Phẫu thuật nâng mũi nam chuẩn đẹp Hàn Quốc

Phẫu thuật nâng mũi nam chuẩn đẹp Hàn Quốc

Làm đẹp không còn là nhu cầu không chỉ của riêng phái đẹp mà cánh mày râu giờ đây cũng rất quan tâm để có một vẻ đẹp đầy nam tính, mạnh mẽ. Phẫu thuật nâng mũi nam cũng là một trong những phương pháp làm đẹp được nam giới ưa chuộng. Không những cải thiện được dáng mũi nhiều khiếm khuyết mà còn giúp phái mạnh trở nên phong độ, tự tin hơn.

Phẫu thuật nâng mũi cho nam khác gì so với nữ?

Về lý thuyết, phẫu thuật nâng mũi cho nam cũng giống như ở nữ giới. Trước tiên, bác sĩ sẽ bóc tách khoang mũi, sau đó chỉnh hình khuyết điểm và đặt sụn để nâng cao sống mũi. Sụn được sử dụng là sụn tự thân (lấy từ vách ngăn mũi hoặc sụn vành tai) hoặc loại sụn nhân tạo chuyên dụng.

Tuy nhiên, trên thực tế, phẫu thuật nâng mũi nam có nhiều khác biệt hơ và thường khó hơn so với nữ. Nâng mũi cho nữ thì sẽ tạo dáng mũi cao, thon gọn và có độ cong nhẹ nơi đầu mũi, tạo được  nét mềm mại và nữ tính. Còn đối với nam giới, phẫu thuật nâng mũi không những phải tạo dáng mũi cao, thon gọn mà còn phải tôn lên nét nam tính, mạnh mẽ của phái mạnh. Tùy tình trạng khiếm khuyết của khách hàng mà bác sĩ sẽ áp dụng các kỹ thuật khác nhau như nâng mũi bọc sụn hoặc nâng mũi cấu trúc để tạo dáng mũi phù hợp.

Dáng mũi sau khi phẫu thuật nâng mũi nam thường là dáng chữ L cao ráo hay còn gọi là dáng mũi cao Tây (khác với nữ giới thường là dáng chữ S mềm mại), có độ góc cạnh, mạnh mẽ và hài hoà với tổng thể gương mặt.

Khi nào nên thực hiện phẫu thuật nâng mũi?

Một dáng mũi cao, thẳng sẽ là tiêu chuẩn chung của một chiếc mũi đẹp ở nam giới. Đây cũng là điểm tạo nên dấu ấn của người đàn ông, tôn lên sự nam tính và thu hút phái yếu. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu được một dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hoà. Một số khuyết điểm trên mũi có thể làm giảm đi vẻ đẹp của phái mạnh, khiến họ kém tự tin hơn trong cuộc sống. Những trường hợp dưới đây Viện thẩm mỹ Vivian khuyến khích bạn nên thực hiện phẫu thuật nâng mũi nam để hoàn thiện vẻ ngoài của mình hơn:

– Nam giới có mũi thấp tẹt

– Xương mũi gồ và cánh mũi to

– Đầu mũi ngắn, mũi khoằm

– Mũi hếch, bị lộ rõ lỗ mũi

– Mũi không cân đối, bị lệch vẹo

– Người bị chấn thương do tai nạn, khiến mũi bị biến dạng hoặc bị gãy

– Người muốn sở hữu dáng mũi cao và nam tính hơn

Phẫu thuật nâng mũi nam ở đâu đẹp?

Phẫu thuật nâng mũi đang là hình thức làm đẹp thịnh hành hiện nay, các cơ sở thẩm mỹ cung cấp dịch vụ này cũng ngày càng nhiều. Tuy nhiên bạn cần cơ sở thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp để tránh “tiền mất tật mang”. Đối với phẫu thuật nâng mũi nam yê cầu sự tỉ mỉ, chuẩn xác cao thì bạn càng phải chọn lọc kỹ càng cơ sở thực hiện.

Bệnh viện thẩm mỹ Vivian là một địa chỉ uy tín, an toàn mà bạn có thể lựa chọn. Đây là địa chỉ quen thuộc của các khách hàng yêu thích làm đẹp tại nhiều nơi.

Nâng mũi nam tại Bệnh viện thẩm mỹ Vivian được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ. Hơn nữa, các bác sĩ sẽ tư vấn và mang đến cho bạn giải pháp tối ưu nhất. Cùng với đó là hệ thống thiết bị y tế hiện đại cũng như kỹ thuật công nghệ tiên tiến, tạo nên một ca phẫu thuật nâng mũi thành công và hiệu quả.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI