NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHUYẾN CÁO KHÔNG NÊN NÂNG MŨI L LINE

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHUYẾN CÁO KHÔNG NÊN NÂNG MŨI L LINE


Việc thực hiện những giải pháp phẫu thuật nâng mũi để cải thiện ngoại hình của mình là điều không còn quá xa lạ với phái đẹp hiện đại. Một trong những giải pháp đang được nhiều chị em quan tâm đó chính là nâng mũi L line. Tuy nhiên không phải bất kì trường hợp nào cũng có thể thực hiện được giải pháp này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những những trường hợp khuyến cáo không nên nâng mũi L line.

NÂNG MŨI L LINE CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Nâng mũi L line là một giải pháp xuất phát từ những nước châu Âu, dáng mũi mà giải pháp nâng mũi này mang đến cho khách hàng là một dáng mũi cao thẳng. Điều này khiến cho gương mặt của bạn có chiều sâu và trở nên thu hút hơn.

Với kĩ thuật nâng mũi cấu trúc, giải pháp làm đẹp này cho phép các bác sĩ có thể can thiệp vào toàn bộ cấu trúc mũi của bạn. Chính vì thế mang đến cho khách hàng hiệu quả chỉnh sửa mũi một cách toàn diện. Dù bạn có sở hữu một chiếc mũi kém xinh hay nhiều khuyết điểm thì hoàn toàn có thể lột xác dáng mũi chỉ sau một lần thẩm mỹ duy nhất.

Với những trường hợp bình thường, sau khi kiểm tra sức khỏe lâm sàng và được xác nhận sức khỏe đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật nâng mũi L line  là bạn đã có thể tiến hành ngay giải pháp làm đẹp này. Tuy nhiên có một số trường hợp khách hàng các bác sĩ VIVIAN khuyến cáo không nên phẫu thuật ngay.

1. Người mắc bệnh tiểu đường hoặc có tiền sử tim mạch

Những trường hợp mắc các bệnh tim mạch hoặc tiểu đường sẽ không thể nào thực hiện nâng mũi L line hoặc bất kì một giải pháp phẫu thuật nào khi không có sự cho phép của các bác sĩ chuyên khoa đang điều trị bệnh cho bạn. Quá trình phẫu thuật có thể gây ảnh hưởng đến một số tác động đến cơ thể, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Ngoài ra những người mắc bệnh tiểu đường thường gặp phải nguy cơ nhiễm trùng rất cao khi có những vết thương hở trên cơ thể. Chính vì thế trường hợp này cần được hạn chế thực hiện các giải pháp phẫu thuật.

2. Phụ nữ mang thai và cho con bú

Trong quá trình thực hiện nâng mũi L line, các bác sĩ sẽ phải sử dụng đến thuốc giảm đau, ủ tê… những loại thuốc này ảnh hưởng không tốt đến mẹ bầu cũng như em bé ở trong bụng. Với những mẹ đang cho con bú, việc sử dụng các loại thuốc kháng sinh, giảm đau sẽ khiến cho thuốc ngấm vào sữa mẹ, điều này gây ra những ảnh hưởng không tốt đến cho em bé.

Chính vì thế để có thể đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con, bạn cần lựa chọn cho mình một thời gian phù hợp để thực hiện nâng mũi L line. Thông thường bạn hoàn toàn có thể thực hiện phẫu thuật mũi sau khi đã cai sữa hoàn toàn cho bé và sức khỏe ổn định sau khi trải qua quá trình sinh nở.

3. Trong thời kì kinh nguyệt

Trong thời gian kinh nguyệt diễn ra, cơ thể của bạn đang bị rối loạn hormone và máu không ổn đinh. Hơn nữa bạn cũng đang rất mệt mỏi và khó chịu, điều này sẽ ảnh hưởng đến việc tiến hành phẫu thuật nâng mũi L line. Nhiều nguy cơ sẽ khiến cho sức khỏe của bạn bị suy giảm. Không những thế các chuyên gia nhận định rằng thực hiện phẫu thuật trong thời kì kinh nguyệt diễn ra sẽ kéo dài thời gian sưng bầm so với bình thường.

4. Người bị huyết áp, máu khó đông

Nếu như bạn mắc nhưng bệnh này và vẫn quyết định thực hiện nâng mũi L line thì rủi ro sẽ không thể tránh khỏi. Việc này ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như kết quả thẩm mỹ của bạn sau này.

5. Người chưa đủ 18 tuổi

Khi chưa đủ 18 tuổi, cấu tạo cơ thể chưa hoàn chỉnh. Chính vì thế việc can thiệp chỉnh sửa mũi trong thời gian này có thể không mang đến hiệu quả tối ưu nhất. Thời gian vàng để bạn quyết định thẩm mỹ là tuổi tưởng thành từ 20 tuổi trở lên.

Tại bệnh viện thẩm mỹ VIVIAN, chúng tôi sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thẩm mỹ. Kết hợp cùng trung tâm y khoa Kỳ Hòa, dù bạn có đang gặp tình trạng sức khỏe như thế nào cũng sẽ có đội ngũ bác sĩ giúp bạn điều trị ổn định trước khi thực hiện phẫu thuật.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI