Những lưu ý khi thu nhỏ nhũ hoa bạn cần biết ngay

Những lưu ý khi thu nhỏ nhũ hoa bạn cần biết ngay

Thu nhỏ nhũ hoa, tưởng chừng nghe thì thấy háo hức thật đấy, nhất là những mẹ bỉm sữa hay chị em bẩm sinh có nhu hoa kém đẹp. Tuy nhiên nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ thu nhỏ nhũ hoa, có lẽ bạn cần tham khảo kĩ lưỡng để tránh tiền mất tật mang.

Thu nhỏ nhũ hoa là gì? Tại sao đừng nên thu nhỏ nhũ hoa

Thu nhỏ nhũ hoa là giải pháp thực hiện với người có núm vũ to bất thường, đôi khi là tình trạng núm bị biến dạng, kém thẩm mỹ và thường xảy ra nhiều nhất với mẹ bỉm sữa. Tuy đây là tình trạng dễ gặp, nhưng không vì thế nhiều mẹ bỉm quyết định tặc lưỡi cho qua. Rất nhiều người cho biết cảm thấy ngại ngùng, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống chăn gối.

Hiện nay có 2 công nghệ thu nhỏ nhũ hoa đó là thu nhỏ núm bằng laser và phẫu thuật nhũ hoa. Giải pháp triệt để và được nhiều người sử dụng hơn cả là giải pháp phẫu thuật. Đau đớn là thế, can thiệp dao kéo là thế, nhưng cái đẹp và cảm giác tự tin sau thẩm mỹ đã trở thành động lực cho hầu hết khách hàng.

Tuy nhiên chuyên gia đưa ra lời khuyên bất ngờ cho hầu hết phụ nữ đang muốn thu nhỏ nhũ hoa, đó là thích thôi, đừng nên thực hiện.

Bạn đừng thu nhỏ nhũ hoa, vì bạn sẽ lỡ hẹn với công việc và chăm sóc gia đình trong thời gian 1 - 2 ngày để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sau thẩm mỹ và cần những phương pháp kiêng khem chuyên biệt, dù rằng rất nhẹ nhàng cũng như không mấy phức tạp.

Bạn cũng đừng nên thu nhỏ nhũ hoa, vì sợ rằng bạn sẽ càng tràn trề nhựa sống gấp bội. Bạn tự tin với vị thế của một mẹ bỉm sữa nhưng cơ thể như thiếu nữ đôi mươi với nhũ hoa gọn gàng, đẹp mắt.

Sợ rằng khi bạn thu nhỏ nhũ hoa, những lời yêu có cánh hay những vuốt ve trìu mến từ người bạn đời sẽ đến thường xuyên hơn. Và biết đâu đấy, lại là cơ hội cho một bé bi nữa chào đời.

Bạn đừng thu nhỏ nhũ hoa, hãy nhớ nhé. Nếu bạn muốn con dùng sữa ngoài và việc ti sữa trở nên dễ dàng hơn khi dòng sữa bớt ồ ạt do tình trạng núm vú to quá cỡ trước đây.

Những câu hỏi được nhiều người quan tâm khi thu nhỏ nhũ hoa 

Phẫu thuật thu nhỏ núm vú có ảnh hưởng đến cảm giác nhũ hoa không? 

Cấu tạo núm ti chứa rất nhiều dây thần kinh nên đây thực sự là vị trí nhạy cảm của phụ nữ. Do đó nhiều người thu nhỏ nhũ hoa rất sợ phương pháp này sẽ làm mất đi độ nhạy cảm vốn có. 

Thực chất thu gọn núm vú không hề phức tạp chút nào, lại là giải pháp không can thiệp sâu, chỉ cần lựa chọn bác sĩ có chuyên môn, trình độ tốt, việc nhũ hoa giữ nguyên cảm giác chẳng khó khăn chút nào.

Thiên chức làm mẹ có bị ảnh hưởng khi tiết sữa không?

Làm mẹ là thiên chức vô cùng vĩ đại của người phụ nữ. Vậy nên nếu phẫu thuật thu gọn núm vú mà lại gây ra tác dụng phụ là ảnh hưởng khả năng tiết sữa thì chẳng điều gì đáng buồn hơn. Theo tư vấn từ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu cho biết thu nhỏ núm vú sẽ không làm ảnh hưởng đến tia sữa. Các chị em sau khi thực hiện phẫu thuật thu gọn núm vú vẫn có thể sinh con và nuôi con với sữa mẹ bình thường.

Việc tắc tuyến sữa thường xảy ra do tuyến sữa ban đầu quá nhỏ, lại thêm kỹ thuật bác sĩ không chính xác, tạo ra rủi ro không đáng có gây khó hoặc thậm chí không thể tiết sữa.

Ai nên thu nhỏ nhũ hoa đây?

Với 1 số trường hợp, bác sĩ tư vấn rằng bạn không nên thực hiện thẩm mỹ để đảm bảo hiệu quả làm đẹp cũng như bảo toàn tính mạng. Đó là những trường hợp:

+ Người mắc bệnh huyết áp cao, tim mạch không nên làm phẫu thuật để đảm bảo an toàn. Trong trường hợp khẩn thiết mong muốn phẫu thuật thì cần thông báo tình trạng bệnh để bác sĩ cân nhắc và theo dõi kĩ hơn.

+ Những người bị đái tháo đường: Sau phẫu thuật vết thương rất khó lường và có thể để lại những biến chứng nguy hại.

+ Người mắc bệnh máu khó đông, vỡ mạch máu tuyệt đối nên ngừng phẫu thuật

+ Đặc biệt tình trạng viêm nhiễm đầu vú nên được chữa trị trước đó mới có thể tiến hành thu nhỏ nhũ hoa

Chăm sóc sau khi thu nhỏ nhũ hoa ra sao?

+ Bạn nên tránh đụng chạm vùng đầu ti, và va chạm vì nhũ hoa lúc này khá nhạy cảm.

+ Trong một tuần sau phẫu thuật, hãy kiêng để nước chạm vào vùng thẩm mỹ

+ Tuyệt đối không ăn những món ăn dễ để lại sẹo lồi, sẹo thâm

+ Tiến hành tái khám sau 10 - 15 ngày để đảm bảo kết quả hồi phục đúng tiến trình.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI