NHỮNG SAI LẦM CẦN LƯU Ý KHI CẮT MÍ HÀN QUỐC

NHỮNG SAI LẦM CẦN LƯU Ý KHI CẮT MÍ HÀN QUỐC

Đôi mắt 1 mí hay mí lót dễ khiến cho khuôn mặt của phái đẹp trở nên buồn bã và già đi. Phương pháp cắt mí Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo giúp các chị em khắc phục nhược điểm này. Bài viết này sẽ chia sẻ cho chị em những sai lầm cần lưu ý khi cắt mí Hàn Quốc.

Dưới đây là những sai lầm thường xảy ra khi chị em có nhu cầu thực hiện cắt mí Hàn Quốc:

– Cắt mí quá to mà không đánh giá hình dáng mắt có mí bao nhiêu milimet là phù hợp mà độ dày của mí mắt phụ thuộc vào từng người, trung bình chiều dày mí đôi từ 6-7mm.

– Lấy quá nhiều mỡ thừa khi cắt mí mắt: điều này làm hốc mắt sâu, nhìn ko tự nhiên, không có lớp mỡ đệm.

– Lấy quá nhiều da: làm mí mắt trợn, nhắm không kín.

– Không giải quyết nếp mí lót: khiến mắt có nhiều nếp sau khi cắt mắt hai mí.

– Cắt mí mắt quá to hoặc lấy mỡ nhiều đối với những mắt lồi to.

– Khâu và xiết cơ nâng mi quá chặt: khiến mắt trợn ngược, lông mi đứng ngang.

– Cắt lệch mí hai bên quá nhiều.

– Cắt đứt cơ nâng mi gây hiện tượng sụp mi, mắt lờ đờ.

– Vội vàng sửa lại mắt hỏng trong giai đoạn mắt chưa phục hồi.

Chỉ định đúng: khi cắt mí Hàn Quốc, chỉ định bác sĩ có vai trò quan trọng. Với từng trường hợp cụ thể, cắt mí hay bấm mí, độ dày của mí mắt bao nhiêu là hợp lý tùy thuộc vào cấu trúc mắt từng người.

Độ cao mí mắt người Việt bao nhiêu là hợp lý: quan niệm cắt mí mắt phải làm cho mí thật to và lấy càng nhiều mỡ càng tốt nên thường gặp biến chứng đôi mắt giả tạo, hốc mắt sâu, mí quá to. Với người Việt Nam thì độ dày mí mắt tự nhiên nhất là từ 6 đến 7mm.

Khi cắt mí mắt không nên lấy quá nhiều mỡ hoặc khâu đính cơ nâng mi quá mạnh làm cho mí mắt to và hốc mắt quá sâu.

Xử lý da thừa và đuôi mắt cụp khi cắt mí mắt là cần thiết.

NHỮNG KHÁC BIỆT KHI BẠN CẮT MÍ HÀN QUỐC TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ VIVIAN

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu: các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN được đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ mắt từ những trường đại học lớn trong và ngoài nước. Ngoài ra các bác sĩ thường xuyên tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao tay nghề, cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mắt mới nhất đến cho khách hàng.

Bác sĩ thẩm mỹ mắt tại bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN được chuyên biệt hóa từng dịch vụ như: cắt mí mắt cho người trẻ tuổi; cắt mí cắt cho người lớn tuổi; thẩm mỹ mắt to; mở rộng góc mắt trong; mở rộng góc mắt ngoài;… là những kỹ thuật mắt chuyên sâu được VIVIAN thực hiện hàng nghìn ca mỗi năm.

Trang thiết bị và dụng cụ phẫu thuật tại bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN được nhập trực tiếp từ những nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan… Với sự hộ trợ của các trang thiết bị giúp cho thao tác của bác sĩ chính xác, quá trình thực hiện cắt mí Hàn Quốc diễn ra nhanh chóng. Hạn chế tối đa việc xâm lấn đến các mô xung quanh, tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng. Mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.

Với phương châm “An toàn song hành cùng sắc đẹp”, bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN tuân thủ chặt chẽ quy trình an toàn của Bộ y tế, quá trình thực hiện cắt mí Hàn Quốc được thực hiện trong phòng khép kín, các thiết bị y tế đều được khử trùng, hạn chế tối đa nhiễm trùng trong quá trình thực hiện. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ khi thực hiện cắt mí Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN.

Cắt mí Hàn Quốc nói riêng và thẩm mỹ mắt nói chung góp phần làm đẹp thêm “cửa sổ tâm hồn”. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn bác sĩ có uy tín và bệnh viện chuyên sâu để thực hiện mới đạt kết quả như mong muốn.

Để được tư vấn miễn phí về phương pháp cắt mí Hàn Quốc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

Viện Thẩm Mỹ Vivian
HOTLINE: 0934596000 - ‭‭0796486888‬
ĐC: Biệt thự 189B/A7 Nguyễn Văn Hưởng ,P.Thảo Điền ,Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI