Tìm Hiểu Về Cắt Mí Mắt Trên Dưới

Tìm Hiểu Về Cắt Mí Mắt Trên Dưới

Đôi mắt là điểm nhấn và thu hút nhất trên gương mặt của mỗi người. Tuy nhiên, theo thời gian, quá trình lão hóa sẽ làm cho “cửa sổ tâm hồn” không còn được sắc sảo như trước. Da mí mắt chùng xuống, túi mỡ xung quanh mắt dày hơn, khiến thần thái của khuôn mặt trông già nua, mệt mỏi, và thiếu sức sống. Chính vì thế, cắt da thừa mí mắt tại Viện thẩm mỹ Vivian là giải pháp hoàn hảo, giúp bạn níu giữ được nét tươi trẻ cho đôi mắt của mình.


TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ CẮT MÍ MẮT TRÊN DƯỚI


Cắt da thừa, mỡ mí mắt trên dưới là một ca tiểu phẫu kéo dài trong 30 phút. Bác Sĩ của Vivian sẽ tạo đường mổ nhỏ ở đường lằn mi mí trên, hoặc sát bờ mi dưới để có thể gắp bỏ túi mỡ dư thừa và cắt đi phần da chùng. Đường mổ rất mảnh và được khâu lại một cách khéo léo nên việc phẫu thuật cắt mí mắt trên dưới sẽ không để lại sẹo xấu hay dấu vết nào trên đôi mắt.


Ưu điểm vượt trội của dịch vụ cắt mí mắt trên dưới:


ĐÔI MẮT TRẺ TRUNG BẤT NGỜ: Tưởng chừng như phẫu thuật cắt da thừa mí mắt chỉ làm đôi mắt thay đổi nhỏ, nhưng rất nhiều khách hàng của Vivian đã bất ngờ trước kết quả vì mắt trẻ ra rất nhiều, nếp mí sâu, đều, hết da dư, mỡ thừa nên trông to tròn, có sức sống hơn.


THỰC HIỆN NHANH CHÓNG, AN TOÀN: Dù cắt mí mắt trên hay dưới thì đây đều là kỹ thuật nhẹ nhàng, không gây xâm lấn, tổn thương đôi mắt. Ca phẫu thuật chỉ mất khoảng 30 phút để thực hiện, hoàn toàn không đau. Phòng mổ hoàn toàn vô trùng nên rất an toàn, không nhiễm trùng vết mổ.


KHÔNG SẸO XẤU, GIỮ DÀI LÂU: Cắt da thừa mí mắt không để lại sẹo khi hồi phục vì Bác Sĩ Vivian tạo đường mổ rất mảnh trên lằn mi trên / dưới. Hiệu quả duy trì dài lâu.


THỜI GIAN HỒI PHỤC NHANH: Cắt da thừa mắt trên dưới không làm mất thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ cần khách hàng vệ sinh đúng vết thương, uống thuốc và kiêng khem theo chỉ dẫn của Bác Sĩ thì tầm khoảng 1 tuần mí mắt đã ổn định hơn. Sau khoảng 1 tháng là mắt của bạn đã đẹp tự nhiên, thu hút hơn trước.


CHĂM SÓC SAU CẮT MÍ MẮT TRÊN DƯỚI NHƯ THẾ NÀO?


- Chăm sóc, rửa vết thương và uống thuốc theo đúng các chỉ dẫn của Bác Sĩ
- Tránh để mắt bạn tiếp xúc với nước, bụi bẩn hay ánh nắng mặt trời
- Chườm ấm, chườm lạnh đúng cách để giảm sưng nề cho mắt nhanh chóng
- Không trang điểm hay động vào vùng mắt hoặc lấy tay dụi mắt, va chạm mạnh vào vết thương
- Làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, không nên để mắt hoạt động quá độ
- Kiêng ăn hải sản, rau muống, thịt gà, thịt bò, thức uống có cồn…
- Đến gặp bác sĩ nếu thấy mắt có dấu hiệu bất thường


VIỆN THẨM MỸ VIVIAN – ĐỊA CHỈ THẨM MỸ MẮT ĐẸP, UY TÍN


Nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Viện thẩm mỹ Vivian được đánh giá là một trong những cư sở có bác sĩ có chuyên môn và có con mắt thẩm mỹ trong nghề. Bác sĩ Vivian sẽ đảm nhận “trọn gói” ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt cho mọi khách hàng, từ thăm khám – tư vấn đến phẫu thuật.


Viện thẩm mỹ Vivian có mặt bằng không gian sang trọng, sạch sẽ, trang bị đầy đủ công nghệ máy móc hiện đại. Tất cả các nhân viên y tá, tiếp tân tại Vvian đều đã qua quá trình đào tạo bài bản để chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo, hỗ trợ khách hàng. Lựa chọn Vivian – lựa chọn sự Uy tín, Chất lượng.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI