NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT VỀ BẤM MÍ ĐỂ SỞ HỮU ĐÔI MẮT ĐẸP TỰ NHIÊN

NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT VỀ BẤM MÍ ĐỂ SỞ HỮU ĐÔI MẮT ĐẸP TỰ NHIÊN

Nếu như phương pháp cắt mắt 2 mí được biết đến là phương pháp tạo hình mắt phù hợp cho những trường hợp từ 30 tuổi trở lên, vậy thì với những người trẻ tuổi muốn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn thì phải làm sao? Đừng lo lắng vì đã có phương pháp bấm mí mắt, giải pháp hoàn hảo dành cho đôi mắt của bạn. Tuy nhiên để có thể sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên bạn cần lưu ý những điều sau trước khi thực hiệ phương pháp thẩm mỹ mắt này.

HIỂU ĐÚNG VỀ PHƯƠNG PHÁP BẤM MÍ

Các chị em thường bị lầm tưởng về phươn pháp bấm mí với cắt mí mắt hoặc các phương pháp tạo hình mắt khác. Điều này khiến cho các phía đẹp lầm tưởng dẫn đến việc lựa chọn sai phương pháp, không mang đến được kết quả như mong muốn của mình.

Các chuyên gia thẩm mỹ mắt của bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN chia sẻ rằng cắt mí mắt là tiểu phẫu giúp loại bỏ đi phần mỡ thừa và da chùng phần mí mắt, sai đó sử dụng chỉ thẩm mỹ định hình lại nếp mí mới. Còn bấm mí là phương pháp tạo liên kết giữa nếp mí và cơ nâng mi để hình thành nếp mí mới trên đường mí đã xác định trước đó. Đây là hai phương pháp hoàn toàn khác nhau và phù hợp với từng trường hợp khác nhau.

BẢO ĐẢM TÂM LÝ VÀ SỨC KHOẺ TRƯỚC KHI BẤM MÍ

Hai yếu tố tâm lý và sức khỏe là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả bấm mí cảu bạn. Do vậy, trước khi quyết định thực hiện tiểu phẫu này, hãy chuẩn bị cho mình môt sức khỏe và tâm lý khỏe mạnh và sẵn sàng. Bạn có thể thay đổi chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình và tập các bài thể dục nhẹ nhàng để duy trì sức khỏe. Tránh sử dụng các loại thức ăn, đồ uống hay các loại thuốc gây ra tình trạng khó đông máu. Bạn cũng không nên thực hiện bấm mí nếu đang trong chu kỳ kinh nguyệt hay đang trong giai đoạn mang thai và cho con bú.

LƯU Ý TRƯỚC VÀ SAU KHI THỰC HIỆN BẤM MÍ

Để có thể đạt được hiệu quả từ phương pháp bấm mí, bạn cũng nên lưu ý một số điều sau. Trước khi thực hiện bấm mí, bạn hạn chế trang điểm vùng mắt và không nên sử dụng những dụng cụ như chỉ tạo mắt giả, miếng dán kích mí, keo làm kích mí vì những chất liệu này có thể gây ra tình trạng dị ứng mắt. Đồng thời, thông báo ngay cho bác sĩ nếu bạn mắc bệnh lý về mắt hoặc những loại thuốc bị dị ứng. Trước ba ngày khi thực hiện bấm mí, tuyệt đối không sử dụng tới đồ uống có chất kích thích như bia rượu hay nước ngọt có ga.

Sau khi khi thực hiện bấm mí mắt những ngày đầu tiên, mắt của bạn sẽ có hiện tượng hơi sưng và cộm nhẹ, tuy nhiên một điều tuyệt đối kiêng kị đó chính là không được dụi mắt, nên bảo vệ mắt bằng cách đeo kính khi ra ngoài đường để tránh sự xâm hại của bụi bẩn, vi khuẩn và ô nhiễm ngoài môi trường. Ngoài ra, không được tự ý bôi bất kỳ loại thuốc nào lên vùng mắt. Hãy tái khám đúng lịch hẹn tại địa chỉ thẩm mỹ bạn thực hiện.

LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ BẤM MÍ UY TÍN

Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc chinh phục mọi phái đẹp nhờ sự an toàn tuyệt đối, mí mắt to tròn tự nhiên, hoàn hảo với dáng mặt mà không để lộ bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào trên khuôn mặt. Tuy nhiên để có thể đạt được hiệu quả tối ưu từ phương pháp này, bạn nên cân nhắc thật kĩ lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và an toàn.

Một cơ sở thẩm mỹ chất lượng sẽ đáp ứng được những yêu cầu của phương pháp bấm mí như có giấy phép hoạt động, sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có tay nghề cao, hệ thống trang thiết bị hiện đại và tiên tiến, nhân viên tư vấn nhiệt tình và có tâm với nghề, hứa hẹn mang đến cho bạn một đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp như ý muốn.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về các phương pháp bấm mí. Để được tư vấn miễn phí hay trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:


Viện Thẩm Mỹ VIVIAN

HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬

ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI