PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC XONG THÌ KHI NÀO TẬP GYM ĐƯỢC?

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC XONG THÌ KHI NÀO TẬP GYM ĐƯỢC?

Rất nhiều chị em lựa chọn phương pháp phẫu thuật vòng 1 để có thân hình quyến rũ hơn bên cạnh việc tập gym. Vậy tập gym có ảnh hưởng gì sau phẫu thuật vòng 1 không? Vậy phẫu thuật nâng ngực bao lâu thì tập gym được? Hãy cùng Vivian tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây.

Phẫu thuật nâng ngực tại Viện thẩm mỹ Vivian

- Nâng ngực, chỉnh hình vòng 1 giúp khách hàng sở hữu một khuôn ngực lớn, cân đối, mềm mại tự nhiên...

- Đẹp nhẹ nhàng tự nhiên, không gây khó chịu, an toàn, không gây nguy hiểm

- Hiệu quả thẩm mỹ dài lâu trọn đời

Ưu điểm của dịch vụ nâng ngực tại Viện thẩm mỹ Vivian

✅ Đảm bảo an toàn về sức khỏe khi phẫu thuật tại Viện thẩm mỹ Vivian - hiện đại, uy tín

✅ Bác sĩ phẫu thuật có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm phẫu thuật và ekip hàng đầu

✅ Dịch vụ chuyên nghiệp, chăm sóc hậu phẫu chu đáo

✅ An tâm làm đẹp với những chế độ bảo hành lâu dài

✅ Giá cả hợp lý, có nhiều ưu đãi lớn

Nâng ngực thì có nên tập gym?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, việc tập gym sau khi bạn nâng ngực sẽ không làm ảnh hưởng đến dáng ngực. Tuy nhiên, với những bài tập gym đòi hỏi vận động mạnh thì nên tập cùng huấn luyện viên, trang phục phù hợp để có thể cố định vùng ngực, từ đó giúp hiệu quả thẩm mỹ nâng vòng 1 giữ được lâu dài.

Sau khi nâng ngực khoảng bao lâu thì tập gym được?

Thông thường sau phẫu thuật nâng ngực từ 5-6 tuần là bạn có thể bắt đầu tập gym được, nhưng nếu bạn vẫn cảm thấy lo lắng thì sau nâng ngực 3 tháng hãy tập gym trở lại. Không chỉ với việc tập gym, mà sau khi nâng ngực bắt buộc các chị em phụ nữ phải có chế độ chăm sóc hình thể, đồng thời hạn chế các hoạt động mạnh để cố định vùng ngực.

Tập gym có làm hỏng dáng ngực?

Tập gym không làm ảnh hưởng đến dáng ngực sau khi nâng nếu bạn có một phương pháp tập luyện đúng đắn. Đầu tiên, hãy bắt đầu cho cơ thể làm quen với các bài tập vận động nhẹ nhàng cho đến khi vòng 1 không còn cảm giác đau, cứng thì tăng dần cường độ tập luyện lên.

Ngoài ra, với những ai muốn tập gym sau khi phẫu thuật nâng vòng 1 cần chú ý những điều sau:

- Mặc áo định hình trong 1-2 tháng đầu tập gym để cố định ngực

- Hạn chế tập với các thiết bị sắc nhọn, dễ va đập

- Không nên nằm sấp khi tập gym

- Tránh các bài tập nhảy step aerobics, zumba

Những bài tập gym phù hợp sau khi nâng ngực

Để bảo đảm tính thẩm mỹ cũng như độ lâu dài cho “đôi gò bồng đảo”, chị em có thể tham khảo các bài tập gym phù hợp sau nâng ngực dưới đây:

Bài tập gym cho những người nâng ngực 1: Nâng hai vai lên sau đó từ từ đưa vai xuống, thực hiện nhẹ nhàng. Thực hiện động tác ít nhất 5 lần trong mỗi lần tập.

Bài tập gym cho những người nâng ngực 2: Đưa vai hướng về phía trước sau đó cuộn một vòng tròn và đưa về sau trở lại. Thực hiện động tác ít nhất 5 lần trong mỗi lần tập.

Bài tập gym cho những người nâng 3: Đặt tay lên vai, nâng cao khuỷu tay sau đó di chuyển tay theo hướng kim đồng hồ. Thực hiện động tác ít nhất 5 lần trong mỗi lần tập.

Bài tập gym cho những người nâng 4: Giữ người ở vị trí đứng thẳng, hai cánh tay duỗi thẳng. Đưa hai tay về phía sau nhưng phải cố gắng để cho hai bàn tay chạm nhau ở sau lưng mình.

Nếu bạn vẫn đang còn những thắc mắc về việc tập gym hay quá trình chăm sóc và giữ gìn sau khi nâng ngực thì có thể liên hệ với Viện thẩm mỹ Vivian để được hỗ trợ tư vấn. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp chị em sở hữu vòng 1 như ý sau khi thực hiện phẫu thuật. Viện thẩm mỹ Vivian là địa chỉ nâng ngực đẹp, an toàn, phương pháp hiện đại được nhiều khách "chọn mặt gởi vàng" hiện nay.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI