NHỮNG LƯU Ý KHI TIÊM FILLER RÃNH MŨI MÁ

NHỮNG LƯU Ý KHI TIÊM FILLER RÃNH MŨI MÁ

Vùng mũi má xuất hiện nhiều nếp nhăn, đường rãnh sâu, da chảy xệ khiến khuôn mặt kém sắc, ủ rũ làm bạn mất tự tin. Tiêm filler rãnh mũi má là phương pháp làm đẹp phổ biến được nhiều người áp dụng để cải thiện tình trạng trên. Những lưu ý khi tiêm filler rãnh mũi má là gì? Hãy cùng Vivian tìm hiểu ngay!

Tiêm filler rãnh mũi má là gì?

Tiêm filler được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, không cần phẫu thuật dẫn đầu xu hướng thị trường hiện nay. Tiêm filler có tác dụng làm đầy rãnh mũi má hiệu quả để xóa mờ đi các nếp nhăn, đường rãnh sâu trên da giúp khuôn mặt rạng rỡ, tươi trẻ.

Phương pháp tiêm filler giúp làm đầy rãnh mũi má hiệu quả, xóa nhăn, giúp làm trẻ hóa da và nuôi dưỡng, phục hồi da từ sâu bên trong. Với phương pháp làm đẹp này, bác sĩ sẽ tiến hành xác định mức độ da của bạn. Sau đó, điều chỉnh liều lượng filler phù hợp để thực hiện thẩm mỹ.

Tiêm filler được áp dụng bằng cách bác sĩ sẽ sử dụng ống tiêm siêu mảnh cùng các dụng cụ chuyên dụng khác để tiêm chất làm đầy vào da giúp da đầy đặn, căng mịn và duy trì độ tươi trẻ của làn da, gương mặt. Đây là phương pháp thẩm mỹ đơn giản, được thực hiện nhanh chóng, không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Filler có thành phần chủ yếu là hyaluronic acid – chất độn sinh học có mức độ tương thích khá cao với cơ thể con người. Chính vì vậy, ngoài làm đầy rãnh mũi má, tiêm filler còn được áp dụng cho các vùng da khác như: môi, cằm, trán,…

Đối tượng nên tiêm filler rãnh mũi má?

Trên khuôn mặt bạn xuất hiện các đường rãnh mũi má khá sâu, kèm theo đó là các nếp nhăn chằng chịt khiến khuôn mặt bạn mệt mỏi, thiếu sức sống và già nua. Đây là dấu hiệu của một làn da lão hóa, thiếu ẩm, làn da không được chăm sóc thường xuyên.

Đường rãnh mũi má còn được hình thành do yếu tố di truyền, một số người ngay khi sinh ra đã có sự xuất hiện của đường này.

Khách hàng có nhu cầu làm đẹp, muốn khuôn mặt trở nên tươi trẻ, đầy đặn và rạng rỡ hơn.

Những khách hàng đã từng thực hiện tiêm filler trước đây và mong muốn thực hiện lại để duy trì hiệu quả thẩm mỹ.

Ưu điểm của phương pháp tiêm filler

Tiêm filler rãnh mũi má được đông đảo khách hàng đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả. Để có được điều đó là nhờ tiêm filler sở hữu những ưu điểm đặc biệt sau:

Phương pháp tiêm filler hoàn toàn không gây đau đớn, không xảy ra biến chứng, không xâm lấn và không gây tác dụng phụ trên da.

Tiêm filler khiến khuôn mặt trẻ trung, tự nhiên, khó nhận ra dấu hiệu thẩm mỹ.

Đặc biệt, khi lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ tiêm filler uy tín, tiêm filler sẽ không gây ra các hiện tượng dị ứng, không làm đơ cơ mặt, ảnh hưởng đến các biểu cảm trên khuôn mặt,…

Quá trình thực hiện thẩm mỹ nhanh chóng, đạt hiệu quả cao mà không cần tốn thời gian cho việc nghỉ dưỡng.

Nên tiêm filler ở đâu an toàn, uy tín?

Viện thẩm mỹ Vivian là địa chỉ thẩm mỹ lý tưởng nhất dành cho mọi khách hàng khi có nhu cầu tiêm filler rãnh mũi má. Tất cả các khách hàng sau khi tiêm filler đều có phản hồi tích cực và sự hài lòng tuyệt đối. Lựa chọn Viện thẩm mỹ Vivian là địa chỉ đáng tin cậy của bạn, bởi:

Vivian sở hữu đội ngũ y bác sĩ có tay nghề, trình độ chuyên môn cao. Khi lựa chọn tiêm filler, bạn sẽ được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ Võ Thành Trung – bác sĩ có tầm, có tâm với nghề, luôn cẩn trọng và chu đáo trong từng khâu thẩm mỹ.

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như công nghệ làm đẹp tại VIvian luôn được chú trọng đầu tư.

Quy trình tiêm filler được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, được Bộ y tế cấp phép và được FDA chứng nhận.

Tinh chất Filler được sử dụng tại Vivian đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.

Tiêm filler sẽ không gây ra các biến chứng, không đau đớn và không để lại sẹo xấu.

Tiêm filler rãnh mũi má là phương pháp đem lại làn da tươi trẻ, rạng ngời cho bạn. Đây là phương pháp làm đẹp tuyệt vời mà mỗi người đều nên trải nghiệm. Liên hệ ngay với Viện thẩm mỹ Vivian để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ làm đẹp tại đây nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI