Những điều bạn cần biết về nâng mũi bằng chỉ sinh học

Những điều bạn cần biết về nâng mũi bằng chỉ sinh học

Phương pháp nần mũi bằng chỉ sinh học được thực hiện nhẹ nhàng, giúp tạo dáng mũi thẳng đẹp mà không cần chạm dao kéo. Hãy cùng tìm hiểu về phương pháp này nhé!

Cơ chế nâng mũi bằng chỉ và đặc tính của chỉ

Nâng mũi bằng chỉ xuất xứ từ Hàn Quốc, ứng dụng nền tảng chỉ sinh học căng da, trẻ hóa và biến đổi thành tác dụng dựng trục, tạo dáng. Phương pháp này đơm cấy những sợi chỉ sinh học vào dưới mô mũi bằng kỹ thuật đặc biệt để làm dày dặn dáng mũi, giúp sóng cao lên, đồng thời tạo hiệu ứng kéo vây nhiều chiều để làm săn gọn cánh mũi và đầu mũi.

Chỉ nâng mũi sinh học tại Viện thẩm mỹ Vivian được chuyển giao từ Hàn Quốc. Nền tảng công nghệ cốt lõi Deep Anchor tạo ra dòng chỉ cấu trúc đôi, tương thích cao với cơ địa người Việt. Các sợi chỉ có thành phần từ protein và collagen, mảnh nhỏ nhưng độ đàn hồi cao nhờ cấu trúc bám đặc biệt, có tác dụng kéo căng và dựng trục hiệu quả.

Tác dụng "ba trong một" của nâng mũi bằng chỉ

Nâng mũi bằng chỉ có thể tạo ra tác dụng cân chỉnh, định hình, làm đẹp mũi "ba trong một": nâng dáng mũi cao và thanh mảnh; khép cánh mũi rộng thành nhỏ hơn; giúp đầu mũi to trở nên gọn hơn.

Phương pháp này phù hợp với người mong có chiếc mũi thẳng và cao mà không muốn chạm dao kéo. Bên cạnh đó, giải pháp còn thích hợp với dáng mũi thấp, tẹt, chưa có sóng, cánh mũi to, đầu mũi lớn; những dáng mũi chưa có dáng S-line thanh mảnh hay dáng mũi không phù hợp với phẫu thuật đặt sụn hoặc tiêm filler.

Kỹ thuật cấy chỉ nhẹ nhàng, có tác dụng tạo dáng mũi cao thanh tú.

Thời gian trị liệu và đạt kết quả

Một ca nâng mũi bằng chỉ sinh học diễn ra trong khoảng 1-2 tiếng, tùy dáng mũi. Ngay sau kết thúc liệu trình, mọi người có thể thấy ngay hiệu quả, mũi cao và thon gọn hơn. Sau một tháng, mũi dần ổn định và tự nhiên.

Hiệu quả duy trì dáng mũi đẹp khoảng 2-3 năm hoặc hơn, tùy cơ địa và tốc độ lão hóa của mỗi người. Sợi chỉ sau khi cấy dần tiêu biến. Trong quá trình còn tồn tại, sợi chỉ sẽ kích thích tăng sinh collagen tạo nên lớp collagen tự thân, giúp mũi giữ độ cao tự nhiên kể cả sau khi chỉ tiêu biến hết.

Vấn đề đau và sưng bầm

Dịch vụ nâng mũi bằng chỉ chỉ cần gây tê, không cần gây mê, do đó người được thực hiện luôn tỉnh táo trong suốt quá trình trị liệu.

Quá trình thực hiện có gây tê và kỹ thuật trị liệu nhẹ nhàng nên không đau, đem lại cảm giác thoải mái. Sau nâng mũi, tùy từng cơ địa, có người sẽ không bị sưng bầm, có người bị sưng hẹ vài ngày nhưng nhanh chóng hồi phục.

Nâng mũi bằng chỉ nhẹ nhàng, không lộ sóng, lộ sụn, bóng đỏ đầu mũi, hay gây cảm giác mũi cứng, giả, không tự nhiên.

Khả năng cấy chỉ nâng mũi cho mũi từng tiêm filler và đặt sụn

Mũi từng tiêm filler và đã tan hết (hoặc đã tiêm tan) có thể cấy chỉ mũi dễ dàng. Mũi đã đặt sụn trước đó cần có sự thăm khám, kiểm tra lại của bác sĩ trước khi tiến hành cấy chỉ mới.

Ngược lại, mũi từng nâng bằng chỉ có thể tiêm thêm filler. Nếu muốn đặt sụn cần chờ chỉ tan và có chỉ định của bác sĩ trước khi tiến hành đặt sụn để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Hiện dịch vụ nâng mũi bằng chỉ sinh học tại Viện thẩm mỹ Vivian đang được nhiều chị em tin tưởng và thực hiện. Đến ngay Vivian để được trải nghiệm trực tiếp nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI