầu thực hiện tiêm Filler cằm. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực y tế - thẩm mỹ, sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên gia đầu ngành có tay nghề cao, thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao tay nghề của mình. VIVIAN luôn đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất đến cho khách hàng. Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện với từng khách hàng.

Với phương châm “An toàn song hành cùng sắc đẹp”, bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN sử dụng loại Filler cao cấp, nhập khẩu từ các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến như Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc…, được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, dễ dàng tương thích với cơ thể, không gây ra bất kì biến chứng hay phản ứng có hại nào.

Những biến chứng và tác dụng phụ của tiêm Filler cằm không phải chưa từng xảy ra nhưng chúng ta có thể tránh được những nguy cơ không đáng có này. Để bảo vệ mình mỗi chúng ta hãy là những người tiêu dùng thông thái, có hiểu biết và hãy gửi gắm niềm tin của mình ở những nơi xứng đáng.

 

Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI