PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG? ĐÁNH GIÁ CHUYÊN GIA

PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG? ĐÁNH GIÁ CHUYÊN GIA

Bác sĩ ơi, cằm ngắn khiến em mất tự tin lắm, nhìn mấy chị đồng nghiệp của em mới đi độn cằm về khuôn mặt chuẩn V line mà không phải ở nhà nghỉ dưỡng có thể sinh hoạt bình thường khiến em hào hứng lắm. Nhưng duy chỉ có 1 điều làm em băn khoăn là phẫu thuật độn cằm có ảnh hưởng gì không? Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em. Xin chân thành cảm ơn!

TRẢ LỜI:

Chào bạn!

Viện thẩm mỹ Vivian rất vui khi nhận được sự quan tâm của bạn. Về vấn đề “độn cằm có ảnh hường gì không? Có duy trì được lâu không?” chúng tôi xin giải đáp như sau:

  1. Phẫu thuật độn cằm có ảnh hưởng gì không?

Phương pháp độn cằm là yếu tố quan trọng quyết định độn cằm có ảnh hưởng gì không. Hiện nay có 3 phương pháp độn cằm phổ biến là: Độn cằm bằng chất làm đầy, độn cằm sử dụng sụn nhân tạo và độn cằm tự thân ( trượt cằm).

– Độn cằm bằng chất làm đầy sử dụng chất lỏng filter đưa vào cằm để tạo dáng cằm thon gọn như mong muốn không cần phẫu thuật. Chất làm đầy này đã được kiểm định và chứng nhận an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

– Độn cằm bằng sụn nhân tạo là phương pháp sử dụng sụn silicon định hình để tạo dáng cằm như ý muốn. Từ 1 đường rạch nhỏ trong khoang miệng, bác sĩ sẽ bóc tách và đưa sụn silicon vào vị trí cằm cần độn giúp cằm dài V line hài hòa với gương mặt. Sụn silicon đã được FDA (Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm định và chứng nhận vềđộ an toàn và hiệu quả với người sử dụng, không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như kết quả thẩm mỹ về sau.

– Độn cằm tự thân sử dụng chính xương hàm của người sử dụng để đẩy về phía trước tạo dáng cằm dài và thon gọn hơn, hai bên góc hàm V Line cân xứng. Do phương pháp độn cằm này sử dụng xương hàm tự thân nên có độ tương thích cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Mặc dù 3 phương pháp độn cằm trên đều đảm bảo tính an toàn cao, không ảnh hưởng gì nhưng hiện nay có một số địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín vì chuộc lợi nên đã sử dụng loại chất làm đầy, sụn silicon giả, nhái gây nên những biến chứng sau khi độn cằm. Đó là lý do tại sao các chuyên gia thẩm mỹ luôn khuyến cáo khách hàng chỉ nên thực hiện độn cằm tại Bệnh viện uy tín được Bộ Y tếcấp giấy phép hoạt động, để đảm bảo an toàn và kết quả cao.

  1. Độn cằm cho kết quả duy trì bao lâu?

Trên thực tế, độn cằm bằng chất làm đầy không phẫu thuật được nhiều người lựa chọn nhưng kết quả chỉ duy trì 1-3 năm. Sau thời gian đó, chất làm đầy sẽ tự tan ra, cằm trở về hình dáng ban đầu. Lúc này, bạn cần phải thực hiện độn cằm lại để duy trì dáng cằm đẹp. Còn đối với phương pháp độn cằm bằng sụn tự thân và sụn nhân tạo cho kết quả duy trì ổn định, vĩnh viễn.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đã giúp bạn biết được độn cằm có ảnh hường gì không? Kết quả duy trì được bao lâu? Từ đó tạo động lực cho bạn yên tâm làm đẹp bằng phương pháp này để có dáng cằm thon gọn, hài hòa với gương mặt của mình.

Chúc bạn thành công!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI