NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC

NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thẩm mỹ ngày nay, việc nâng tầm sắc đẹp cho phụ nữ ngày càng được quan tâm, trong số đó phải kể đến phẫu thuật cải thiện kích cỡ và hình dáng vòng một – điểm thu hút “chết người” đối với phái mạnh. Tuy nhiên, bạn cần trang bị đủ kiến thức, ít nhất là những kiến thức cơ bản nhất về phẫu thuật nâng ngực nhằm có quyết định và lựa chọn đúng đắn nhất. Vì chọn sai nhiều khả năng mang lại những hậu quả nặng nề mà bạn không thể lường hết được. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phẫu thuật nâng ngực.


Nâng ngực tạo khe Y-line là gì?


Bác sĩ dùng kỹ thuật này để rạch một đường nhỏ khoảng 2,5 cm trùng với nếp gấp trong nách, sau đó bóc tách và đưa túi độn vào đúng vị trí đã xác định trước đó bằng thiết bị nội soi chuyên dụng nhằm hạn chế tối đa tổn thương và vết sẹo. “Thành quả” cuối cùng là bầu ngực được đẩy cao, căng tròn đều 2 bên và mềm mại như thật.


Với kỹ thuật hiện đại và bàn tay khéo léo của các bác sĩ Vivian, ca phẫu thuật chỉ diễn ra trong vòng từ 1 đến 2 giờ, thời gian hồi phục khoảng 10 ngày. Ngoài ra, các dây thần kinh xung quanh không bị ảnh hưởng, không ảnh hưởng đến việc cho con bú cũng như không làm giảm cảm giác của ngực.


Các dạng túi ngực nào đang hot trên thị trường?


Trên thị trường hiện nay có nhiều loại túi ngực khác nhau mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn từ chất liệu, kích thước đến hình dáng và kỹ thuật đi kèm. Nhìn chung, 2 loại túi ngực được biết đến nhiều nhất hiện nay là túi gel silicon và túi huyết thanh (nước biển). Mỗi một loại túi ngực đều có điểm mạnh điểm yếu riêng mà bạn cần cân nhắc:


1. Túi gel silicon


Túi gel silicon, hay còn gọi là túi silicon lỏng, hiện đã có đến phiên bản thứ 3 là phiên bản tốt nhất khắc phục được những nhược điểm của các phiên bản trước: Không gây viêm và vỡ khiến silicon tràn vào các mô nhờ có lớp vỏ dày hơn hoặc có đến 2 lớp vỏ. Thêm nữa, phiên bản thứ 3 này có silicon đặc hơn, có thể bổ ra thành từng miếng mỏng chứ không còn là chất lỏng. Loại túi phiên bản này rất khó tìm ở Việt Nam nên hầu hết các thẩm mỹ viện đều sử dụng phiên bản 2.


Túi silicon gel lại được chia thành 2 loại là vỏ trơn và vỏ nhám, trong đó vỏ nhám có thể giảm biến chứng co bao, vốn được xem là "khắc tinh" với người nâng ngực.


2. Túi huyết thanh


Túi huyết thanh, hay còn gọi là túi nước biển, là loại túi có van để bơm huyết thanh vào nên nên có nguy cơ rò rỉ cao hơn túi silicon rất nhiều. Người dùng túi ngực loại này thường có thể nghe thấy tiếng óc ách của nước bên trong và tiếng lóp bóp khi sờ vào. Do những nhược điểm trên nên hiện nay người ta chuộng túi silicon hơn.


 Nên chọn kích cỡ ngực như thế nào là phù hợp?


Theo các chuyên gia của Viện thẩm mỹ Vivian, tùy vào tình trạng ngực cũng như mong muốn của khách hàng mà kích cỡ có thể khác nhau. Chẳng hạn như khách hàng muốn nâng ngực để cải thiện tình trạng ngực lệch hay biến dạng sau quá trình mang thai, cho con bú hoặc giảm cân quá mức, hoặc khách hàng muốn tăng kích thước ngực do chưa cân đối với thân hình.


Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ tư vấn phương án tối ưu nhất cho từng khách hàng. Tốt nhất là bạn nên đến các cơ sở thẩm mỹ có uy tín để được thăm khám và tư vấn cụ thể.
Nâng ngực đẹp nhưng phải an toàn cho sức khỏe.


Phẫu thuật nâng ngực giúp nhiều chị em vốn tự ti về vòng 2 lép kẹp sở hữu vòng ngực căng tròn tự nhiên. Giúp chị em tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, làm đẹp không chỉ đơn thuần là làm cho da sáng dáng xinh mà cốt lõi phải an toàn cho sức khỏe. Nâng ngực thành công nếu chị em biết lựa chọn một nơi uy tín để “chọn mặt gửi vàng”.Tại Viện thẩm mỹ Vivian, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất từ Hàn Quốc cùng đội ngũ chuyên gia bác si với tay nghề cao trực tiếp thực hiện nên an toàn tuyệt đối và kết quả dài lâu.


Với những thông tin trên hy vọng quý khách hàng có thêm những thông tin bổ ích về phẫu thuật nâng ngực để có quyết định đúng đắn trong việc “tân trang" nhan sắc để trở nên xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI