PHẪU THUẬT HÚT MỠ NỌNG CẰM

PHẪU THUẬT HÚT MỠ NỌNG CẰM

Hút mỡ nọng cằm là gì?

Mỡ nọng cằm gây ra hiện tượng chảy xệ cơ vùng mặt, đẩy nhanh quá trình lão hóa. Hút mỡ nọng cằm là một phương pháp tiến tiến nhất hiện nay, giúp cho việc cải thiện thẩm mỹ vùng mặt hiệu quả, không đau, không xâm lấn, không để lại sẹo trên gương mặt trong và sau điều trị.

Đối tượng hút mỡ nọng cằm

Hút mỡ nọng cằm là một trong những ca phẫu thuật thẩm mỹ ít xâm hại nhất. Hút mỡ nọng cằm đảm bảo an toàn và không gây bất cứ ảnh hưởng nào tới sức khỏe của chị em nếu được thực hiện đúng kỹ thuật và quy trình.

– Khách hàng từ 18 tuổi trở lên

– Khách hàng có đủ điều kiện sức khỏe để phẫu thuật.

Quy trình hút mỡ nọng cằm

Phẫu thuật hút mỡ nọng cằm được xem là phẫu thuật khá đơn giản so với các phẫu thuật hút mỡ ở vùng khác. Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn và đạt được kết quả tốt, kỹ thuật hút mỡ phải được thực hiện bởi Bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật Tạo hình – Thẩm mỹ đã được đào tạo về kỹ thuật này và phải được tiến hành ở các Bệnh viện có đầy đủ trang thiết bị phẫu thuật.

Bước 1: Bác sỹ tiến hành thăm khám cho khách hàng hút mỡ nọng cằm, từ đó chỉ định phương pháp loại bỏ mỡ thừa vùng cằm phù hợp nhất đối với từng trường hợp.

Bước 2: Khách hàng được xét nghiệm để thăm dò tình trạng sức khỏe đồng thời siêu âm để đánh giá lượng mỡ thừa vùng cằm.

Bước 3: Loại bỏ mỡ nọng cằm

Phương pháp vô cảm: Thông thường bạn sẽ được gây tê tại chỗ, một số trường hợp bạn sẽ được gây mê khi có kèm theo các loại phẫu thuật kết hợp khác cần phải gây mê.

Trong quá trình hút mỡ cằm hay dưới cằm, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ khoảng 0.5 cm ở dưới cằm và luồn vào ống hút  dưới các mô mỡ. Ống hút này làm nhiệm vụ hút mỡ và được nối với một khối chân không. Bác sĩ phẫu thuật sẽ di chuyển ống hút mỡ dưới da trong khi khối chân không sẽ làm nhiệm vụ hút lượng mỡ dư thừa từ cằm.

Thời gian phẫu thuật khoảng 30 phút hoặc dài hơn nếu có các can thiệp khác.

Bước 4: Làm săn chắc da

Sau khi đưa lượng mỡ thừa ra khỏi vùng cằm, kỹ thuật làm săn chắc da sẽ giúp sắp xếp lại các collagen dưới da, làm săn chắc da ở vùng cằm mặt tránh tình trạng da thừa, nhăn.

 Thông thường bạn có thể xuất viện ngay trong ngày. Bạn sẽ trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường ngày hôm sau tuỳ thuộc các loại phẫu thuật có thể kèm theo và tính chất của công việc.

Chăm sóc sau hút mỡ cằm như thế nào?

• Trong vài ngày đầu có thể có sự phù nề nhẹ, bầm tím ở vùng hút mỡ. Nhưng những dấu hiệu này sẽ biến mất sau vài ngày.

• Bạn sẽ phải dùng 5- 7 ngày thuốc kháng sinh, giảm đau, giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ.

• Chăm sóc vết mổ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

• Thường hút mỡ nọng cằm bác sĩ sẽ khâu bằng chỉ tự tiêu nên bạn sẽ không cần phải cắt chỉ (trong trường hơp đặc biệt không khâu bằng chỉ tự tiêu thì vết khâu sẽ được cắt chỉ sau 1 tuần)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI