NHỮNG ĐIỀU NÊN LÀM SAU KHI NÂNG MŨI BẰNG CHỈ

NHỮNG ĐIỀU NÊN LÀM SAU KHI NÂNG MŨI BẰNG CHỈ

Hiện nay phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi chiếm phần lớn trong các dịch vụ làm đẹp của Việt Nam. Có rất nhiều cách nâng mũi: tạm thời hoặc vĩnh viễn, tùy theo tình trạng và nhu cầu mà mỗi người sẽ chọn cách sửa mũi như thế nào cho phù hợp. Hiện nay, một trong những phương pháp được ưa chuộng nhất đó là nâng mũi bằng chỉ. Tuy nhiên, lại ít người biết rằng sau khi nâng mũi bằng chỉ nên làm gì? Phải làm sao để có thể giữ được dáng mũi sau khi phẫu thuật? Hãy cùng Viện thẩm mỹ Vivian tìm ra lời giải đáp phù hợp nhất cho những thắc mắc trên nhé.

Nâng mũi bằng chỉ là gì?

Nâng mũi bằng chỉ là thành công được cho là vượt bậc trong ngành thẩm mỹ. Điều chúng ta cần phải chú ý là nâng mũi bằng chỉ được thực hiện cho người có mũi xấu, mũi tẹt, chủ yếu cấu tạo của mũi không hài hòa. Kỹ thuật an toàn, nhẹ nhàng, không phải thực hiện phẫu thuật và đang được ưa chuộng tại Viện thẩm mỹ Vivian.

Làm gì sau khi nâng mũi bằng chỉ

Bất kì các phương pháp thẩm mỹ nào cũng tác động lên cơ thể cũng sẽ gây sưng nóng, đỏ, đau kể cả phương pháp nâng mũi bằng chỉ. Vì vậy, dưới đây là những điều ta cần chú ý để giải đáp băn khoăn sau khi nâng mũi bằng chỉ nên làm gì:

Chườm đá: Đá lạnh là phương pháp phổ biến và hiệu quả làm giảm sưng đỏ và đau sau khi nâng mũi, giúp quá trình hồi phục của ta xảy ra nhanh hơn

Vệ sinh bằng nước muối sinh lí: để tránh viêm nhiễm xảy ra thì bạn phải vệ sinh, thay băng đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Có thực đơn ăn uống khoa học: để tránh kích ứng gây ngứa hay dị ứng nên tránh các thực phẩm hải sản, tăng cường rau xanh và hoa quả.

Tránh va đập vào mũi: Sau khi thực hiện thủ thuật thì cấu trúc cùng hình dạng mũi chưa được vững chắc. Khi có một tác động vào thì sẽ làm mũi thay đổi hình dáng cấu trúc. Vì vậy bạn phải cẩn thận trong việc di chuyển, tránh va đập.

Dùng thuốc đúng theo chỉ dẫn và tái khám theo lịch của bác sỹ

Nâng mũi bằng chỉ an toàn ở đâu?

Tại Viện thẩm mỹ Vivian nâng mũi chỉ là công nghệ được rất nhiều khách hàng ưa chuông vì là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, không phẩu thuật, không sưng, không đau, không nghĩ dưỡng, kết quả thấy ngay sau khi làm xong và không phải chờ vào form như phương pháp thông thường. Đặc biệt đây tại dây, các bác sĩ có kinh nghiệm lây năm thực hiện cho bạn nên an toàn và chuẩn quốc tế :

📌 Dáng mũi cao tự nhiên, hình dáng S line mềm mại

📌Chất liệu mềm hạn chế nhất yếu điểm kích căng đầu mũi

📌 Khắc khục được hếch vẹo đầu mũi

📌 Mũi cao tự nhiên, chuẩn TỈ LỆ VÀNG

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI