NHỮNG CÂU HỎI VỀ TIÊM TAN FILLER BẠN CẦN BIẾT

NHỮNG CÂU HỎI VỀ TIÊM TAN FILLER BẠN CẦN BIẾT

Tiêm tan filler là một giải pháp khắc phục khi tiêm filler bị hỏng. Đây có thể là một khái niệm còn mới với chị em. Vậy nên sẽ có rất nhiều người thắc mắc về vấn đề này. Trong bài viết này hãy cùng giải đáp thắc mắc cùng bác sĩ thẩm mỹ của Vivian nhé!

Khi nào bạn cần tiêm tan Filler?

Tiêm Filler là phương pháp làm đẹp được chị em yêu thích và dùng phổ biến hiện nay. Filler có thể giúp làm đầy nếp nhăn; tạo hình thẩm mỹ cho môi,mũi, cằm; làm đầy má hóp, thái dương.

 

Tuy nhiên, tiêm filler không an toàn tại các cơ sở thẩm mỹ “chui” filler “dỏm” sẽ xảy ra những biến chứng như vón cục, biến dạng, hoại tử thậm chí mù mắt.

Để khắc phục hậu quả biến chứng khi tiêm filler, các bác sĩ sẽ chỉ định tiêm tan Filler. Ngoài ra, nếu kết quả tiêm filler không như ý, bạn cũng có thể lựa chọn tiêm giải filler.

Tiêm tan Filler có an toàn không?

Thuốc tiêm giải filler sẽ được đưa vào vùng cần điều trị. Thành phần Hyaluronidase có trong thuốc sẽ phá vỡ cấu trúc của filler trong da. Sau đó, đào thải ra ngoài cơ thể.

Tiêm giải filler có đau không? bao lâu sẽ tan hết?

Bạn sẽ được sát trùng, bôi thuốc tê vùng tiêm nên sẽ không cảm thấy đau đớn. Bên cạnh đó, lượng thuốc giải filler sẽ được tiêm từ từ, nhẹ nhàng vào dưới da, không gây sưng, tấy sau khi thực hiện.

Bao lâu filler sẽ tan hết?

Filler an toàn, chất lượng tốt có thể “tự tan” và được cơ thể đào thải tự nhiên trong vòng 6 đến 8 tháng. Còn khi tiêm tan Filler, thông thường từ 3 đến 7 ngày sau tiêm Filler sẽ tan hết. Bên cạnh đó, Filler tan còn phụ thuộc vào cơ địa, diện tích và lượng chất làm đầy có trong da.

 

Tiêm tan Filler ở đâu uy tín?

Để đảm bảo an toàn, bạn nên đến các cơ sở làm đẹp, trung tâm thẩm mỹ uy tín để tiêm giải filler. Filler an toàn, chất lượng tốt có thể “tự tan” và được cơ thể đào thải tự nhiên trong vòng 6 đến 8 tháng

2 điều bạn cần lưu ý:

Thứ nhất, Kỹ thuật iêm phải được bác sĩ thẩm mỹ hoặc bác sĩ da liễu được đào tạo về thẩm mỹ nội khoa trực tiếp thực hiện.

Thứ hai, thuốc giải Filler phải được Bộ Y tế cấp phép sử dụng, nguồn gốc rõ ràng.

Bác sĩ cũng cảnh báo bạn không nên tự tiêm tan filler tại nhà. Hoặc đến các trung tâm spa không phải bác sĩ tiêm. Sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm hơn.

 

Tóm lại, hãy là người tiêu dùng có hiểu biết. Tìm hiểu kỹ thông tin về filler; Nơi bạn tiêm có được Sở Y tế cấp phép hay không? Filler có còn tem bảo hành, giấy công bố sản phẩm, chứng nhận hay không trước khi tiêm Filler để tránh tiền mất, tật mang. Cuối cùng đành ngậm đắng nuốt cay phải tìm nơi tiêm tan filler.

Nếu bạn có thắc mắc nào về Filler hãy gọi ngay cho Vivian để được giải đáp nhanh chóng với bác sĩ Thẩm mỹ.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI