Phẫu Thuật Nâng Ngực Có Thể Đi Máy Bay Không?

Phẫu Thuật Nâng Ngực Có Thể Đi Máy Bay Không?

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Tôi năm nay 25 tuổi. Tôi có dự định sẽ bay vào Thành Phố Sài Gòn để cải thiện kích thước vòng 1. Tuy nhiên, tôi có nghe phong phanh thông tin là nâng ngực không nên đi máy bay nên đang cảm thấy rất hoang mang. Xin hỏi bác sĩ là phẫu thuật nâng ngực thì đi máy bay có ảnh hưởng gì không ạ?

Viện thẩm mỹ Vivian trả lời câu hỏi phẫu thuật nâng ngực thì đi máy bay có ảnh hưởng gì không?

 

Mến chào bạn!

Cảm ơn bạn đã chia sẻ những lo lắng và băn khoăn của mình về cho chuyên mục tư vấn của Viện thẩm mỹ Vivian. Với thắc mắc phẫu thuật nâng ngực thì đi máy bay có ảnh hưởng gì không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay, phẫu thuật nâng ngực được xem là giải pháp hoàn hảo nhất để giúp các chị em khắc phục được nhược điểm ngực lép, lệch hay bị thiếu cân đối hai bên… Trong đó, nâng ngực nội soi là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 tối ưu nhất đang được đông đảo chị em lựa chọn.

 

Nâng ngực nội soi sẽ sử dụng thiết bị camera đầu siêu nhỏ vào trong quá trình phẫu thuật. Camera sẽ phóng đại cấu trúc của vùng ngực lên gấp nhiều lần trên màn hình, điều này giúp cho các bác sĩ thực hiện chính xác từng thao tác, tránh tổn thương dây thần kinh, tuyến sữa cũng như cảm giác đầu ngực thông qua cơ chế đặt túi ngực dưới cơ tuyệt đối an toàn.

Nâng ngực nội soi hạn chế tối đa việc xâm lấn, tổn thương

Trước đây, người ta thường sử dụng túi nước biển để nâng ngực, với phần kết cấu lỏng lẻo, không ổn định trạng thái nên nó rất dễ gây ra tình trạng bể túi về sau. Tuy nhiên hiện nay, chất liệu của túi độn ngực đã thay đổi và an toàn hơn trước. Với chất liệu gel ổn định cao, giúp tăng độ bám dính, chất lượng mềm mại hơn, tự nhiên dù có cắt rạch hay đè nén cũng không bị bể chảy. Viện thẩm mỹ sử dụng dòng túi gel chất lượng mang lại sự tự nhiên khi nâng. Đồng thời đảm bảo cam kết chất lượng túi vĩnh viễn.

Nâng ngực nội soi tại Viện thẩm mỹ Vivian là một trong những dịch vụ thẩm mỹ đang được các chị em ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi vì chúng mang lại kết quả chắc chắn và tức thì, ngực đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài với thời gian. Bên cạnh đó, thời gian lành thương và phục hồi để bạn có thể quay trở lại với công việc cũng được rút ngắn chỉ mất khoảng 10-14 ngày là tối đa. Sau 1-2 tháng, bầu ngực của bạn sẽ nhanh chóng mềm mại tự nhiên và chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

 

Phẫu thuật nâng ngực và khi đi máy bay thực tế chỉ có ảnh hưởng xấu nếu bạn di chuyển bằng máy bay trước 5-7 ngày sau khi phẫu thuật. Do sự thay đổi áp suất và môi trường sẽ dễ dẫn đến hiện tượng nhiễm trùng. Chính vì vậy, nếu có ý định nâng ngực thì chúng tôi khuyên bạn bạn nên sắp xếp thời gian nán lại Sài Gòn khoảng 2 tuần. Điều này cũng thuận tiện hơn cho việc tái khám liên tục để được các bác sĩ theo dõi kỹ càng hơn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI