Những Điều Quan Trọng Cần Nhớ Khi Phẫu Thuật Nâng Ngực

Những Điều Quan Trọng Cần Nhớ Khi Phẫu Thuật Nâng Ngực

Phẫu thuật nâng ngực là một trong những nhu cầu quan trọng được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và lựa chọn. Trước khi sử dụng phương pháp này, mọi người cần phải chú ý đến một số nguyên tắc quan trọng. hãy cùng Viện thẩm mỹ Vivian tìm hiểu qua bà viết dưới đây!

3 điều nhất định phải làm trước khi phẫu thuật nâng ngực

Để phẫu thuật nâng ngực được an toàn, mỗi khách hàng cần có những sự chuẩn trước cho mình như:

+ Tìm cơ sở nâng ngực uy tín và chất lượng: Việc tìm và lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín sẽ giúp bạn tránh được các nỗi lo biến chứng cũng như ảnh hưởng không đáng có sau nâng ngực. Đồng thời, một cơ sở uy tín dĩ nhiên sẽ có quy trình thực hiện đúng chuẩn, đây là yếu tố quan trọng để giúp bạn sở hữu một dáng ngực đẹp, đảm bảo sức khỏe và đạt chuẩn nâng ngực.

Ngoài ra, những địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ có đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa cũng như kỹ thuật viên, nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, trách nhiệm…. Đồng thời, một nơi chất lượng sẽ có các phương pháp, kỹ thuật hiện đại và sử dụng loại túi ngực phù hợp nhất với yêu cầu cũng như khả năng kinh tế của mỗi người.

+ Hiểu đúng về các loại túi ngực: Hiện nay, vó vô số những loại túi ngực phổ biến trên thị trường như túi tròn, túi giọt nước, túi trơn, túi nhám, túi xốp,…Do đó, trước khi phẫu thuật nâng ngực, bạn có thể tìm hiểu trước các đặc điểm của từng loại túi khác nhau để lựa chọn túi nâng ngực an toàn và phù hợp nhất với bản thân.

+ Lựa chọn phương pháp nâng ngực phù hợp: Có nhiều phương pháp thẩm mỹ cho ngực như nâng ngực nội soi hoặc sử dụng mỡ tự thân. Mỗi phương pháp sẽ có một ưu điểm riêng. Do đó, trước khi thẩm mỹ, bạn cần xác định mình muốn gì và lựa chọn kỹ thuật nào cho thực sự phù hợp.

Bí quyết phẫu thuật nâng ngực chuẩn đẹp từ chuyên gia

Nếu chẳng may không sở hữu dáng ngực đẹp và căng tròn, chúng ta có thể lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi hoặc sử dụng mỡ tự thân cấy vào.

Với trường hợp cấy mỡ tự thân, mỗi khách hàng cần phải có mô tuyến vú vừa phải và bắt buộc phải có đủ mỡ để phẫu thuật. Trường hợp này có thể phù hợp với một số người.

Nếu lựa chọn nâng ngực nội soi, tất cả mọi người đều có thể thực hiện. Chỉ cần chọn đúng cơ sở phẫu thuật uy tín, sử dụng kỹ thuật nội soi an toàn thì bạn dĩ nhiên sẽ có được vòng 1 cuốn hút.

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp nội soi chính là quá trình thẩm mỹ sẽ diễn ra nhanh chóng, không xâm lấn quá nhiều ở bên trong cơ thể. Theo đó, túi độn sau khi đưa vào bên trong sẽ nhanh chóng ổn định vì nhờ có sự hỗ trợ của hệ thống thiết bị camera phóng đại thành ngực lên gấp 10 lần, giúp thao tác của bác sĩ rõ rang, nhanh chóng và linh hoạt. Vì trong suốt quá trình nâng ngực, bác sĩ sẽ đưa túi độn dưới cơ, không tác động đến tuyến sữa nên đảm bảo vẫn duy trì được thiên chức làm mẹ của chị em.

Muốn nâng ngực đẹp và an toàn, nhất định phải có sự hỗ trợ của hệ thống máy 3D. Đây là loại có tác dụng giúp mô phỏng chính xác dáng ngực trước và sau khi nâng với kết quả chính xác hơn 95%. Thông qua máy 3D, bạn có thể được lựa chọn size ngực vừa vặn theo chiều cao, cân nặng cũng như số đo 3 vòng của mỗi người. Do đó, chị em phụ nữ khi nâng ngực sẽ có được vẻ ngoài cuốn hút sau khi ứng dụng.

Lưu ý quan trong khi phẫu thuật nâng ngực nội soi

Để có được kết quả nâng ngực tốt nhất, ngoài việc quan tâm đến các cơ sở uy tín thì bản thân mỗi khách hàng cần có những lưu ý quan trọng.

Độ tuổi phù hợp cho việc nâng ngực nằm trong khoảng 18 đến 45 tuổi. Phụ nữ có chồng con vẫn có thể sử dụng phương pháp này an toàn, hiệu quả.

Trong khoảng 2 tuần trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực, chị em  không nên sử dụng các loại thuốc có khả năng ảnh hưởng đến việc tuần hoàn máu như thuốc tránh thai, thuốc nội tiết tố, aspirin, vitamin E, thảo dược,… Đồng thời, mỗi người cũng không nên uống các loại thuốc giảm đau hay thuốc chống viêm trước khi thực hiện nâng ngực.

Muốn phẫu thuật nâng ngực an toàn, chị em phụ nữ nên đến với Viện thẩm mỹ Vivian để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Viện thẩm mỹ Vivian ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại, có bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm với tính thẩm mỹ vượt trội.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI