Phẫu Thuật Nâng Ngực An Toàn Là Như Thế Nào?

Phẫu Thuật Nâng Ngực An Toàn Là Như Thế Nào?

Phẫu thuật nâng ngực an toàn như thế nào là? Hiện đây là nỗi băn khoăn của nhiều người đang có ý định “trùng tu” vòng một. Hôm nay, Viện thẩm mỹ Vivian sẽ giải đáp thắc mắc này cho mọi người qua bài viết dưới đây!

Bầu ngực căng tròn cùng thân hình gợi cảm, quyến rũ luôn là hình mẫu lý tưởng mà mọi cô gái mong muối. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều chị em lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng ngực để cải thiện khuyết điểm “núi đôi” của mình. Song, đừng vì một phút nóng vội mà khiến bộ ngực trở nên tệ hơn. Lắng nghe lời khuyên của Vivian về phương pháp nâng ngực an toàn để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

GIỚI THIỆU PHƯƠNG PHÁP NÂNG NGỰC AN TOÀN

Theo nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ, tính đến hiện tại thì có 2 phương pháp nâng ngực an toàn được áp dụng phổ biến tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Đó là, phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano chip và nâng ngực bằng tế bào mỡ tự thân. Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm nhất định. Tùy thuộc vào tình trạng của mõi khách hàng mà bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định phù hợp nhất.

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI NANO CHIP

Đây là phương pháp nâng ngực bằng “dao kéo” mới nhất hiện nay. Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ ở đường chân ngực hoặc nếp gấp nách và đưa túi độn ngực Nano chip vào bên trong nhờ thiết bị nội soi hiện đại.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi ngày nay được các chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn cũng như hiệu quả cải thiện sau bầu ngực.

ƯU ĐIỂM CỦA NÂNG NGỰC NỘI SOI NANO CHIP

+ Sử dụng túi ngực có khả năng luân chuẩn dáng ngực: Nâng ngực nội soi sử dụng túi độn Nano chip cao cấp, có khả năng luân chuyển dáng sao cho phù hợp với mọi tư thế vận động, tạo cảm giác tự nhiên như ngực thật.

+ Hạn chế tối đa xâm lấn: Bác sĩ có thể theo dõi rõ từng tế bào và cấu trúc khoang ngực thông qua thiết bị nội soi liên kết với hệ thống màn hình. Nhờ đó, các thao tác phẫu thuật được diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn nên không làm ảnh hưởng đến các chức năng của bầu ngực.

+ Ngực đẹp bền vững với thời gian: Công nghệ nâng ngực Nano chip cho phép duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian. Đặc biệt, khi lựa chọn phẫu thuật nâng ngực nội soi tại VIện thẩm mỹ Vivian, bạn còn được bảo hành túi ngực của mình.

Với những phân tích trên thì câu trả lời cho câu hỏi phẫu thuật nâng ngực an toàn là như thế nào? chính là nâng ngực nội soi Nano chip thế hệ mới nhất hiện nay.

NÂNG NGỰC BẰNG TẾ BÀO MỠ TỰ THÂN

Nâng ngực bằng tế bào mỡ tự thân là phương pháp sử dụng mỡ thừa từ chính cơ thể khách hàng ở các vị trí như bụng, mông, đùi…. Qua công nghệ chiết tách tế bào mỡ chất lượng tốt nhất để cấy vào khuôn ngực. Phương pháp này ra đời là sự chọn tối ưu cho những ai ngại “dao kéo”.

– ƯU ĐIỂM CỦA NÂNG NGỰC BẰNG TẾ BÀO MỠ TỰ THÂN

+ Không phẫu thuật, không lo gây sẹo: Không cần sự can thiệp của “dao kéo” trong suốt quá trình thực hiện. Nâng ngực bằng tế bào gốc mỡ tự thân được đánh giá là phương pháp an toàn, không đau, không để lại sẹo.

+ Không ảnh hưởng đến các chức năng của bầu ngực: Nâng ngực bằng tế bào gốc mỡ tự thân không mổ sâu và không làm tác động đến tuyến vú. Mỡ thừa được lấy từ những bộ phận trên cơ thể để đưa vào bầu ngực bằng kỹ thuật hiện đại nên hoằn toàn không làm ảnh hưởng đến cảm giác cũng như chức năng nuôi con bằng sữa mẹ.

+ Tiết kiệm chi phí: Đây được xem là phương pháp tuyệt vời cho những ai có nhiều mỡ thừa, vừa giảm mỡ hiệu quả lại vừa nâng ngực an toàn, không đau.

+ Không lo đào thải, ngực đẹp bền vững theo thời gian: Việc ứng dụng công nghệ hiện đại chiết lọc tế bào mỡ chất lượng, có khả năng sinh trưởng đặc biệt. Nhờ đó, hiệu quả nâng ngực duy trì có thể lên đến  10 năm.

NÊN NÂNG NGỰC BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?

Các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Vivian cho hay nên nâng ngực bằng phương pháp nào cũng là vấn đề nan giải được nhiều chị em quan tâm khi có nhu cầu tân trang lại vòng một.

Với những phân tích trên, cả 2 phương pháp nâng ngực nội soi Nano chip và nâng ngực bằng mỡ tự thân đều là những công nghệ nâng ngực an toàn nhất hiện nay.

Song, tùy theo tình trạng và cơ thể của khách hàng mà lưa chọn phương pháp phù hợp cho mình. Để nâng ngực an toàn và hiệu quả như mong đợi, bạn không nên tự quyết định mà cần được thăm khám và tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ chuyên khoa.

Tại Viện thẩm mỹ Vivian, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình cũng như thực hiện phương pháp nâng ngực an toàn và phù hợp với bản thân nhờ các bác sĩ kinh nghiệm lâu năm và trang thiết bị hiện đại.

Mọi thắc mắc về việc phẫu thuật nâng ngực, bạn vui lòng liên hệ Viện thẩm mỹ Vivian để được giải đáp cùng chuyên gia.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI