Những hiểm nguy ẩn mình trong phẫu thuật độn cằm

Những hiểm nguy ẩn mình trong phẫu thuật độn cằm

Ngày nay, phẫu thuật độn cằm v line được rất nhiều chị em lựa chọn khi muốn định hình khuôn mặt v line. Tuy nhiên, phẫu thuật độn cằm lại có những nguy hiểm ẩn mình, bạn cần phải biết trước khi đưa ra quyết định. Đọc bài viết sau đây để tìm hiểu về vấn đề này!​

Phẫu thuật độn cằm là gì?

Với một số phụ nữ, chiếc cằm là bộ phận cực kì quan trọng. Đặc biệt hiện nay, xu hướng cằm dài và nhọn lên ngôi, áp lực có một chiếc cằm hoàn hảo lại khiến phái đẹp tìm đến nhiều phương pháp làm đẹp. Trong đó, độn cằm là cách thức được nhiều người khá ưu ái.

Về phương pháp này, các bác sĩ sẽ dùng dao mổ, rạch những đường ngay vùng hàm dưới, khu vực cằm, để tạo ra những khoảng trống và nhét miếng độn cằm vào đó. Sau khi được cố định, người thực hiện sẽ có một chiếc cằm dài hơn, nhọn hơn như ý muốn.

Nhiều phái đẹp đã nghiến răng chịu đau để phẫu thuật độn cằm

Tuy nhiên, cách thức có vẻ đơn giản nhưng trong quá trình phẫu thuật độn cằm, không phải bất kỳ bác sĩ hay bệnh viện nào cũng đảm bảo được thực hiện trơn tru và hoàn hảo. Đặc biệt, hễ đụng đến phẫu thuật là chắc chắn sẽ có biến chứng và tác dụng phụ. Vì đó là cơ chế của cơ thể, bất kỳ những thứ gì không tự nhiên đều sẽ có xảy ra một vài sự cố, không ít thì nhiều.

Vì sao phẫu thuật độn cằm nguy hiểm?

Trong phẫu thuật độn cằm, trước khi thực hiện bạn cần cân nhắc những điều sau đây:

Mọi phẫu thuật đều tồn tại rủi ro biến chứng. Đó có thể xảy ra trong lúc phẫu thuật hoặc sau phẫu thuật. 

Bạn biết gì về miếng độn silicon? Không ai có thể chắc chắn là miếng silicon ấy là tốt hay xấu cả. Một vài nơi luôn cam kết chất lượng, nhưng thực tế các miếng silicon này không đảm bảo an toàn, chất liệu không tốt hoặc nguy hiểm hơn là có thể chứa chất độc hóa học gây hại cơ thể.

Người phụ nữ này phải lấy miếng độn ra vì gặp biến chứng độn cằm

Nhiễm trùng sau phẫu thuật độn cằm là một biến chứng khác nguy hiểm không kém. Các nhiễm trùng gây tụ mủ, sưng, máu tụ hoặc có thể gây nhiễm trùng máu rất nguy hiểm.

Phẫu thuật độn cằm gây đau đớn hơn nhiều so với phẫu thuật nâng mũi. Đặc biệt nếu chạm phải các dây thần kinh vùng hàm có thể gây liệt.

Và cuối cùng, tình huống không mong muốn là miếng độn không sống hòa thuận với cơ thể. Hiện tượng đào thải sẽ xảy ra khiến phần cằm vô cùng đau nhức.

Chưa kể, bạn còn cần phải nghỉ dưỡng lâu dài và nói chuyện khá khó khăn, mệt mỏi sau khi độn cằm xong. Phần cằm về sau này cũng phải được nâng niu rất nhiều để tránh tình trạng xô lệch.

Vậy nên để tránh gặp phải các tác hại trên, bạn hãy tìm tới các thẩm mỹ viện uy tín và có đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm lâu năm để tránh tiền mất mà vẫn không đẹp nhé.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI