PHẪU THUẬT MẶT DÀI TIẾN HÀNH NHƯ THẾ NÀO?

PHẪU THUẬT MẶT DÀI TIẾN HÀNH NHƯ THẾ NÀO?

Phẫu thuật mặt dài được tiến hành trong khoảng 5 bước cơ bản. Kỹ thuật thực hiện phương pháp này được tính toán kỹ lưỡng dưới sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng, hiện đại nên đảm bảo được những yếu tố an toàn.

1. QUY TRÌNH PHẪU THUẬT MẶT DÀI

Mặt dài là nhược điểm gương mặt được hình thành do cấu trúc gương mặt phát triển phì đại, có sự bất thường. Gương mặt dài thường là do cằm dài. Phẫu thuật gọt mặt dài có thể khắc phục được nhược điểm này.

 

Phẫu thuật mặt dài được tiến hành trong những bước cơ bản sau đây:

– Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát và xác định tình trạng hiện tại của bạn như thế nào để xác định được kỹ thuật thực hiện phù hợp nhất. Quá trình này cũng giúp bác sĩ tư vấn giúp bạn hiểu hơn về toàn bộ quy trình phẫu thuật mặt dài để có những chuẩn bị tốt nhất trước khi thực hiện.

– Bước 2: Tiến hành chụp CT Scanner

Quá trình chụp CT Scanner sẽ giúp bác sĩ xác định được những nhược điểm của xương hàm cằm, từ đó tính toán được thao tác thực hiện sao cho chuẩn xác để quá trình tiến hành phẫu thuật mặt dài hạn chế được những tổn thương không mong muốn, hiệu quả thẩm mỹ cũng đạt được tốt nhất.

– Bước 3: Tiến hành dựng mô phỏng hình ảnh kết quả

Phương pháp phẫu thuật gọt mặt sử dụng thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng, có thể dựng mô phỏng hình ảnh kết quả ngay cả khi chưa thực hiện. Từ những hình ảnh này, bác sĩ sẽ cùng hội ý với bạn để thống nhất được kết quả sao cho đạt được tính thẩm mỹ tốt nhất.

– Bước 4: Tiến hành sát khuẩn, gây mê vô cảm

Kỹ thuật phẫu thuật mặt dài đòi hỏi phải được gây mê cục bộ nhằm đảm bảo an toàn, bạn sẽ không cảm thấy bất cứ khó chịu nào khi áp dụng phương pháp này.

– Bước 5: Tiến hành phẫu thuật mặt dài

Kỹ thuật phẫu thuật mặt dài được tiến hành bên trong khoang miệng, bác sĩ bóc tách nhẹ nhàng để bộc lộ vùng xương hàm cằm và loại bỏ những ngạnh xương cằm thô, vuông, mất cân đối, tạo dáng cằm cân đối, thon gọn với độ dài lý tưởng, không còn dài mất cân đối như trước đây.

 

2. KẾT QUẢ PHẪU THUẬT MẶT DÀI

– Tạo dáng gương mặt thon gọn, cân đối hơn

– Không còn mặt dài

– Hiệu quả trọn đời

– Không để lại sẹo xấu

– Không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Kỹ thuật thực hiện phương pháp này hiện đã được phép thực hiện tại Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ những địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ được cấp giấy phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, chuyện môn giỏi, được phép tiến hành phương pháp.

Mọi thắc mắc về phương pháp này, bạn có thể liện hệ trực tiếp vào hotline của Viện thẩm mỹ Vivian để được tư vấn trực tiếp về phương pháp này.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI