Phẫu thuật độn thái dương là gì và có nguy hiểm không ?

Phẫu thuật độn thái dương là gì và có nguy hiểm không ?

Lựa chọn phẫu thuật độn thái dương được rất nhiều người lựa chọn để giải quyết vấn đề vùng thái dương bị móp, gò má cao. Vậy phẫu thuật độn thái dương có nguy hiểm gì không, hiệu quả nó mang lại là như thế nào. Hãy cùng giải đáp những thắc mắc này bằng những thông tin dưới đây nhé

Phẫu thuật độn thái dương là gì?

Thái dương là một trong những nhân tố cấu thành nên vẻ đẹp hoàn hảo của mỗi người. Những người có thái dương không đầy đặn thì nhan sắc sẽ mang rất nhiều khuyết điểm, khuôn mặt trở nên góc cạnh, vùng trán theo đó cũng co thóp lại không cân xứng. Không chỉ ảnh hưởng đến diện mạo bên ngoài, thái dương hóp còn bị đánh giá thấp trong tướng số và vận mệnh. Còn ngược lại, người sở hữu thái dương đầy đặn sẽ khiến gương mặt trẻ trung, phúc hậu, kéo theo cả vùng trán rạng ngời chứa đựng tố chất của một trí tuệ thông minh, nhạy bén.

Thế nên phương pháp phẫu thuật độn thái dương ra đời được coi là giải pháp vĩnh viễn giúp bạn có được khuôn mặt hoàn mỹ và đầy tài lộc

Tùy vào tình trạng khuyết điểm ở thái dương và mong muốn cụ thể của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp độn thái dương phù hợp.

Độn thái dương bằng miếng độn nhân tạo hiện là phương pháp phẫu thuật độn thái dương được đánh giá cao, bởi cho hiệu quả thẩm mỹ cao, khắc phục được cả tình trạng thái dương bị lõm nặng và kết quả thẩm mỹ được duy trì dài lâu. Ở kỹ thuật này, đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ. Sau đó, bác sĩ rạch da vùng chân tóc dài khoảng 1 – 2 cm, bóc tách khoang đặt chất liệu bằng kỹ thuật nội soi nhằm tránh biến chứng chảy máu và không làm tổn thương dây thần kinh. Chất liệu độn thái dương đưa vào khoang làm đầy vùng lõm đã được xác định từ trước giúp cho vùng thái dương đầy đặn, khắc phục được hạn chế gò má cao. Quá trình này kéo dài khoảng từ 45 – 60 phút.

Phẫu thuật độn thái dương hiện đang được rất nhiều thẩm mỹ viện áp dụng. Tuy nhiên, để có được ca phẫu thuật thẩm mỹ đạt chất lượng tốt nhất, các bạn cần tìm đến địa chỉ uy tín, chất lượng để thực hiện. Bởi mặc dù phẫu thuật độn thái dương không quá phức tạp nhưng nó đòi hỏi ở người bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế thì mới tạo ra một khuôn mặt cân đối, hoàn hảo như mong muốn.

Phẫu thuật độn thái dương có nguy hiểm không?

Phẫu thuật độn thái dương có nguy hiểm không phụ thuộc vào tay nghề thực hiện bác sĩ và trang thiết bị máy móc, vật liệu túi độn. Thực tế đã có rất nhiều ca biến chứng nguy hiểm do tác hại của độn thái dương ở những địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín, chất lượng gây ra.

Một số biến chứng có thể gặp phải gặp phải bác sĩ tay nghề kém, chất liệu độn không đảm bảo chất lượng có thể gây bội nhiễm nhiễm trùng vùng tiêm. Vì thế khi áp dụng phương pháp này để làm đẹp, chị em cần tìm hiểu kỹ về địa chỉ thẩm mỹ, lắng nghe đánh giá của những khách hàng khác đồng thời lưu ý xem trên vật liệu độn có ghi nơi sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng và giấy phép của sản phẩm lưu hành tại Việt Nam có hay không để đảm bảo an toàn cho chính mình

Những lưu ý khi phẫu thuật độn thái dương

Lựa chọn size miếng độn thái dương phù hợp:

 Với  trường hợp vùng thái dương bị hóp ít, nhẹ, nên chọn size chất liệu mỏng vừa đủ theo độ rộng của phần hóp.

Với  trường hợp thái dương bị hóp sâu vừa, nên chọn size chất liệu có độ dày và độ rộng vừa đủ ốp sát phần lõm của thái dương.

Trường hợp hóp nặng, sâu, nên chọn size miếng độn có bề dày tương tự, vừa đủ độ rộng để ốp sát phần lõm của thái dương sao cho vừa vặn với mặt phẳng toàn bộ khuôn hộp sọ. Tránh đầy lên quá mất cân đối.

Lưu ý sau khi thực hiện phẫu thuật độn thái dương

Sau khi phẫu thuật độn thái dương bạn nên tránh tiếp xúc, va chạm mạnh vào vùng mới phẫu thuật

Không ăn, nhai các thức ăn cứng, dai. Không ăn các thức ăn như tôm, cua cá, trứng, rau muống…Hạn chế đồ cay nóng, đồ nếp, đồ biển, thịt bò, gà, bia rượu và nước ngọt có ga.

Uống thuốc đầy đủ, không bỏ sót, uống đúng giờ.

Không uống mật gấu.

Thăm khám theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI