PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÚT MỠ ĐÙI

PHẪU THUẬT THẨM MỸ HÚT MỠ ĐÙI

Một thân hình thon gọn, chắc khỏe là mong ước của tất cả chúng ta. Tuy nhiên cùng với tuổi tác, chế độ ăn uống bất hợp lý và ít vận động sẽ làm cho thân hình bạn không còn mảnh mai, chắc khỏe và thay vào đó là các khối mỡ tụ nhiều sẽ gây mất tính thẩm mỹ như: một vòng hai quá khổ, một cặp đùi quá to, mất cân xứng làm cho chúng ta không chỉ mất tự tin và ảnh hưởng đến sức khỏe của

Hút mỡ hay hút mỡ thẩm mỹ là một trong những phẫu thuật được thực hiện phổ biến nhất. Thông thường, lượng mỡ thừa có thể tích tụ ở những vùng khác nhau của cơ thể. Những vùng này thường vẫn tồn tại mặc dù chúng ta thực hiện chế độ ăn kiêng và tập thể dục. Hút mỡ là loại bỏ các mô mỡ dư thừa, để tạo lại đường nét cơ thể và một dáng vẻ mảnh mai hơn. Có thể hút mỡ đơn thuần hoặc thực hiện cùng với các phẫu thuật khác như căng da.

Trong phạm vi bài viết  này chúng tôi muốn đề cập đến kỹ thuật hút mỡ đùi. Phương pháp này có thể loại bỏ lượng mỡ thừa từ các vùng đùi trong, trước và ngoài, kết hợp với hút mỡ mặt sau đầu gối.

Với những trang thiết bị hiện đại, ca phẫu thuật hút mỡ được sử dụng bằng những đầu hút siêu nhỏ nên khi phẫu thuật sẽ giảm tối đa sự tổn thương cũng như cảm giác đau đớn cho khách hàng. Nên chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn một kết quả hài lòng ngoài sự mong đợi cũng như sự thành công của chúng tôi trong mỗi ca phẫu thuật thẩm mỹ.

1. Hiểu biết về các nguy cơ

May mắn là các biến chứng đáng kể của hút mỡ ít gặp. Mỗi năm, hàng ngàn người được hút mỡ mà không gặp biến chứng đáng kể nào và đều hài lòng về kết quả. Tuy nhiên bất cứ ai muốn phẫu thuật nên nhận thức về các lợi ích lẫn nguy cơ.

Bạn hiểu rằng mỗi cuộc phẫu thuật đều chứa những rủi ro, nhưng làm thế nào để bạn tìm hiểu thêm?

Vấn đề nguy cơ và các biến chứng tiềm tàng của phẫu thuật được tư vấn tốt nhất là khi trao đổi trực tiếp giữa bạn với Bác sĩ.

Một số biến chứng có thể có bao gồm chảy máu, nhiễm trùng và các nguyên nhân từ công tác gây mê. Tụ máu dưới da có thể gặp, nhưng chúng thường tự tan và hiếm khi cần lấy bỏ.

Cảm giác tê vùng da sau khi hút mỡ hầu như chỉ thoáng qua, có thể một số cảm giác mất kéo dài hoặc xuất hiện biến màu da tại vùng điều trị. Những méo mó của đường viền như lõm xuống hoặc nhăn có thể xảy ra ở một số bệnh nhân, nhưng các biện pháp điều trị hiện nay thường giúp hạ thấp tối thiểu các vấn đề này nếu có.

2.Trường hợp nào nên phẫu thuật hút mỡ đùi:

- Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh tim mạch, suy chức năng gan thận.

- Bắp đùi có nhiều mỡ thừa.

- Hút mỡ không phải là một điều trị hiệu quả trong trường hợp tích tụ mỡ bất thường hay béo phì.

Hút mỡ nên thực hiện ở những cơ thể tương đối cân xứng khỏe mạnh, có lớp da chắc đàn hồi, trương lực cơ tốt, và đạt 30% trọng lượng lý tưởng cơ thể.

Phẫu thuật hút mỡ đùi có phức tạp không?

Hút mỡ đùi là một kĩ thuật tương đối đơn giản so với hút mỡ bụng tuy nhiên bạn cũng không được xem nhẹ việc chọn cho mình một địa chỉ uy tín, một bác sĩ có tay nghề cao với hy vọng đem lại một kết quả cao nhất sau hút mỡ và hạn chế tối đa các tác dụng ngoài mong muốn.

 3.Các lạo phẫu thuật liên quan:

Bạn có thể là người rất thích hợp để hút mỡ nếu bạn có những vùng mỡ dày khu trú hoặc nếu bạn mong muốn tạo dáng cho những vùng sau:

· Hai má, cằm và cổ

· Cánh tay

· Vú và vùng ngực

· Lưng

· Bụng và thắt lưng

· Hông và mông

· Mặt trong, mặt ngoài, mặt trước và mặt sau đùi

· Mặt trong gối

· Bắp chân

4. Bạn nên chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật này như thế nào?

Nếu bạn là người hút thuốc, nên ngưng hút thuốc trước khi phẫu thuật. Aspirin và một số thuốc kháng viêm có thể làm tăng chảy máu, do đó bạn nên tránh dùng chúng khoảng 2 tuần trước khi phẫu thuật. Bác sĩ sẽ cung cấp cho bạn những hướng dẫn thêm trước khi hút mỡ.

Hút mỡ thường nên thực hiện tại bệnh viện.

Các thuốc được dùng để cho bạn cảm thấy dễ chịu trong suốt quá trình phẫu thuật. Bác sĩ sẽ quyết đinh dùng dạng vô cảm nào, gây tê tại chỗ hoặc gây mê.

5.Quyết định tiến hành phẫu thuật

Phương pháp vô cảm: Thường là gây tê cục bộ vùng đùi. Kỹ thuật bơm dung dịch là kỹ thuật thường gặp trong phẫu thuật hút mỡ.Trước khi loại bỏ lượng mỡ thừa, vùng điều trị sẽ được tiêm dung dịch gồm dung dịch nước muối sinh lý, lidocain và epinephrin. Dung dịch này giúp cầm máu, làm tê vùng điều trị,tạo điều kiện thuận lợi để loại bỏ lượng mỡ thừa.

Sau đó bác sĩ sẽ đưa ống hút mỡ vào lớp mỡ dưới da. Kĩ thuật đưa ống hút mỡ tiến và lùi để nới lỏng và phá vỡ các mô mỡ trong vùng phẫu thuật. Dùng thiết bị hút chân không gắn vào ống hút mỡ để hút lượng mỡ thừa. 

Sau phẫu thuật, vết mổ được đóng bằng chỉ hoặc có thể tự lành mà không cần phải khâu. Bác sĩ sẽ yêu cầu bạn mang băng ép trong 2 tới 6 tuần. Tại vùng mổ có thể đau, sưng hoặc bầm tím trong thời gian ngắn. Băng ép vừa khít, ép sát các mô với nhau giúp giảm sưng phù và mau lành vết thương. 

Thời gian để hoàn thành một ca hút mỡ đùi thường là từ 45-60 phút. Sau hút mỡ hầu hết đều có thể xuất hiện các vết thâm tím và sưng nhưng chúng sẽ giảm dần trong vòng 1 tuần 

Chăm sóc sau phẫu thuật:

- Nếu có thể, bạn nên nghỉ lại bệnh viện trong vong 24 -36 tiếng. Nếu tình trạng sức khỏe của bạn tốt thì chỉ cần nghỉ ngơi tại bệnh viện từ 6-8 tiếng sau phẫu thuật.

- Băng lại vết mổ bằng urgo để tránh nhiễm khuẩn vết mổ.

- Nên tránh để nước vào vết mổ để vết khâu nhanh lành

- Thay băng hàng ngày theo hướng dẫn của bác sĩ (nếu có điều kiện bạn nên đến thẩm mỹ viện để được bác sĩ khám và thay băng).

- Điều quan trọng là bạn phải chịu khó mang băng ép trong một tuần đầu tiên sau phẫu thuật để kết quả đạt được là tốt nhất.

- Nên hạn chế hoặc có thể nghỉ việc trong 1 vài ngày đầu nếu công việc của bạn cần vận động ít.

- Bạn nên tránh các hoạt động gắng sức, tránh dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá trong vài tuần đầu đến khi cơ thể bình thường trở lại hoàn toàn.

- Bạn có thể trở lại các hoạt động bình thường sau một tháng.

Kết quả sau phẫu thuật hút mỡ:

Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt về dáng vẻ bên ngoài rất sớm sau phẫu thuật:

- Lượng mỡ thừa vùng đùi giảm hẳn, nhìn thấy rõ rệt.

- Vùng đùi trở nên săn chắc.

- Lấy lại vóc dáng thon thả ngày nào

- Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trong phong cách ăn mặc, cũng như giao tiếp.

- Các kết quả cuối cùng hầu như có thể sẽ được biết trong khoảng ba tháng.

Mặc dù sau hút mỡ, các tế bào mỡ thừa được lấy đi nhưng phương pháp hút mỡ không phải là phương pháp ngăn chặn sự tăng cân. Để duy trì kết quả từ cuộc phẫu thuật, quan trọng là bạn phải tuân theo một chế độ ăn uống phù hợp và tập thể dục đều đặn.

bạn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN ƯU ĐÃI