Phẫu Thuật Nâng Ngực Chảy Xệ

Phẫu Thuật Nâng Ngực Chảy Xệ

Thời gian, tuổi tác và sinh con là một trong những tác nhân khiến ngực của bạn bị chảy xệ nghiêm trọng. Nâng ngực chảy xệ tại Viện thẩm mỹ Vivian là giải pháp an toàn giúp chị em lấy lại vòng ngực gọn gàng, săn chắc. 

Nâng ngực chảy xệ là gì?

Bước sang tuổi trung niên, dáng bầu ngực sẽ bắt đầu thay đổi rõ rệt. Cụ thể là ngực của bạn không còn giữ được vẻ đẹp căng tròn, quyến rũ mà sẽ bị chùng nhão gây tâm lý tự ti về bản thân.

Ngoài ra, bầu ngực sa trễ còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp của chị em trong mắt người bạn đời. Do đó, công nghệ phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là giải pháp tuyệt vời giúp nhiều chị em có được vòng 1 căng tròn lý tưởng.

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp tác động qua 2 bước: cải thiện mức độ chảy xệ và nâng ngực tăng size giúp bạn lấy lại vòng 1 quyến rũ tuổi đôi mươi. Công nghệ này được các chuyên gia đánh giá rất cao bởi khả năng hạn chế xâm lấn, không đau, không để lại sẹo, hiệu quả duy trì lâu dài.

Những ai nên nâng ngực chảy xệ?

+Người muốn sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên

+Người có bầu ngực chảy xệ ở nhiều cấp độ khác nhau

+Người có da và quầng vú bị chùng nhão về phía dưới

Ưu điểm của công nghệ nâng ngực chảy xệ

Viện thẩm mỹ Vivian đã từng bước khẳng định thương hiệu chất lượng và uy tín trong mọi loại hình thẩm mỹ. Do đó, khi thực hiện nâng ngực chảy xệ tại Vivian bạn sẽ đạt được những ưu điểm vượt trội sau đây:

+Khắc phục hiệu quả tình trạng bầu ngực chảy xệ: Công nghệ nâng ngực hiện đại có khả năng cải thiện nhược điểm ngực chùng nhão. Đồng thời, mang lại bầu ngực cân đối, đẹp tự nhiên và gợi cảm.

+Giữ trọn cảm xúc “yêu”: Việc sở hữu bầu ngực căng tròn, đầy đặn chị chị em chính là yếu tố mang lại nhiều cảm xúc “yêu” cho phái mạnh. Nhờ đó, nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho lứa đôi.

+An toàn, không ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ: Sau khi can thiệp điều chỉnh mức độ sa trễ, túi độn ngực được đưa vào bên trong và đặt dưới cơ. Vì vậy, nâng ngực chảy xệ cam kết tối đa tính an toàn, cam kết chức năng sữa mẹ và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

+Không đau, không để lại sẹo: Để tiến hành nâng ngực, khách hàng sẽ được gây mê nhằm tạo cảm giác thoải mái và không gây đau đớn. Ngoài ra, các đường mổ trong khi nâng ngực sa trễ đều được rạch khá nhỏ gọn, nhanh chóng, giảm thiểu tối đa vấn đề xâm lấn nên không để lại sẹo xấu sau phẫu thuật.

+Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài: Không chỉ có được bầu ngực căng tròn tự nhiên sau phẫu thuật mà việc phẫu thuật này còn được kéo dài lâu bền theo thời gian.

Quy trình thực hiện nâng ngực chảy xệ

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Bác sĩ sẽ thăm khám nhằm xác định tình trạng chảy xệ của ngực nhờ máy 3D thế hệ mới. Từ đó, chỉ định phương pháp khắc phục ngực chảy xệ sao cho phù hợp với từng khách hàng.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Đây là một bước không thể thiếu khi phẫu thuật nâng ngực. Nhằm đảm bảo chắc chắn rằng tình trạng sức khỏe của khách hàng có thể đáp ứng được yêu cầu an toàn cho ca phẫu thuật.

Bước 3: Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ

Tùy từng cấp độ ngực chảy xệ khác nhau, bác sĩ sẽ có những phương pháp khắc phục phù hợp. Sau đó phẫu thuật thẩm mỹ đặt túi ngực theo kích thước phù hợp cho khách hàng nhằm mang lại bầu ngực đều đẹp tự nhiên. Đối với ai sở hữu ngực lớn sẵn thì không cần thực hiện bước này. Cuối cùng, đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

Bước 4: Nghỉ ngơi trong bệnh viện trong 1 ngày để theo dõi.

Bước 5: Tái khám định kỳ theo yêu cầu của bác sĩ.

Cách chăm sóc sau khi phẫu thuật ngực chảy xệ

Chăm sóc sau khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là việc vô cùng quan trọng. Bởi bầu ngực có đẹp và được bảo toàn hay không, thời gian bình phục sớm hay muộn đều phụ thuộc vào yếu tố này. Dưới đây là một số bước chăm sóc đơn giản sau khi thẩm mỹ ngực chảy xệ:

+Không để vết mổ tiếp xúc trực tiếp với nước làm chậm quá trình lành thương.

+Thực hiện vệ sinh vết thương cẩn thận theo đúng chỉ định từ bác sĩ

+Mặc áo ngực định hình trong vòng 1 tháng đầu để bầu ngực được cân đối.

+Kiêng ăn thực phẩm gây sẹo lồi như: Hải sản, rau muống, thịt gà, thịt bò, nếp…

+THường xuyên massage nhẹ nhàng để bầu ngực nhanh mềm và đẹp tự nhiên.

+Tránh vận động mạnh và tham gia các hoạt động thể dục thể thao trong 1 – 2 tuần đầu sau nâng ngực.

Nâng ngực chảy xệ ở đâu tốt?

Viện thẩm mỹ Vivian là cơ sở ứng dụng thành công công nghệ nâng ngực chảy xệ. Theo đó, trước phẫu thuật bạn sẽ được thăm khám trực tiếp cùng bác sĩ chuyên khoa kết hợp quan sát thực tế tình trạng bầu ngực. Nhờ đó, đảm bảo độ an toàn và thẩm mỹ tối đa kết quả phẫu thuật.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI