NHỮNG LẦM TƯỞNG VỀ PHẪU THUẬT NÂNG MŨI

NHỮNG LẦM TƯỞNG VỀ PHẪU THUẬT NÂNG MŨI

Lầm tưởng 1 – Phẫu thuật nâng mũi sẽ gây ảnh hưởng xấu tới tương lại của bạn nếu bạn không đi xem bói để hỏi ý kiến trước khi phẫu thuật.

Sự thật là: Trong văn hoá Đông Á, chiếc mũi được xem là bộ phận quan trọng nhất của khuôn mặt và có thể ảnh hưởng tới số phận, tương lai và diện mạo. Điều không thể phủ nhận là thay đổi hình dáng mũi không chỉ khiến bạn trông xinh đẹp hơn mà còn có thể thay đổi cuộc sống của bạn khi bạn cảm thấy tự tin hơn và có sức ảnh hưởng tới người xung quanh hơn. Tuy nhiên, sửa mũi không liên quan gì tới số phận của bạn cả. Do đó bạn không cần đi xem bói để quyết định xem có nên đi làm phẫu thuật nâng mũi hay không.

Lầm tưởng 2 – Phẫu thuật nâng mũi sẽ giúp bạn có chiếc mũi thuôn dài nhưng trông giả.

Sự thật là: Bạn hoàn toàn có thể có một chiếc mũi trông tự nhiên sau phẫu thuật nâng mũi nếu bạn chọn một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín và nghe theo lời khuyên của bác sĩ để quyết định xem hình dáng mũi nào phù hợp với khuôn mặt bạn. Lầm tưởng thứ hai này trở nên phổ biến khi ngày càng có nhiều bác sĩ phẫu thuật tại các quốc gia Đông Nam Á không được cấp phép (chẳng hạn như ở các salon làm đẹp) nhưng vẫn thực hiện phẫu thuật nâng mũi cho bệnh nhân, dẫn tới kết quả mũi trông không được thật và tự nhiên. Thêm nữa, bạn không nên quá ‘tham vọng’ trong việc thay đổi hình dáng chiếc mũi. Có thể bạn muốn một chiếc mũi trông giống một ngôi sao Hollywood hay K-Pop, nhưng nếu chiếc mũi không hài hoà với các nét trên khuôn mặt bạn thì kết quả thẩm mỹ đạt được cũng sẽ trông không tự nhiên, cho dù bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có trình độ cao đi chăng nữa.

Lầm tưởng 3 – Chỉ cần làm phẫu thuật nâng mũi một lần có thể thay đổi hình dáng mũi vĩnh viễn.

Sự thật là: Trong trường hợp lý tưởng, ca phẫu thuật nâng mũi lần đầu có thể đạt được kết quả mong muốn. Nhưng trên thực tế thì điều đó còn phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khoẻ, tính chất da và quá trình lành thương của mỗi người. Bên cạnh đó, do sự phức tạp của ca phẫu thuật, phẫu thuật phải sửa lại mũi cũng thỉnh thoảng xảy ra. Nhưng đó cũng không phải là vấn đề quá lớn khiến bạn phải lo lắng. Trong phẫu thuật nâng mũi sửa lại, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ điều chỉnh lại chất liệu đặt bên trong mũi hoặc loại bỏ phần dư thừa. Phẫu thuật này sẽ không mất nhiều thời gian do chỉ cần điều chỉnh mũi lại một chút.

Lầm tưởng 4 – Phẫu thuật nâng mũi rất đắt đỏ và chỉ dành cho người giàu.

Sự thật là: Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi không được bảo hiểm chi trả, đó là sự thật. Tuy nhiên chi phí phẫu thuật trong những năm gần đây đã trở nên khá hợp lý do số lượng bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng nhiều và kỹ thuật thẩm mỹ ngày càng tiến bộ. Hơn nữa, bạn còn có thể lựa chọn nhiều phương pháp nâng mũi bằng phẫu thuật hoặc không phẫu thuật để cải thiện hình dáng mũi của bạn. Ngày càng có nhiều người chọn làm phẫu thuật nâng mũi, do vậy đó là điều không nằm ngoài khả năng của bạn. Hãy lên kế hoạch và bắt đầu tiết kiệm trong vài năm, sau đó bắt đầu tìm hiểu và lên danh sách các trung tâm thẩm mỹ bạn cân nhắc cho ca phẫu thuật nâng mũi. Bạn nên thường xuyên để ý thông tin vì các trung tâm này thỉnh thoảng sẽ có phiếu giảm giá hoặc chương trình khuyến mại cho khách hàng. Thông thường, một ca phẫu thuật nâng mũi tại một trung tâm thẩm mỹ có uy tín ở Thái Lan sẽ có chi phí từ 2000 tới 3000 đô la Mỹ, và từ 3500 đến 6000 đô la Mỹ ở Hàn Quốc nơi được xem là thiên đường của phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là phẫu thuật thẩm mỹ mũi ở châu Á. Nhưng ở Việt Nam lại có mức giá rẻ hơn nhiều và chất lượng không thua kém ở nước ngoài, bạn có thể liên hệ với Vivian để được nhận tư vấn nhé.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI