Những xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất ở Hàn Quốc

Những xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất ở Hàn Quốc

1. Phẫu thuật mắt hai mí

Nếu bạn muốn sở hữu một đôi mắt to tròn như búp bê, đơn giản chỉ cần phẫu thuật cắt mí mắt. Phẫu thuật cắt hai mí, hay còn gọi là tạo hình mắt, là một phương pháp làm đẹp cực kỳ phổ biến ở Hàn Quốc.

Mắt 2 mí là gì? Đẹp hay xấu? Cách làm mắt hai mí KO phẫu thuật
Mỗi năm, số lượng người thực hiện phẫu thuật cắt mí ở Hàn Quốc lên đến hàng triệu và họ sẵn sàng chi 11,5 – 28 triệu để sở hữu dôi mắt hai mí.

Ở một đất nước sở hữu dân số mắt một mí vô cùng đông đảo như Hàn Quốc, phẫu thuật cắt mí cũng chỉ giống như “đi chợ”. Theo thống kê, có đến khoảng 1,43 triệu người từng tạo hình mắt trong năm 2014, tại Hàn Quốc.

Phẫu thuật cắt mí hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả vĩnh viễn. Chi phí sẽ tốn khoảng từ 11,5 – 28 triệu đồng tại Hàn Quốc, tùy theo độ khó của ca phẫu thuật.

2. Gọt hàm V-line
Cận cảnh một ca phẫu thuật gọt hàm tạo mặt V line
Ở Hàn Quốc, phụ nữ coi khuôn mặt vuông là thô kệch, chỉ dành đàn ông. Họ chọn gọt hàm để sở hữu đường nét thanh tao, nữ tính.

Một thời gian dài, xu hướng gọt hàm V-line cũng “bùng nổ” ở Việt Nam và đương nhiên nó xuất phát từ xứ sở kim chi. Khi phụ nữ hiện đại không còn coi gương mặt tròn phúc hậu là quy chuẩn, họ tìm đến những trung tâm thẩm mỹ để có thể thu gọn phần hàm làm gương mặt thanh thoát hơn.

Phương pháp làm đẹp gọt hàm khá phức tạp, bác sĩ phải cắt bỏ hoặc gọt một phần xương hàm nhô ra để đường viền hàm thon hơn như hình chữ V. Bất chấp đau đớn, phụ nữ Hàn Quốc vẫn cố gắng để sở hữu được khuôn mặt nhỏ nhắn, nữ tính hơn. Vậy nên họ sẵn sàng chi từ 128 triệu – 2,3 tỷ đồng cho ca phẫu thuật “để đời” này.

3. Phẫu thuật mở rộng mắt
Tìm hiểu về phẫu thuật mở rộng góc mắt
Phương pháp mở rộng khóe mắt được coi là rất nguy hiểm và có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến giác mạc nếu không làm cẩn thận.

Nếu phương pháp cắt mí chỉ dành cho người một mí, hay họ chưa cảm thấy mắt mình đủ to, bước tiếp theo sẽ là mở rộng khuôn mắt.

Phương pháp này còn đáng sợ và nguy hiểm hơn chỉnh hình mí mắt. Bác sĩ phải mở rộng hai khóe mắt sao cho tròng mắt trông to hơn. Thông thường, khách hàng luôn yêu cầu hai thủ thuật này đi kèm với nhau và đương nhiên cũng phải tốn thêm từ 18-35 triệu đồng để mở rộng mắt.

4. Nâng mũi

 

Khuôn mặt sau khi nâng mũi như trở nên khác biệt hoàn toàn. Chiếc mũi thanh tao giúp gương mặt thêm thu hút và sang trọng.

Phẫu thuật nâng sống mũi đã trở nên quá phổ biến trên toàn thế giới. Ở thời điểm hiện tại, phương pháp tiêm filler nâng sống mũi (với chi phí thấp hơn một ca phẫu thuật độn sống) đang là xu hướng phẫu thuật “làm mưa làm gió” ở thị trường làm đẹp.

Tuy nhiên, do chất lượng filler khó nhận biết được chất lượng như thế nào nếu khách hàng không phải người trong nghề, nên nhiều người vẫn ưu tiên chọn phẫu thuật chỉnh hình sống mũi, và tiện thể có thể cắt cánh mũi luôn.

Cấy ghép sụn nhân tạo hoặc lấy sụn tự thân là hai phương pháp độn mũi phổ biến nhất hiện nay. Phẫu thuật nâng mũi giờ đây đã quá phổ biến, nó được ví như việc niềng răng của trẻ nhỏ vậy. Nếu được bác sĩ tay nghề cao làm cho, sử dụng chất liệu độn tốt và thích hợp với cơ thể, chiếc mũi mới có thể giữ được cả đời. Chi phí của một ca nâng mũi tại Hàn Quốc có giá khoảng 90 – 185 triệu đồng.

5. Độn cằm
9 xu huong phau thuat tham my pho bien nhat o Han Quoc hinh anh 7
Một chiếc cằm thon, hơi nhô ra chính là để đảm bảo bạn sở hữu một gương mặt chuẩn V-line.

Gọt hàm có lẽ là chưa đủ đối với những người vốn có chiếc cằm ngắn hoặc lẹm vào trong. Vì vậy, phương pháp độn cằm ra đời để đảm bảo bạn có thể sở hữu được khuôn mặt V-line hoàn hảo.

Cũng giống như nâng mũi, độn cằm có thể theo phương pháp tiêm chất làm đầy hoặc ghép sụn nhân tạo. Thường các bác sĩ sẽ dựa vào sống mũi của bệnh nhân để có thể lựa chọn độ dài của cằm sao cho tự nhiên nhất. Chi phí trung bình cho một ca độn cằm khoảng 54 triệu đồng.

6. Nâng ngực

 

Đối với phụ nữ Hàn Quốc, vòng 1 cũng giống như thanh xuân của họ vậy. Một vòng ngực căng tròn sẽ khiến các chị em cảm thấy quyến rũ, tự tin hơn gấp nhiều lần.

Vòng 1 luôn là mối lo hàng đầu của chị em phụ nữ, đặc biệt là ở Hàn Quốc. Sau khi sinh nở, bộ ngực của hầu hết phụ nữ sẽ không còn được căng tròn và nảy nở như trước.

Nâng ngực để vòng 1 to tròn và căng đầy hơn là ước ao của rất nhiều bạn nữ. Hiện nay, để cải tạo vòng 1 bạn có thể chọn giữa túi ngực silicone hay cấy ghép mô mỡ. Tuy nhiên, phương pháp độn túi ngực silicone vẫn được các bác sĩ ưu tiên hơn vì độ bền của túi ngực bây giờ đã rất tốt. Chi phí cho một lần nâng ngực cũng không dưới 140 triệu đồng tại xứ sở kim chi.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI