Những điều cần biết khi nâng mũi

Những điều cần biết khi nâng mũi

Nếu “Cái răng cái tóc là gốc con người” thì mũi chính là linh hồn của gương mặt. Nó giữ vị trí quan trọng để tạo nên diện mạo tổng thể khuôn mặt. Một chiếc mũi cao luôn giúp cho khuôn mặt của bạn cân đối, hài hòa và xinh xắn, nổi bật.

Thời gian gần đây, các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ đã biến giấc mơ về một chiếc mũi đẹp tới tất cả mọi người thành hiện thực. Tuy nhiên việc phẫu thuật thẩm mỹ ở đâu? Sử dụng phương pháp nào? Có an toàn không? Đó không chỉ là câu hỏi mà còn là nỗi trăn trở của mọi người khi quyết định làm mũi.

Bạn bỏ ra một số tiền không nhỏ cũng như thời gian, công sức để phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nếu không đem lại kết quả như ý (mũi bị cong vẹo, lệch sụn, , tỉ lệ không phù hợp với khuôn mặt, cánh mũi không gọn, 2 lỗ mũi không đều, viêm nhiễmbóng đỏ ở đầu mũi...) là điều không một ai mong muốn.

thế nào là một chiếc mũi đẹp?

Các yếu tố tạo nên một chiếc mũi đẹo gồm: dáng mũi, sống mũi cao, hài hòa với khuôn mặt của bạn.

Một chiếc mũi được cho là đẹp là khi nhìn ở góc độ nghiêng, chóp mũi cao, cánh mũi thon… toát lên nét thanh tú, dáng mũi tạo thành chữ S mềm mại, gưởng mặt tở nên quý phái hơn.

Chiếc mũi đẹp cũng phải hài hòa với tổng thể khuôn mặt bởi mỗi người lại có một khuôn mặt riêng với nét mặt khác nhau. Vì vậy trước khi quyết định chọn phẫu thuật nâng mũi, thì bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ, chuyên gia để có một chiếc mũi phù hợp với tạo hình gương mặt của mình nhất.

Những phương pháp nâng mũi phổ biến hiện nay

Nâng mũi có nhiều phương pháp để bạn có thể lựa chọn hình thức sao cho phù hợp với tình trạng mũi, cơ địa hay vấn đề tài chính của mình.

Nâng mũi bằng silicone: phương pháp nâng mũi này khá quen thuộc với nhiều người. Thời gian phẫu thuật nhanh, giá thành rẻ, có kết quả ngay khi phẫu thuật và gần như không để lại sẹo. Tuy nhiên, phương pháp này bây giờ không còn được nhiều người lựa chọn. Bởi vì mũi sau khi phẫu thuật không được tự nhiên, do các yếu tố khách quan tác động mũi nên dễ bị vẹo hoặc lệch, nếu vùng mũi mỏng sẽ dễ bị bong da. Thậm chí có những người không tương thích với vật lạ đưa vào cơ thể sẽ dẫn đến hiện tượng thải chất liệu ghép.

Nâng mũi S-line: Là phương pháp được khách hàng lựa chọn khá nhiều hiện nay bởi nó giúp khắc phục nhược điểm của phương pháp nâng mũi truyền thống, mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên, cho kết quả rõ rệt, tỉ lệ biến chứng thấp nếu được phẫu thuật đúng cách.

Nâng mũi S-line thực hiện đúng như sau: 1/3 đầu mũi thì phải sử dụng sụn tự thân (thường dùng sụn vành tai và sụn vách ngăn, trong đó sụn vách ngăn là bắt buộc phải dùng để có thể dựng trụ mũi và kéo dài đầu mũi), 2/3 trên mũi là sử dụng sụn nhân tạo.

Phẫu thuật mũi S-Mode: Đây là một phương pháp mới nhưng lại khá hoàn thiện bởi sự an toàn cũng như thích ứng cơ thể tuyệt vời mà nó đem lại. Kỹ thuật nâng mũi S-Mode sử dụng chất liệu sụn sillicone mềm và megaderm của Mỹ cho bạn một dáng mũi cao sang chảnh, hài hòa với khuôn mặt và đẹp hoàn hảo mọi góc nhìn.

Nhiều người khá hài lòng với phương pháp phẫu thuật nâng mũi S-Line và S-Mode. Không những cải thiện được tình trạng mũi của mọi người, nâng tầm nhan sắc mà còn cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn. Viện thẩm mỹ Vivian đang là cơ sở thực hiện nâng mũi uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng. Để có một chiếc mũi xinh đẹp và cuốn hút, hãy đến ngay Viện thẩm mỹ Vivian để được tư vấn cụ thể.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI