Những điều cấm kỵ bạn cần phải biết trước khi nâng ngực

Những điều cấm kỵ bạn cần phải biết trước khi nâng ngực

Nhu cầu làm đẹp vòng 1 hoàn toàn là nhu cầu chính đáng đối với phụ nữ gặp phải trường hợp ngực chảy xệ, teo nhỏ, bị lệch bẩm sinh hoặc “xuống cấp” sau quá trình cho con bú. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định nâng cấp vòng một, các chị em phụ nữ cần trang bị đầy đủ kiến thức để đảm bảo an toàn sức khỏe của bản thân.

Những năm gần đây, nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực đang ngày càng gia tăng. Muốn nâng ngực đẹp an toàn, bản thân khách hàng cần phải trang bị cho bản thân một số kiến thức nhất định phải biết trước khi nâng ngực.

Cần biết - Những điều cấm kỵ trước khi phẫu thuật nâng ngực bạn cần phải biết

Theo các chuyên gia nhận định: “Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi hiện nay được đánh giá khá cao, bởi phương pháp này có thể giúp nhiều chị em có thể sở hữu vòng một gợi cảm để tự tin hơn trong cuộc sống. Đây được xem là một ca phẫu thuật phức tạp nên khách hàng cần phải lưu ý một số khuyến cáo của các bác sĩ chuyên môn.

 

Lưu ý độ tuổi được chỉ định phẫu thuật

Một điều mà chị em cần tìm hiểu trước khi đăng ký phẫu thuật nâng ngực là độ tuổi của mình có phù hợp hay không. Theo khuyến cáo của Bộ Y tế, phụ nữ từ 18 tuổi trở lên mới có thể tiến hành nâng ngực. Nếu chưa đủ tuổi thì bạn không nên thực hiện dịch vụ này bởi vì mô ngực chưa được định hình chuẩn. Khi dậy thì xong, việc cải thiện kích cỡ vòng 1 sẽ đảm bảo chính xác và an toàn hơn.

Không nâng ngực tại những cơ sở hoạt động “chui”

Phẫu thuật nâng ngực nếu được tiến hành tại cơ sở hoạt động chui, áp dụng kỹ thuật lạc hậu, sử dụng những túi độn kém chất lượng không đủ điều kiện kỹ thuật và dưới tay người thực hiện không đảm bảo được trình độ chuyên môn thì rủi ro khó lường và rất nguy hiểm.

Tuyệt đối không nâng ngực tại các cơ sở nhỏ lẻ hoạt động chui

Các chuyên gia nhấn mạnh thêm, phẫu thuật nâng ngực nội soi đường nách là một ca phẫu thuật cần phải thực hiện gây mê trong quá trình phẫu thuật. Do đó, chỉ có những bệnh viện được Bộ Y tế cấp phép mới có đủ chức năng và chuyên môn để tiến hành gây mê cho các ca đại phẫu như nâng ngực.

 

Đây là nơi đáp ứng đầy đủ các điều kiện y tế đạt chuẩn an toàn như: phòng mổ, đội ngũ bác sĩ gây mê, trực cấp cứu 24/24h, chăm sóc hậu phẫu, sử dụng chất lượng túi độn ngực cao cấp như phẫu thuật nâng ngực Nano Chip...

Không được phép nâng ngực khi bạn đang mang thai hay cho con bú

Đối với chị em phụ nữ đang cho con bú hoặc đang mang thai, cũng tuyệt đối không được phép nâng ngực vì khi bóc tách khoang đặt túi ngực sẽ gây tổn thương tuyến sữa. Nếu tuyến sữa của bạn đang hoạt động sẽ tiết ra sữa bên trong, dễ gây nhiễm trùng, tụ dịch, biến chứng nguy hiểm.

Riêng chị em phụ nữ cho con bú cũng không thể uống kháng sinh, điều này ảnh hưởng đến con nên bạn tuyệt đối không thể phẫu thuật. Với những người đang cho con bú mà muốn nâng ngực, tốt nhất là nên chờ tới khi cai sữa cho con khoảng 6 -12 tháng để tuyến vú ổn định thì mới tiến hành phẫu thuật nâng ngực.

Không nên giấu bệnh lý khi bác sĩ khai thác về bệnh sử

Người bệnh càng không nên “giấu” bệnh để bác sỹ đặt túi ngực cho mình. Bạn cần cho các bác sỹ biết về tiền sử bệnh tật cũng như các thuốc bị dị ứng nếu có. Với những trường hợp đang điều trị bệnh lý nội khoa như tim mạch, cao huyết áp, rối loạn đông máu… thì không nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực.

Không phẫu thuật khi bạn không đạt đủ điều kiện sức khỏe 

Trước khi nâng ngực, bạn phải tiến hành kiểm tra sức khỏe toàn diện như gan thận, chức năng đông cầm máu, hô hấp, tim mạch,... Phẫu thuật nâng ngực chống chỉ định cho những ai bị tiểu đường, tim mạch, máu khó đông, có HIV, viêm gan B, u ngực.

Tại các trung tâm bệnh viện thẩm mỹ có chuyên khoa nâng ngực chuyên sâu uy tín đều đảm bảo chắc chắn rằng tình trạng khách hàng phù hợp để trải qua cuộc phẫu thuật nâng ngực nhằm tránh các biến chứng không cần thiết.

 

Không chủ quan trong quá trình chăm sóc hậu phẫu

Hành trình "trùng tu" vòng 1 không chỉ kết thúc ở trên bàn mổ, mà nó còn kéo dài đến một thời gian sau đó cho đến khi bạn thực sự lành lặn. Các chuyên gia cho hay, sau khi phẫu thuật bạn cần phải chú ý và kiêng cữ một số thực phẩm cũng như tránh các hoạt động nặng theo đúng chỉ định chuyên môn của bác sĩ.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI