NHỮNG LƯU Ý TRƯỚC KHI NÂNG MŨI

NHỮNG LƯU Ý TRƯỚC KHI NÂNG MŨI

Tân trang mũi vẫn đang là dịch vụ chưa bao giờ thôi “hot” trên thị trường thẩm mỹ hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thường lãng quên mất khâu lưu ý trước khi nâng mũi. Để đảm bảo kết quả tối uu nhất sau khi nâng mũi, quá trình này là không thể bỏ qua.

Nâng mũi không phải phương pháp nào cũng giống nhau

Mục đích nâng mũi là giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi cao và đẹp, nhưng các phương pháp nâng lại hoàn toàn khác nhau, ví dụ: Nâng mũi S line (nâng mũi bọc sụn) là kỹ thuật sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi kết hợp với sử dụng sụn tự thân (sụn tai, cân cơ thái dương) để bao bọc đầu mũi giúp định hình dáng mũi đẹp mềm mại tự nhiên. Trong khi Nâng mũi L line dáng mũi có sống mũi cao thẳng, đầu mũi thon dài, khi nhìn nghiêng bạn sẽ thấy rõ hình dáng của chữ L, tạo nét cá tính, sang trọng. Như vậy, việc xác định rõ ràng dáng mũi cùng kỹ thuật thực hiện đóng vai trò quan trọng giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi ưng ý về sau.

Tìm hiểu kỹ thông tin, nghe bác sĩ giải đáp thắc mắc

Trước khi nâng mũi, khách hàng nên tìm hiểu kỹ những thông tin từ các nguồn khác nhau. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy ghi lại sau đó đặt câu hỏi để bác sĩ giải đáp tất cả các thắc mắc của mình. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp cụ thể để tìm ra dáng mũi đẹp, hài hòa với tình trạng mũi của từng khách hàng cụ thể.

Lưu ý về khâu chọn địa chỉ thẩm mỹ

Việc “chọn mặt gửi vàng” chính là khi bạn chọn đúng cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và đáng tin cậy. Khâu này sẽ chiếm đến 70% cho kết quả thẩm mỹ. Một cơ sở làm đẹp uy tín sẽ phải đáp ứng đủ các điều kiện từ Bộ Y Tế về giấy phép hoạt động. Ngoài ra tại đây còn phải có đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, nguyên liệu nâng chất lượng sẽ hỗ trợ tối đa trong quá trình nâng mũi.

Chuẩn bị tâm lý sẵn sàng

Việc nâng mũi sẽ có nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, nếu chọn nâng mũi bằng chất liệu sụn thì bạn nên chuẩn bị tâm lý sẽ động chạm dao kéo, có thể đau và hơi khó chịu. Vì vậy, hãy có tâm lý sẵn sàng để đón nhận, giữ tinh thần ổn định để giúp ca phẫu thuật diễn ra suôn sẻ nhất.

Tham khảo ý kiến và nghe tư vấn từ chuyên gia

Đây là lưu ý quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Sau khi chọn được địa chỉ uy tín thì bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn và tham khảo các phương án phù hợp trước khi tiến hành nâng mũi. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, hãy hỏi để được giải đáp. Chỉ khi bạn nắm được hết các thông tin liên quan đến ca nâng mũi của mình thì mới đảm bảo quá trình trước, trong và sau khi nâng diễn ra thuận lợi, đạt hiệu quả tối ưu.

Kiểm tra tình trạng sức khỏe

Để hạn chế tối đa những rủi ro trong quá trình nâng mũi thì tốt nhất bạn nên kiểm tra sức khỏe trước đó. Phải đảm bảocó đầy đủ sức khỏe, không mắc những bệnh lý khuyến cáo tránh động chạm dao kéo. Kiểm tra xem bạn có tiểu sử bệnh gì hay không hay cơ thể có bị dị ứng với thành phần nào của thuốc để tránh hiện tượng sốc phản vệ khi gây tê và phẫu thuật.

Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi

Trước khi nâng mũi, hãy bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể một cách hợp lý và khoa học để giúp tăng khả năng miễn dịch và hỗ trợ vết thương nhanh lành sau đó. Vì vậy, hãy ăn nhiều thức ăn chứa Protein và các sản phẩm chế biến từ đậu.

Bên cạnh đó, hãy chú trọng nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe tốt trước khi nâng mũi. Tránh tình trạng thức khuya làm sức khỏe giảm sút, khi phẫu thuật nâng mũi bạn sẽ cảm giác mệt mỏi và khó chịu.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI