​NHỮNG LƯU Ý KHI ĐI NÂNG MŨI

​NHỮNG LƯU Ý KHI ĐI NÂNG MŨI

Khi xã hội ngày càng phát triển, kèm theo đó là công nghệ làm đẹp từ đó cũng phát triển theo. Việc nâng mũi trở thành một việc làm chính đáng cho mọi người khi muốn nâng cấp nhan sắc của bản thân. Tuy nhiên, việc thẩm mỹ nâng mũi cũng cần nhiều lưu ý. Dưới đây là những điều cấm kỵ mà bạn nên biết trước khi quyết định nâng mũi.

Không được lạm dụng sụn nhân tạo để cố kéo dài đầu mũi

Chúng ta thường nghĩ mũi ngắn thì đặt sụn vào đẩy đầu mũi dài ra, tuy nhiên điều này lại hoàn toàn sai lầm. Sụn nhân tạo có tính chất bào mòn da, vì vậy khi đặt sụn nhân tạo vào mũi thì qua thời gian phần sụn sẽ tụt xuống. Đồng thời dễ dàng dẫn đến hiện tượng lộ sóng, bóng đỏ, đầu mũi mỏng, thủng da đầu mũi. Cách an toàn để có thể kéo dài đầu mũi ngắn là sử dụng sụn vách ngăn.

Một khách hàng đã lạm dụng sụn nhân tạo cho cả phần sóng mũi và đầu mũi, dẫn đến việc dáng mũi bị thô cứng, lộ sóng, mỏng da đầu mũi, lộ rõ đầu sụn ở chóp mũi. Sau khi được cứu chữa bằng phương pháp nâng mũi S line chuẩn Hàn, mũi đã được kéo dài bằng sụn vách ngăn và tạo nên dáng mũi đẹp tự nhiên, mềm mại.

Một trường hợp khác dùng sụn nhân tạo để nâng sóng mũi lên quá cao khiến mũi bị lộ sóng, nhưng đầu mũi vẫn không được kéo dài gây ra dấu hiệu bị tụt sóng, bóng đỏ da đầu mũi. Công nghệ nâng mũi Sline đã mang lại chiếc mũi với độ lướt mềm mại, thanh tú.

Không lạm dụng sụn tai để nâng cao sóng mũi

Dùng sụn tự thân là phương pháp sử dụng sụn ở chính bộ phận trên cơ thể để nâng mũi. Phương pháp này có độ an toàn cao. Tuy nhiên, chúng ta không nên lạm dụng sụn tai để nâng mũi. Sụn tai cũng thuộc sụn tự thân nhưng lại có tính chất co rút, nó chỉ phù hợp cho phần đầu mũi giúp bảo vệ và bao bọc đầu mũi, nếu dùng sụn tai cho cả phần sóng mũi thì qua thời gian sụn co rút lại gây nhăn nhúm, biến dạng dáng mũi như nhiều người thường gặp.

Dùng sụn tự thân là tốt nhưng bạn cần áp dụng đúng loại sụn cho đúng vị trí và chức năng của nó. Trong trường hợp muốn nâng cao sóng mũi bằng sụn tự thân thì bạn nên sử dụng sụn sườn (tính chất sụn thẳng) sẽ mang lại hiệu quả như mong đợi.

Với những trường hợp có tình trạng da mũi quá mỏng thì bạn không nên nâng mũi khi không có vật liệu hỗ trợ.

Cấu tạo của một số người có vùng da mũi rất mỏng, nếu làm như người có tình trạng bình thường sẽ dễ bị bóng đỏ, lộ sóng. Do đó với những trường hợp có da mũi mỏng thì cần được kết hợp với các loại vật liệu hỗ trợ, đó là các loại tế bào được chiết xuất từ da người và có độ tương thích cao với cơ thể, đảm bảo tính an toàn và lâu dài.

Nhiều trường hợp có vùng xương sóng mũi bị to bè, hoặc bị gồ nhưng vẫn đặt sóng lên khiến sau khi nâng sóng mũi tuy cao nhưng tạo cảm giác to thô và giả tạo, hoặc rất gồ ghề khó coi. Đối với tình trạng này, xương sóng mũi cần được thực hiện phẫu thuật chỉnh hình thon gọn lại rồi đặt sóng lên thì mới đảm bảo được dáng mũi cao đẹp tự nhiên và thanh mảnh.

Tại Viện thẩm mỹ Vivan, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ về dáng mũi cũng như phương pháp nâng mũi cụ thể với khuông mặt của bạn. Ngoài tay nghề bác sĩ cao thì Viện thẩm mỹ Vivian còn có trang thiết bị chất lượng cũng như chất liệu nâng mũi đạt chuẩn.Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn nâng mũi tại đây. Để biết thêm các phương pháp nâng mũi cũng như thắc mắc về việc điều chỉnh dáng mũi thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với viện thẩm mỹ Vivian nhé.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI