Phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên

Phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên

Một chiếc mũi thon gọn, cao thanh tú, hài hòa là niềm mơ ước của hầu hết các phụ nữ Á Châu. Khi họ luôn tự ti về dáng mũi thấp, mũi tẹt, đầu mũi to, chưa được cân đối vì thế họ thường hay tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi uy tín

NÂNG MŨI ĐẸP TẠI HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN VIVIAN

Hệ thống thẩm mỹ viện Vivian tự hào là địa chỉ nâng mũi uy tín bậc nhất. Là một trong những nơi nỗ lực xây dựng hướng đến cộng đồng làm đẹp an toàn bền vững. Mang lại những giá trị thẩm mỹ tinh túy nhất với các dịch vụ làm đẹp tuyệt vời.

Vivian là thẩm mỹ viện tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc mới nhất hiện nay cho việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng sống mũi an toàn, hiện đại và mang lại sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng chỉnh mũi trong và ngoài nước.

ĐỘI NGŨ Y BÁC SỸ CHUYÊN NGHIỆP

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn với kinh nghiệm lâu năm trong nâng mũi. Những bác sĩ tại đây được tuyển chọn và đào tạo chuyên sau. Không những có tay nghề cao mà còn có khả năng khéo kéo cân chỉnh được những dáng mũi, vô cùng nhanh và hiệu quả.

CÁC TRƯỜNG HỢP NÊN PHẪU THUẬT NÂNG MŨI

- SỬA CÁNH MŨI TO: Cánh mũi rộng, bè ngang, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến tướng số.

- SỬA ĐẦU MŨI TO: Dáng mũi ngắn, to, đầu mũi ngắn và hếch, lỗ mũi lộ ra ngoài.

- SỬA MŨI CONG LỆCH: Mũi bị cong vẹo, vách ngăn không cân xứng.

- SỬA MŨI GỒ KHOẰM: Phần tiếp nối của xương sống mũi và sụn mũi không cân xứng, khiến xương nhô lên cao.

- NÂNG MŨI TẸT: Sống mũi thấp, lỗ mũi rộng, đầu mũi lớn, to bè.

- SỬA MŨI HẾCH: dáng mũi ngắn, sống mũi thấp, đầu mũi hếch không cân xứng với 2 bên cánh mũi, làm lộ hai lỗ mũi.

CÁC PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI TẠI THẨM MỸ VIỆN VIVIAN

NÂNG MŨI HÀN QUỐC

Nâng mũi Hàn Quốc là gì? Đây là cách sử dụng sụn sinh học định hình nâng cao sống mũi. Nhằm khắc phục gần như các nhược điểm của những dáng mũi thấp. Đây là công nghệ hiện đại của Hàn Quốc được các tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước ưu tiên lựa chọn thực hiện sửa mũi.

Sụn sinh học mềm dẻo, có độ tương thích cao với cơ thể, dễ cắt gọt cho sống mũi cao đẹp tự nhiên, tránh kích ứng, không gây viêm nhiễm.

NÂNG MŨI BỌC SỤN

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp sử dụng sụn tai tự thân lấy từ chính cơ thể để bọc phần đầu mũi và chất liệu sụn nhân tạo có tính tương thích cao để nâng cao sống mũi.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Vivian đã ứng dụng thành công các phương pháp chỉnh sửa mũi bọc sụn được nhiều chị em sử dụng. Mang đến cho quý khách một dáng mũi cao, đẹp hài hòa.

NÂNG MŨI SỤN SƯỜN

Nâng mũi sụn sườn là kỹ thuật tách lấy sụn sườn từ chính cơ thể để nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi. Nhằm tái tạo lại cấu trúc mũi, khắc phục hầu hết những khuyết điểm của các phương pháp sửa mũi khác hiện nay.

NÂNG MŨI CẤU TRÚC DÁNG S-LINE – L-LINE

Đây là phương pháp điều chỉnh toàn diện mũi bao gồm: phần đầu mũi, sống mũi được tạo dáng S-line hoặc L-line và trụ mũi được tái cấu trúc bằng sụn tự thân cho phù hợp nhất với gương mặt. Phần đầu mũi: được chỉnh hình toàn bộ bằng sụn tự thân, sống mũi được tạo bằng sụn nhân tạo.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI SỬA MŨI TẠI VIVIAN

- Thời gian thực hiện phẫu thuật nhanh chóng.

- Không gây đau nhức với công nghệ hiện đại.

- Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

- Dáng mũi đẹp tự nhiên, cao, thanh thoát, và hài hòa với gương mặt.

- Khắc phục hiệu quả tình trạng mũi tẹt, kém duyên, mũi thấp,.

- Khắc phục được việc lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi.

- Được phẫu thuật nâng mũi bởi các bác sĩ tay nghề cao, chỉnh hình mũi chuyên sâu.

- Lấy sụn sườn bằng phương pháp nội soi.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU KHI NÂNG MŨI

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI