Những lưu ý

Những lưu ý "đáng ngại" khi thực hiện hút mỡ bụng

Hút mỡ bụng là phương pháp loại bỏ mỡ thừa bằng cách hút bỏ mỡ dưới da ra khỏi cơ thể. Hút mỡ có thể thực hiện tại nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể mang đến tác dụng loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng. Tuy nhiên so với các lợi ích mà phương pháp này mang đến hút mỡ tiềm ẩn nhiều hạn chế và rủi ro hơn. Cùng Vivian tìm hiểu các lưu ý không thể bỏ qua trước khi thực hiện phương pháp này qua bài viết sau. 

3 lưu ý cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện hút mỡ bụng 

Biến chứng sau khi hút mỡ bụng 

Hút mỡ bụng hay mỡ tại các vùng khác trên cơ thể đều có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm. Thông thường với các bộ phận như cằm, mặt hay bắp tay các bác sĩ sẽ ủ tê xung quanh vùng thực hiện. Tuy nhiên nếu là hút mỡ toàn thân hay hút mỡ bụng việc gây tê được tiến hành cục bộ dễ sinh ra biến chứng như dị ứng hay tử vong. Bên cạnh đó với người bình thường lượng mỡ được hút ra tối thiểu là 300ml và người yếu là 80ml. Nếu vượt quá sẽ tạo nên tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe. 

Hạn chế đối tượng thực hiện

Ngoài ra hút mỡ không phải là phương pháp mà ai cũng có thể thực hiện được. Theo khuyến cáo từ các chuyên gia liệu pháp này chỉ nên sử dụng cho các đối tượng có mức cân nặng vượt quá thấp hơn từ 10-12kg so với cân nặng chuẩn. Một số trường hợp khác không được thực hiện hút mỡ như: Người mang thai, cho con bú; Người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, nhiễm trùng, rối loạn đông máu; Người sức khỏe yếu hay đang trong thời kỳ điều trị bệnh; Người trên 35 tuổi, dị ứng với lidocain, ...

Thực hiện tại địa chỉ không uy tín 

Hút mỡ còn mang đến các rủi ro vô cùng nguy hiểm nếu bạn thực hiện tại các đơn vị thẩm mỹ kém chất lượng. Tay nghề bác sĩ kém, trang thiết bị máy móc, công nghệ lạc hậu vừa khiến hiệu quả giảm mỡ giảm sút vừa ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng. Không ít trường hợp khách hàng “ham rẻ” hay bị lừa đảo đã tử vong ngay trong lúc thực hiện hút mỡ. Bên cạnh đó tay nghề bác sĩ kém còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ gây sẹo trên da. 

Hãy đến với viện thẩm mỹ Vivian để sở hữu vóc dáng thon gọn một cách an toàn và hiệu quả nhất 

Có thể nói hút mỡ là một trong những phương pháp thẩm mỹ lợi bất cập hại tiềm ẩn nhiều rủi ro, biến chứng và nguy hiểm. Chúng tôi mang đến các liệu trình giảm mỡ toàn thân, mỡ nội tạng an toàn, không biến chứng đến khách hàng toàn quốc. 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI